Jp siricha muhama poiy class room la ukkandhan....
Free time wandhadhum... Seekrama weliya ponan...
Awan paakradhukahaa oodinadhu awanoda dhewadhaiya....
Awan canteen ukkandhu 3 sambusa 3coffee nu solitu wait paninan...
Dhewadhai pol wandhu kondu irundhal... Awanadhu kaadhal dhewadhai....
"Order pantiya jp"
Nu ketal
AMRITHI enum amri"Cha yaridhu"
Poojai ku naduwula wandha karadi
Nu nenachitu paarthan...
Amri ah kandadhum
"Solten d sorry nan unna karadi nu nenachen"nu soli sirichan....
"Widra machi lover ah rasikum podhu friend wandhalum karadi than da.. "
Nu solitu irukum podhe sambusa wum coffee um wara...
"Eduthuko d... Apram aadhi weetla night elarum meet panradha irukom awan soltana unta..."
Nu sambusawei wayil pottu kara kara nu kaditha wanname kettan jp
"Sonan da but ennala warawe mudila chitthi pathi than teryum la..."
Nu soli sohama face wechikital amri...
"Widrii no problem nan chitthi kita call pani solren..."
Nu sonnadhu nam jp yin dhewadhai....
'Enna oru kural... Kadawul awalukena sedhukiyadha... '
Ndru ninathu kondan..
Amriyidam appadi soli witu wandhu amarndhal...
Namma heroien..
Madhi azhagi endru peyar weithum adhu stylish ilai endru ANIKA waaha maathiya anika...
"Ila d ani chitthi ku aadhi melayum en melayum doubt d so awan weetukuna wida matranga"
Nu soli anikawin muhathai parthal...
"Dey jp ni poiy kootitu waariya iwala... Un mela awanga chitthi ku romba nambika da"
Nu jp yey parthu kettal anika
Awalawu neramaha manadhil kavidhei eludhiya.... Jp thidukittan...
"Eruma enada yosichitu iruka... MBBS Student nu weliya solladha apram ni doctor aahum podhu yarum unkita wara matanga... Epoo paar edhaayo yosikira..."
Nu soli thittinal...
'Wow... what a song...'
Nu manasil ninaithadhai waay waliye sonan... Jp
"Ada chi thooo nan iwlo thitren... Ni pagal kanawula yartayooo konjuriya??"
Nu anika kettadhum...
"Eeeee"
Ndru ilithaan....
"Dey wenna en da ilikira solu amri kotitu wara ni poriya??"
Nu ketal...
Edhum yosikama...
"Ok amri night 8 maniki nan unga weetuku waren... Niyum warra...."
Nu sonan...
"Dey jp warradhu problem ila da ni chitthita pesi samaalichi kotitu waranum... da"
Nu thayangi konde ketal amri
"Widu baby... En friend ni unakkahaa pannama yaruku panna apram unga love ku nanum ani yum thane help pananum...."
Nu soli sirichan...
"Apo ni wariya da??"
Nu amri aawalaha kettal
"Waren 7:30 ku unga weetla irupen... Unga chitthi kita pesi samaalika 30mints podhumaa.. Done"
Nu soli sirichan...
Amriyum sandhosama sirichitu thalaya aatinal...
"Ani unaku wara mudiyum la...."?
nu ketan... Jp
.."Enakena da nan aadhi weetuku pakkathu hostel thanee aadhi kootitu poga warenu sonan..."
Nu solitu cool ah saaptal...
*(Amri yum aadhiyum love panranga.... Namma jp anika wa love panran... But anika ila)*
"Dey jp ineki semma fun da.... Amri class la nalla thoongital... Awal widra kottawi enayum thaakiruchi da so nanum amriyum nalla thoongitom..."
Nu soli sirichal...
"Ni wera ani niyachum sendhu thoonguna enaku yarume ila... Pakkathula vinodh irukaan but awanta pesawe pudikala....ineki adhayum thandi pesnenaa awan free time layum book wiruchitu pesa aarambichitan.... Nan epdi S aahuradhu nu theriyama irundhena apo than 'amri ku time ku pasikum vino so nan canteen porenu' soltu wandhuten"
Nu soli sirichan
"Dey badawa unaku S aahuradhu en maanam than kedachadha..."
Nu soli adichal...
"Walikudhu d... Chi ninga elam pesama medical student ah irundhaa class fun ah irundhu irukum d"
Nu solitu coffee kudichan
"Dey yen ni enga kooda arts pani irukalame... Ni edhuku doctor aahanum nu nenachaaa?"
Nu anika kettadhum
"Ada podi adhu en kanawu..."
Nu soli malupinan...
"Adhe madhirinteacher aahuradhu enga kanawu mr jp"
Nu soli awan mandeyila kuthinal...
"Seri aahhh hooo nna unga pakka niyayam pesunga d... Seri widu... 3 3/4 year padichitom inum 3 month la nan doctor ah niyum amriyum teacher ah... Aadhi lawyer ah... Ore oorula work panalam..."
Nu soli sirchan...
"No nan enoda ooru ku poiy edhachum sewai panalam nu iruken..."
Nu soli anika table witu elundhal...
"Hey annai theresa aanadhubpodhum d... Ni enga koodaye iru... Oorukulam pona kola.. Than"
Nu soli jp yum elundhu kitan....
Saptutu amriyum canteen witu weliya poha...
Jp kaasa kuduthuttu awanoda department ku ponan....
computer science subject kaaha awan daily morning inga collage waruwan... Apram awanoda collage le poiyruwan... Awan canteen la saptutu Clas room poiy awan books eduthukitan...
Apr office room poiy suruthi ah parthan.... Jenifer mam awana kandadhum...
"Suruthi mam unga payyan jaya prakash wandhu irukan.."
Nu sonanga...
Engayo irundhu siricha muhama wandha suruthi
"Poriya da...."
Nu keka
"Aama cheloo inga subject finish ipo collage poren warradhuku night 7 mani aahum apram aadhi weetuku ponum 7:30 ku so ineki ni thaniya irukanum engayachum weliya ponum nna po... Now nan enoda collage poren"
Nu solitu... Poiytan...
(((jp medical student savitha collage la than padikiran.... Savitha collage la medical collage la than awan irukan.... Amriyum aniyum savitha arts&science collage student jp oru course panran so inga wandhu padichitu awan collage powan... Suruthi awan amma awnaga nalla friends.... Suruthi arts IT HOD ah iruka... jp walakkama andha collage la padichitu amma wa drop pana inga waruwan ineki special class so wara matan adhan amma ta sola wandhan)))
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...