Nhược Ca ngồi trên cây quế đại thụ ngắm cảnh. Thời cổ đại, thiên nhiên thật đẹp, thật yên bình. Gần đây, Tiểu Hắc Tử thích dính người mà nàng lại đang có lí do riêng để tránh mặt. Ngươi tưởng ngươi dính lấy ta, ngươi khả ái liền khiến ta ưa thích ngươi a? Ta không phải là tên háo sắc! Nội tâm tự nhủ nàng không phải tên háo sắc nhưng hành động lại muốn phản lại.
Thời gian không chờ đợi một ai, đã được gần một năm nàng xuyên qua nhưng vẫn có nhiều điều ở thời này khiến nàng không thể hiểu nổi. Như việc của triều đình đều do đại công chúa theo sau làm. Vua Mạc chỉ lo hưởng lạc. Đáng thương thay cho hoàng hậu, nàng không quan tâm hoàng thượng muốn làm gì, chỉ cắn răng chịu đựng. Tại sao lại phải nhẫn nhục vì một kẻ làm hoàng đế không ra gì như vậy?
Mạc Hy cũng theo năm tháng mà trường thành, càng ngày nàng càng xinh đẹp, khuôn mặt đoan trang, ánh mắt đẹp hút hồn người nhìn, má lúm đồng tiền duyên dáng. Làn da trắng ngần. Nàng toát ra cái vẻ đẹp rất khác người, lại khiến người ta cảm thấy thực vui vẻ bởi tính tình hoạt bát. Nhưng bởi cái tính khí nóng nảy, vô lí như tiểu hài tử đã lấn át những cái tốt của nàng.
Thấy Nhược Ca dạo gần đây rất thích ra cây quế đại thụ làm việc gì đó, chập tối mới trở về, Mạc Hy có chút lo lắng. Tiểu Ca không phải quá chán ghét nàng nên mới thường xuyên ra cây quế cổ thụ tránh mặt nàng a? Là do bắt hắn luyện võ rồi lại bắt hắn nấu mấy món kì lạ cho nàng ăn?
Ngày hôm sau, Nhược Ca không quên bẩm báo với Mạc Hy một tiếng rồi ra gốc quế cổ thụ. Lần này Mạc Hy đòi đi theo, nàng cũng không ngăn được nên đành chấp thuận.
Nhược Ca theo thói quen leo lên cành cây to của cây quế cổ thụ nằm ngủ cùng ngắm cảnh, nên khá dễ dàng cho nàng leo trèo. Đặc công tương lai hợp cùng võ nghệ đang được tu luyện, chắc chắn không tầm thường. Nàng hếch cái mũi cao mà tự đắc.
" Ngươi leo lên đó làm cái gì a! Mau xuống đây!"
Nhược Ca từ trên cao nhìn xuống khiêu khích độ nhẫn nại của Tiểu Hắc Tử
" Sao ngươi không lên đây?"
" Đừng có thách bổn công chúa, bổn công chúa mà lên được, sẽ đánh chết ngươi"
Thấy Mạc Hy loay hoay tìm cách leo lên, nàng bị phì cười bởi tính khí ngoan cường của Mạc Hy.
" Ngươi mặc váy, không tiện leo trèo, đừng cố gắng, sẽ bị thương"
" Ngươi im đi! Đợi đó, bổn công chúa sắp leo lên được rồi"
Sắp leo lên được mà cứ tụt ở gốc ôm thân cây thế kia.
Một lúc lâu sau đó, Nhược Ca không nhịn được đau lòng mà nắm lấy tay Mạc Hy, ra sức kéo nàng lên. Theo phản xạ, Mạc Hy bị kéo nằm gọn vào trong lòng nàng.
Mạc Hy thở dốc, mặt ửng hồng, áo xộc xệch hở bầu ngực trắng nõn đầy đặn làm Nhược Ca chính mình tự phỉ nhổ không đứng đắn, xem chỗ không nên xem.
Nhanh chóng buông Mạc Hy ra, đổi chủ đề để quên đi cái trước mắt, nàng luống cuống hỏi." Tiểu Hắc Tử, ngươi đã mười lăm tuổi rồi đi? "
" Phải"
Nữ nhân ngây ngô không để ý vạt áo bị kéo xuống, nàng còn đang mải suy nghĩ đến cảnh tượng Nhược Ca vừa ôm nàng vào lòng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT + Xuyên không, NP) [Tự viết] Bảo bối là công chúa điện hạ.
Novela JuvenilThể loại : Bách hợp ( Nữ x Nữ) , xuyên không, viễn tưởng, nữ phẫn nam trang, lãng mạn, hài hước, NP ( nhất công đa thụ), cung đấu Tình trạng : Đang tiến hành Tác giả : Khuyết Lam