Nhược Ca cảm giác được nhàn nhạt mùi hoa sơn trà rúc bên cổ, mềm mại lông cọ nàng. Nàng nghe lời Khả Đồng Đồng yên ắng nhận mệnh ngoan ngoãn ngủ, không có để ý đến thứ gì rúc ở cổ nàng
Không một canh giờ sau, cảm giác được thứ chất lỏng đắng rót vào miệng, nàng thật khó chịu ngậm trong miệng muốn nhổ ra.
Không ngờ mũi lại mạnh mẽ bị ai bóp, nàng chỉ có thể mặt mày nhăn nhó nuốt xuống thứ chất lỏng kia.
Bị cảm lạnh là lúc con người cảm thấy yếu đuối nhất, sẽ không lý do nước mắt trào ra, thân thể nặng nhọc như có đá ngàn cân đè trên người, nàng cũng không ngoại lệ, nàng cũng sẽ ủy khuất mà khóc, hai tay ôm lấy thân thể cuộn tròn lại để có cảm giác an toàn.
" Tiểu tỷ tỷ, ta không chiếm ngươi tiện nghi, là ngươi mỗi tối sấn ta ngủ liền lăn đến ta trong lồng ngực. Có thể đánh ta, mắng ta nhưng không thể không để ý đến ta nha..."
Khả Đồng Đồng ngồi bên cạnh giường đã vô ngữ. Uỷ khuất khóc, còn đang cáo trạng nàng.
Nàng gạt đi sợi tóc toán loạn trên gương mặt thanh tú của Nhược Ca, lại lấy khăn ấm giúp nàng thấm mồ môi.
" Ta không phải không lý ngươi, là ngươi không thiếu nữ nhân, ta không có cũng có thể"
Nhược Ca như nghe được nàng nói, nước mắt như mất đi khống chế ồ ạt rơi xuống.
" Tiểu tỷ tỷ, ta không phải phi ngươi có thể, ta biết ta quá tham lam. Ta yêu Mạc Di, Mạc Hy còn thích thượng Liễu Yến cùng tiểu tỷ tỷ. Ta không xứng với bất kì ai, thật không xứng...ta phải từ bỏ các nàng, ta phải buông bỏ a, tiểu tỷ tỷ"
Khả Đồng Đồng rơi vào trầm mặc, tay vuốt cái má nóng hổi của nàng.
" Chỉ một mình ta, không thể sao? "
Nhược Ca bắt lấy tay nàng, không có sức lực Nhược Ca lại nắm thật chắc, nàng như sợ nàng biến mất, sợ nàng bỏ rơi nàng.
" Nhược Ca, ngươi thật quá tham lam. Ngươi nói buông bỏ, ngươi làm được sao? "
Nhược Ca hai tay run rẩy, như quyết định tiếp tục nắm hay buông cũng thập phần khó khăn.
Khả Đồng Đồng thấy bàn tay kia từng chút một nới lỏng tay nàng, trong tim quằn quại đi theo đau đớn.
Nàng từ bỏ...
Hơi ấm lại lần nữa cuốn lấy nàng, sức lực đột nhiên biến lớn mạnh mẽ kéo nàng ngã xuống nằm đè lên người Nhược Ca.
Nhược Ca mơ hồ mở hai mắt, vòng tay qua ôm lấy Khả Đồng Đồng.
" Ta không muốn buông bỏ, tiểu tỷ tỷ là của ta, các nàng cũng đều là bảo bối của ta"
Khả Đồng Đồng im lặng nằm trong lồng ngực Nhược Ca, nghe tiếng tim đập loạn của người đối diện cũng như là của chính nàng. Nàng bằng lòng, bằng lòng cùng nữ nhân khác yêu cùng một người?
" Ta không muốn chịu thua các nàng, ta muốn làm ngươi đại bảo bối"
Nhược Ca bị lời nói của nàng làm phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT + Xuyên không, NP) [Tự viết] Bảo bối là công chúa điện hạ.
Novela JuvenilThể loại : Bách hợp ( Nữ x Nữ) , xuyên không, viễn tưởng, nữ phẫn nam trang, lãng mạn, hài hước, NP ( nhất công đa thụ), cung đấu Tình trạng : Đang tiến hành Tác giả : Khuyết Lam