Nhược Ca nhìn bóng lưng Liễu Thành khuất dần, bụm miệng cười thành tiếng.
Mạc Di mỉm cười nhẹ, lắc đầu.
" Ngươi cũng thật là"
Liễu Yến thở dài, yên vị xuống ghế mộc uống một ngụm trà trấn an tinh thần.
" Là do biểu muội không dạy dỗ được hoàng đệ, biểu tỷ đừng để trong lòng. Còn chuyện hôn sự của hai ngươi..."
" Yến Yến đừng quá lo lắng, ta là không muốn cùng hoàng đệ ngươi thành hôn"
" ...Bệnh...này của tỷ...là giả?"
Mạc Di biết Liễu Yến không phải người không biết giữ chữ tín, để nàng biết có lẽ cũng không sao.
" Là ta giả bệnh...muội đừng tiết lộ cho ai hết, kể cả hoàng thúc "
Liễu Yến vội vàng gật đầu, Di tỷ đã tin tưởng mà nói cho nàng biết bí mật, nàng cũng phải giúp tỷ ấy một việc.
" Hảo, biểu muội sẽ giữ kín...nhưng còn hắn?"
Nàng chỉ vào Nhược Ca nghiêng đầu khó hiểu nhìn Mạc Di.
" Yến Yến không nhớ sao? Hắn là tiểu thái giám họ Nhan ba năm trước hay cùng muội với Hy Nhi nghịch ngợm a. Hắn cũng là người nghĩ ra biện pháp giúp ta"
Liễu Yến bật dậy đi xung quanh Nhược Ca nhìn một vòng, nhảy lên ôm lấy cổ nàng.
" Ngươi lớn lên cũng gọi là tuấn tú đi, còn nhớ bổn công chúa không?"
Nàng lắc đầu.
" Ta bị ngã xuống núi cách đây không lâu, tạm thời bị mất trí nhớ"
Liễu Yến mỉm cười ma mị, ghé sát tai Nhược Ca mà thì thầm.
" Ngươi nha, muốn cùng ta viên phòng, ngươi thế nào lại không nhớ?"
Nhược Ca làm sao không biết viên phòng là gì. Bất quá, ba năm trước nguyên chủ một bộ dạng ngây thơ bị trêu chọc mà chạy trốn. Còn nếu là nàng, Liễu Yến muốn thách thức, nàng liền chiều theo a, đừng coi thường bổn đặc công ta!
Nàng nhẹ đẩy Liễu Yến giữ khoảng cách
" Liễu Yến công chúa, xin tự trọng"
Mạc Di hơi nhíu mày, kéo ống tay áo của nàng.
" Tiểu Ca"
" Ân?"
Nhược Ca ngồi xuống bên cạnh giường nhìn đôi mày lá liễu của Mạc Di đang gắt gao nhíu chặt. Nàng không để ý mà hành động theo bản năng đưa hai tay lên đôi lông mày đang nhíu lại mà giãn nó ra.
" Tiểu Di, ngươi thấy khó chịu chỗ nào?"
Mạc Di đỏ mặt, quay mặt sang chỗ khác tránh mặt nàng.
Liễu Yến lại kinh ngạc, tên tiểu thái giám nhút nhát đây a? Hắn làm sao mà mất trí nhớ lại thay đổi luôn cả tính cách đây? Nàng híp mắt nhìn Nhược Ca, khẽ mỉm cười. Lại nhìn sang băng sơn mỹ nhân biểu tỷ bị hắn làm cho đỏ mặt, nàng liền giải vây." Nhược Ca phải không? Là biểu tỷ đang mệt, ngươi để nàng hảo hảo nghỉ một chút"
Thấy Mạc Di không đáp lại còn tránh mặt nàng. Nghe lời Liễu Yến nói cũng có lý nên nàng ngoan ngoãn đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT + Xuyên không, NP) [Tự viết] Bảo bối là công chúa điện hạ.
Teen FictionThể loại : Bách hợp ( Nữ x Nữ) , xuyên không, viễn tưởng, nữ phẫn nam trang, lãng mạn, hài hước, NP ( nhất công đa thụ), cung đấu Tình trạng : Đang tiến hành Tác giả : Khuyết Lam