Chương 52: Gặp gỡ

2K 217 1
                                    

Chung Hư Lữ thân là nhân vật chính của truyện Bàn tay vàng, tuy rằng không thể nói là có hậu cung ba nghìn, nhưng mỹ nữ làm bạn tuyệt không thể thiếu, mà nữ nhân được Thương Viêm nhớ kỹ thì lại không nhiều lắm, Bạch Vụ chính là một trong số đó. Trong đám nữ nhân đông đảo của Nhân vật chính, số chữ miêu tả về sự xuất hiện của Bạch Vụ không tính là nhiều,nhưng cô sở hữu thực lực rất mạnh.

Thương Viêm nhớ đến tư liệu về Bạch Vụ liền cau mày, cậu đem suy nghĩ kéo về mục đích hiện tại, cố gắng đem nghi vấn đang sôi sục nuốt vào bụng, hiện tại quan trọng nhất là BOSS.

Ký túc xá cách Trung tâm Thể Dục Thể Thao không tính là xa, tốc độ của Thương Viêm cũng chỉ 1,2 phút. Thương Viêm không có lập tức tiến vào, nơi này chính là chỗ BOSS bị thương, cậu cứ tùy tiện xông vào từ cửa chính thì chỉ có con đường chết.

Thương Viêm đi vòng ra phía sau, cạnh ký túc xá trồng rất nhiều cây, Thương Viêm tính toán sẽ tiến vào từ lầu hai. Dùng cả tay chân, nhanh như chớp mà bò lên một cổ thụ, thuận lợi mà trèo lên đến ban công của Ký túc xá.

Trước mắt tất cả đều tối như mực, chỉ có ánh trăng chiếu vào căn bản không đủ để cho Thương Viêm nhìn phía trước một cách rõ ràng. Thương Viêm không có dự định lấy đèn pin ra chiếu sáng, như vậy chỉ có thể trở thành bia ngắm sống.

Thương Viêm cẩn thận cảnh giác, đang muốn đi tiếp, đột nhiên trong bóng đêm, một bàn tay từ đằng sau xuất hiện trước mặt Thương Viêm, nháy mắt che lấy miệng của cậu.

Thương Viêm chấn động, nhanh tay vung đao nhỏ về phía cánh tay kia, một cái phản thủ liền hướng người phía sau sáp qua. Chính là thực đáng tiếc, động tác của Thương Viêm như là bị người ta nhìn thấy, trên tay một trận tê dại, dao nhỏ bị đánh rớt, mà cánh tay kia lại chẳng dừng lại, tranh thủ đao nhỏ vừa rơi thì ôm chặt lấy Thương Viêm.

"Tiểu Viêm." Chính là hai chữ nhẹ nhàng kia liền khiến cho Thương Viêm hiểu được sau lưng chính là ai, nghe đến thanh âm này, Thương Viêm thấy mũi của mình chua xót, động tác cũng dừng lại theo.

Thương Viêm cảm giác mình bị người kia ôm từ phía sau, thanh âm của Diễm Quân Ly cậu rất quen thuộc, độ ấm trên tay cũng nói cho Thương Viêm biết, BOSS còn rất tốt .

"Ca?" Thương Viêm quay đầu nhìn Diễm Quân Ly, dựa vào ánh trăng nhạt nhòa, cậu mới phát hiện sắc mặt Diễm Quân Ly thật sự không tốt, chóp mũi tựa như còn có thể nghe được mùi máu tươi thản nhiên.

"Anh bị thương?" Thương Viêm sốt ruột, đang muốn thoát khỏi cái ôm của Diễm Quân Ly để kiểm tra thân thể y. Nhưng rất nhanh cậu liền phát hiện, Diễm Quân Ly không chỉ không buông ra, ngược lại lực đạo còn tăng thêm, mặt Diễm Quân Ly trầm như nước, con ngươi dường như không dung nhập được bất cứ thứ gì, khiến Thương Viêm cảm giác rằng, giờ phút này Diễm Quân Ly thập phần xa lạ.

Thân hình của Diễm Quân Ly so với Thương Viêm cao lớn hơn, đưa lưng về phía ánh trăng, bóng của Diễm Quân Ly phủ kín Thương Viêm, ánh mắt có chút ánh sáng le lói đang trừng trừng nhìn thẳng Thương Viêm, khiến cậu không thể nào dời khỏi đó được, cảm giác sợ hãi chậm rãi dâng lên trong lòng cậu.

Mạt thế phản phái hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ