Sáng sớm Đại Mạc nhộn nhịp người qua kẻ lại, mùa xuân ấm áp, lại có nhiều hoa cỏ, cặp tình nhân tay nắm tay đi dạo, thi thoảng nghe phảng phất tiếng đối thơ của nam thanh nữ tú, muốn có bao nhiêu lãng mạn có bấy nhiêu lãng mạn.
Tưởng chừng một ngày trôi qua như bao ngày khác, Nhược Ca phải ngoan ngoãn nghe lời bốn nữ nhân an tĩnh an dưỡng. Nhưng hôm nay chính là ngày bất ngờ xảy đến.
Đây là cảm giác được bao dưỡng?
Mạc Di ngồi bên cạnh Mạc Đình, uy nghiêm nhìn các vị đại thần quỳ dưới đài. Gương mặt giống như trước lạnh nhạt, lại thu hút đến kì lạ. Băng sơn mỹ nhân ai không yêu a?
Nữ nhân này đẹp thì đẹp, nhưng quá khó gần. Đại thần mắt to mắt nhỏ đánh giá tìm cách lợi dụng vị này hoàng thái nữ. Một khi nàng lên ngôi, yêu cầu nối dỗi tông đường, con trai bọn hắn lọt vào mắt xanh của nàng dù phải trả giá cũng không thiệt. Lỡ như nàng mủi lòng nghe ngon ngọt mà nhường ngôi cho phò mã, không phải là tốt đẹp sao.
Bọn hắn còn cố ý sai nhi tử giả vờ vô tình đi qua phủ của Mạc Di. Dù là vô tình hay hữu ý cũng là duyên, không có duyên cũng bắt buộc phải có. Mạc Di có thời gian liền qua phủ của Mạc Hy thăm Nhược Ca, nàng trong đầu chỉ nghĩ đến người kia, mấy cái nam nhân đứng quanh quẩn ngoài phủ đều bị dẹp đi không thương tiếc, quá ngáng đường, làm mất thời gian của nàng.
Ngày ngày mấy cái đại nam nhân không đi làm việc, đứng nơi này ngâm thơ, tán tỉnh nhau ngoài phủ của bổn cung, hết chỗ đứng sao?
Khả Đồng Đồng cho Tiểu Bao Chửng ăn cà rốt, xong xuôi lại đến bên Nhược Ca, ngồi dựa đầu vào vai cùng nàng đọc sách về thảo dược, khoảng thời gian này đọng lại thật nhiều hạnh phúc.
Tiểu Bao Chửng bị Khả Đồng Đồng thất sủng, nằm gọn trong tay Mạc Hy. Mạc Hy không có hứng thú về sách dược, ngồi trong lòng Nhược Ca hưởng thụ ấm áp cùng mùi hương nhàn nhạt của nàng. Trong số bốn người, nàng là nhỏ nhất, chiều cao cũng như vậy.
Liễu Yến ngồi đối diện hai tay chống cằm, bĩu môi nhìn ba người không biết nặng nhẹ hận không thể từng giây từng phút bám lấy Nhược Ca.
Liễu Yến nàng không có ghen tỵ!
" Tiểu Ca, chỗ của tỷ tỷ đâu? Ngươi cũng ôm ôm ta nha"
Nàng thật sự không có ghen!
Nhược Ca tầm mắt chú ý đến Liễu Yến, thấy nàng mặt đều nhăn lại rồi, biểu lộ khó chịu cũng hiện lên trên mặt. Nàng bỏ xuống cuốn sách, tay đưa ra nắm lấy tay nàng, nở nụ cười xán lạn.
" Làm sao vậy, khó chịu chỗ nào sao?"
Liễu Yến chạy nhanh bay qua ôm lấy cánh tay còn lại của nàng, đặt tay nàng lên bụng nhỏ của nàng.
" Tiểu Ca, bụng ta đau"
Là đến kì sao?
Nhược Ca không cự tuyệt nàng, tay xoa xoa bụng nhỏ của Liễu Yến, làm nàng ấm bụng giảm bớt đau đớn.
Liễu Yến thoải mái hôn " chóc" một cái vào má Nhược Ca.
" Yêu ngươi"
Khả Đồng Đồng không để ý đến nàng, dựa vào Nhược Ca đã ngủ ngon lành. Nếu nàng biết Liễu Yến lại làm càn, nàng liền đá mông của Liễu Yến.
Mạc Hy ôm Tiểu Bao Chửng trong lòng, ngẩng đầu lên hung hăng lườm Liễu Yến.
" Liễu Yến, ngươi đừng được nước làm tới chiếm tiện nghi của nàng. Ta...ta sẽ gọi Đồng Đồng tỷ tỷ dậy đá cái mông của ngươi"
Liễu Yến muốn trêu chọc Mạc Hy, liền không kiêng nể hôn liên tiếp trên mặt Nhược Ca, vô số dấu son hằn trên mặt nàng.
Nhược Ca vô ngữ can ngăn hai nàng cãi nhau, Khả Đồng Đồng nhíu mày tỉnh giấc, cùng lúc đó Mạc Di cũng đẩy cửa đi vào.
Khả Đồng Đồng thấy dấu son trên mặt Nhược Ca, Liễu Yến bên cạnh khoé môi nhoè đi liền hiểu. Nàng không nói không rằng xách cổ áo Liễu Yến tranh cãi qua lại.
Mạc Di chỉ lắc đầu, cầm khăn tay lau vết son trên mặt cho nàng.
" Ngươi đó, không chuẩn lại trêu hoa ghẹo nguyệt"
Nhược Ca ngoan ngoãn gật đầu, bắt lấy cánh tay của Mạc Di, hôn nhẹ vào lòng bàn tay của nàng.
" Thần lĩnh mệnh"
Mạc Di đỏ mặt giật lại tay về lại, mắt không dám đối diện với nàng, lòng bàn tay cảm giác ngứa ngứa, ấm nóng, lại mềm mại vẫn còn, nàng thẹn lui một bước, băng lãnh trên mặt biến mất, biểu cảm hiện tại chỉ đơn thuần là thiếu nữ thẹn thùng.
" Ngươi người này không đứng đắn!"
Đột nhiên Mạc Di chuyển chủ đề, quay sang nhìn Khả Đồng Đồng.
" Khả cô nương, Nguyên U Vy - vua của Đại Nguyên cùng công chúa Nguyên Chỉ gửi thư nói đang trên đường đến đây. Mục đích của nàng là gì ta đã hiểu được một phần. Thứ nhất là mở giao thương, hoà bình cùng phát triển. Thứ hai là có liên quan đến nữ nhi mất tích của nàng"
" ..."
" Nếu nàng nhận ngươi, ngươi sẽ làm thế nào?"
Khả Đồng Đồng im lặng, không đáp lại Mạc Di. Nhị Thừa Điêu cũng không lại dấu thân phận của nàng, nói nàng nên nhận lại mẫu thân, dù sao nàng cũng là người sinh ra Khả Đồng Đồng, mất nàng chỉ là ngoài ý muốn, lại vì muốn tìm nàng mà ăn không ít khổ.
Nàng nhớ đến Nhị Thừa Điêu ngồi trên ghế, hai tay chống đầu gậy thở dài nói với nàng:
" Có người mẹ nào đủ tàn nhẫn bỏ xuống con mình đâu, không muốn trở lại làm công chúa cũng được, ít nhất hãy gặp lại mẫu thân của ngươi, nàng rất nhớ ngươi "
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT + Xuyên không, NP) [Tự viết] Bảo bối là công chúa điện hạ.
Novela JuvenilThể loại : Bách hợp ( Nữ x Nữ) , xuyên không, viễn tưởng, nữ phẫn nam trang, lãng mạn, hài hước, NP ( nhất công đa thụ), cung đấu Tình trạng : Đang tiến hành Tác giả : Khuyết Lam