Chương 62

1.3K 122 14
                                    

Nhược Ca bị thất kinh tới rồi, hai tay đưa lên chắn trước ngực mình, lui lại mấy bước.

" Liễu Yến, ngươi...ngươi làm gì đó!?"

Liễu Yến câu môi nở nụ cười, muốn lại tiến lên hướng phía nàng liền bị một cái Khả Đồng Đồng ngăn cản trước mặt, Khả Đồng Đồng lông mày gắt gao nhíu chặt không biết vì chịu đựng đau đớn do vết thương hay do rất không cao hứng thẳng lăng lăng nhìn nàng.

" Nàng có ngươi cũng có, tự động chính mình đi "

Cái hồ ly tinh Liễu Yến này muốn câu đi tâm của nữ nhân ngốc. Không ai dạy nàng không được tin tưởng hồ ly tinh sao?

Liễu Yến không biết Khả Đồng Đồng đang thầm mắng nàng hồ ly tinh, chú tâm đánh giá vị này tiểu tỷ tỷ, lại nhìn sang đằng sau Nhược Ca. Tiểu Ca nhà nàng không khỏi có chút đào hoa đi? Nữ nhân nàng gọi là tiểu tỷ tỷ nhan sắc còn là rất mỹ, bên đuôi mắt phải của nàng còn khéo léo điểm một nốt ruồi lệ. Tính khí nàng có chút lãnh đạm, tựa như Mạc Di lại không giống Mạc Di.

" Nàng chấp nhận tình cảm của ta, ta cũng là, cho nên lẫn nhau chiếm tiện nghi đều có thể, vị này tiểu tỷ tỷ xen vào có chút không thích hợp đi?"

Nhược Ca suy nghĩ một hồi mới biết được Liễu Yến chấp nhận nàng là nữ nhân, không những thế còn muốn cùng nàng nói yêu đương, này liền thành giao rồi? Nàng cùng Liễu Yến liền đã trở thành người yêu?

Nàng vỗ vỗ nhẹ vai Khả Đồng Đồng chắn trước mặt mình. Tiểu tỷ tỷ có chút khốc liệt nhưng vẫn suy nghĩ cho nàng đâu, thật cảm động!

" Tiểu tỷ tỷ, ngươi trước đợi một chút, ta cùng nàng nói"

Khả Đồng Đồng hất tay nàng ra, ghét bỏ.

Hồ ly tinh học theo nàng gọi nàng ' tiểu tỷ tỷ'. Hiện tại lại nghe nàng gọi một tiếng ' tiểu tỷ tỷ' liền phiền đã chết. Thực muốn xách cổ nàng trói trở về như trước an an ổn ổn sinh hoạt, không như bây giờ đi đến đâu phát phiếu đào hoa đến đó, thật chướng mắt.

" Gọi sư tỷ! "

Trên đầu Nhược Ca một dấu chấm hỏi to đùng, cảm động hừng hực trong lòng liền bị giội một gáo nước lạnh. Nhìn theo Khả Đồng Đồng qua một bên ôm Tiểu Bao Chửng.

Tiểu Bao Chửng tai bị nhéo đau còn chưa có hồi phục đâu, hiện tại chủ nhân quay lại ôm nàng, nàng có chút đề phòng, hai tai cụp xuống.

Tiểu Bao Chửng thật đáng yêu đâu, không cần sinh khí tên mặt trắng mà nhéo lỗ tai dài của nàng nha.

Thấy Tiểu Bao Chửng ăn đau, Nhược Ca thầm nghĩ đáng đời phì cười ra tới. Nhưng Khả Đồng Đồng sinh khí cái gì muốn xuống tay làm tổn thương chính mình sủng vật Tiểu Bao Chửng đâu? Còn nhịn đau chắn trước mặt nàng ngăn cản Liễu Yến?

" Liễu Yến, ta trước phải đưa tiểu tỷ tỷ về chữa thương, ta đối với ngươi ước định sẽ không nuốt lời. Mạc Di, Mạc Hy bên kia ta muốn sớm giúp các nàng, ta rất lo lắng bên đó chiến trận có hay không làm các nàng bị cuốn vào mà nguy hiểm đến tính mạng"

Sợ bản thân rình rập vồ nàng, nàng sẽ chạy mất cho nên Liễu Yến cũng không lại vội vàng, gật gật đầu. Thu liễm lại xúc động muốn cùng nàng dính không rời nửa bước. Dù sao giao ước đã qua ba tháng, Nhược Ca lại chấp nhận tình cảm của nàng, vậy thành thân là việc nhất định...động phòng hoa chúc nên là như thế, nàng không nên vội vàng.

( BHTT + Xuyên không, NP) [Tự viết] Bảo bối là công chúa điện hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ