Chương 61

1.3K 128 15
                                    

Nhược Ca bất động thanh sắc sửng sốt một hồi, Khả Đồng Đồng có thương trên người lại cách nàng xa một đoạn đường, chớp mắt một cái liền xuất hiện bên cạnh, còn ôm cánh tay nàng? Không bị động đến vết thương đi?

Nàng nhẹ tháo xuống tay Khả Đồng Đồng, nàng sợ bản thân động phải vết thương của nàng.

Khả Đồng Đồng khẽ nhíu mày, trong lòng bất mãn nhưng cũng không nói ra miệng, chuyển hướng nhìn xuống Tiểu Bao Chửng, không lại nguyện ý tiếp tục lí nàng, nàng muốn cùng tiểu hồ ly dính dính nị oai thì cứ việc.

" Tiểu tỷ tỷ, đừng động mạnh, vết thương sẽ chảy máu "

Khả Đồng Đồng bấy giờ mới để ý một mảnh ẩm ướt dính sau lưng, nàng không biết tại sao bản thân lại khẩn trương mà đi tới. Khi đó trong lòng một mảnh hỗn độn, đầu óc kịch liệt kháng cự Liễu Yến cùng Nhược Ca tiếp xúc thân mật trước mặt nàng, đến vết thương hở ra rỉ máu cũng không biết. Hiện tại chính là cảm giác được đau, cắn cắn môi không muốn cùng tên ngốc tử trước mặt nói chuyện.

Thấy Khả Đồng Đồng cắn chặt môi, nàng đưa ngón tay giữ lấy môi mềm của nàng, không cho nàng lại cắn đi xuống.

" Không muốn để ý ta cũng không sao, nhưng đừng cắn làm thương tổn chính mình"

Khả Đồng Đồng nhìn nhìn gương mặt đẹp phóng đại trước mặt, đôi lông mày khẽ nhíu lại càng thêm phần anh khí, giọng nói nhẹ nhàng ôn nhu như thủ thỉ bên tai khiến nàng không tự chủ nhìn càng thêm chú tâm. Không quá để ý còn một người mặt đã hắc thành một đoàn bên cạnh.

Nàng lo lắng cho ta?

Liễu Yến ôm cánh tay Nhược Ca càng thêm chặt, móng tay bấu lên da thịt thiếu điều muốn kéo đứt tay nàng. Nhược Ca ăn đau quay đầu lại nhìn, trong lòng tự hỏi nàng làm sao vậy, người sinh khí không phải nên là nàng sao?

Nàng không dám dùng sức vỗ nhẹ tay Liễu Yến, bảo nàng buông tay. Sự việc Liễu Yến vừa trải qua đối nàng hay nữ tử khác đều là thật sợ hãi, nếu Khương Nguyên Soái kia không đến kịp, Liễu Yến xảy ra chuyện gì, nàng nghĩ cũng không dám nghĩ. Vì cái gì muốn tức giận Liễu Yến nằm trong lồng ngực hắn đây, vẫn là tức giận vì nhớ ra Liễu Yến là bạch nguyệt quang của hắn?

Khương Doanh xuất hiện sớm hơn dự định, hắn cùng Liễu Yến kết cục sẽ như trong dã sử thành hôn?

Nàng hình như ở ăn dấm Liễu Yến cùng Khương Doanh.

Nửa kia của ngươi đến rồi, không cần lại tiếp tục cùng ta day dưa, Liễu Yến. Ta là nữ tử, ngươi biết ta là nữ tử sẽ có phản ứng gì? Liền ghê tởm, từ mặt ta hay trở thành tình chị em xã hội chủ nghĩa như phim song nữ chủ?

Nàng cười khổ, đối xử với Liễu Yến lạnh nhạt, tàn nhẫn không để ý đến cảm xúc của nàng để nàng bỏ cuộc còn kịp sao?

Đã có cơ hội bỏ đi, thấy nàng ngã lại đau lòng không kìm được xúc động muốn chạy tới đỡ nàng. Nhan Nhược Ca, ngươi thật không biết cố gắng.

" Liễu Yến, ta đưa Tiểu tỷ tỷ đi nhờ sư phụ chữa thương, ngươi tốt bồi bổ chính mình "

Nhược Ca lại muốn đi, Liễu Yến chính là không muốn, vòng tay từ sau lưng ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng. Người đang tại trước mặt sao có thể lại để vụt mất?

Không muốn ngươi đi, không muốn nàng cùng tiểu tỷ tỷ gì đó tiếp xúc thân mật.

Ta không đẹp bằng nàng? Ta tính tình tùy hứng đối ngươi không tốt, làm ngươi chán ghét ta?

Lời nói nghẹn trong cổ họng, nàng chua xót hít hít mũi. Không để ý đến ta vì cái gì tặng ta chuỗi vòng hồng đậu, còn khắc tặng ta tượng để tự mình đa tình?

" Ngươi chán ghét ta, có thể. Nhưng biểu tỷ cùng Hy Hy, ngươi không cần các nàng?"

"..." Nàng có thể không cần sao? Nàng buông bỏ không được Mạc Hy, thêm nữa Mạc Di. Trước kia không phát hiện bản thân là luyến ái não, hiện tại liền biết rồi.

Nàng thở dài, kéo xuống cánh tay Liễu Yến. Mắt đối đôi mắt phượng của Liễu Yến, Liễu Yến vừa khóc, ửng đỏ ở đuôi mắt làm nàng càng thêm mỹ lệ, câu đến tâm nàng. Còn có, trong mắt Liễu Yến tràn ngập bóng dáng của nàng.

Hết cách, để nàng biết bản thân là nữ tử nhanh chóng kết thúc đoạn duyên không có kết cục như Mạc Hy cùng Mạc Di là chuyện tốt cho các nàng.

" Liễu Yến, ngươi yêu ta sao?"

Liễu Yến gật đầu, không do dự trả lời. Nếu là Nhược Ca đầy u ám trong quá khứ, nàng sẽ do dự, nhưng là người này nàng sẽ không.

" Ta yêu ngươi"

" Nếu ta cũng giống như ngươi đều là nữ tử, ngươi vẫn yêu ta sao?"

Nàng không hiểu tại sao Nhược Ca lại hỏi đến vấn đề này, lần nữa gật đầu. Không quan trọng, chỉ cần Nhược Ca vẫn là Nhược Ca như hiện tại, như vậy là đủ rồi.

Nhược Ca không nghĩ Liễu Yến có thể nhẹ nhàng gật đầu như vậy, khẳng định thân phận nữ tử của mình với nàng.

" Ta thật sự là nữ tử, Liễu Yến, ngươi có thể từ bỏ chưa?"

Liễu Yến nhất thời sửng sốt, gương mặt mê mang như không sờ tới vấn đề, cúi xuống nhìn mũi giày của chính mình.

Liễu Yến không thể chấp nhận, trong lòng nàng đã có dự đoán trước nhưng tâm vẫn ẩn ẩn đau nhói.

Khả Đồng Đồng nhíu lại mày, nhéo lỗ tai của Tiểu Bao Chửng đáng thương.

Tiểu hồ ly đang cười, nàng hình như càng yêu thích cái dạng nữ tử này của Nhược Ca. Bị nam tử khi dễ đầu óc liền bị thương quay ra thích nữ tử?

Nhược Ca muốn nghe câu khẳng định từ Liễu Yến hoặc là từ ngữ mắng nhiếc nàng thậm tệ.

" Ngươi hối hận rồi, Liễu Yến?"

Liễu Yến ngẩng đầu lên, nụ cười như ánh nắng xuân ấm áp lướt qua, vũ mị, câu nhân, làm người quyến luyến.

Khả Đồng Đồng trong đầu cảnh báo không tốt, muốn Nhược Ca cách xa hồ ly xảo quyệt trước mặt. Vội vàng ném Tiểu Bao Chửng sang một bên, nhưng vẫn chậm một bước. Tiểu hồ ly đã xà vào lòng nàng, tay không an phận đặt trên ngực của Nhược Ca.

" Tiểu Ca hảo mềm, chỗ này của ngươi bao nhiêu lớn? Ta sờ không tới"
















( BHTT + Xuyên không, NP) [Tự viết] Bảo bối là công chúa điện hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ