Irawu warai.... Hospital lil irundhan jp....
Awan doctor oda advice ku aprama... Anika wa kootitu weetuku wandhan...
Weede werichi odi.. Irundhadhu....
Anika amaidhiya ulla wandhu sofa la ukkandhu kital.... Suruthi wibudhi wechi wittaal aadhi jp and amri... Elarum sofala onna irundhanga....
But yarum pesalaa
"Suruthi elarum poiytangala...??"
"Hmm aama da poiytanga..."
"Appa enga?"
"Thoongurar... Da"
Nu suruthi sonadhuku aprama than awan konjam mana nimmadhiya irundhan....
"Edhuku ipo elarum edhayoo pali kudutha maadhiri ukkandhu irukeengaa"
Nu ketute lakshman wandhan...
"Waanga ppa"
Nu kooptu jp awan pakathula ukkara wechikitaan...
15 mint kalichiiiyum yarum pesikama amaidhiya irundhangaa
"Ayyyooo yarachum edhachum pesunga please.... Ani ni solu edhuku ipo ipdi panaa... Enachii unaku?"
"Nothing"
"Enna di nothing unaku kirukaaa pudichi... Iruku... Naalu ara aranji kekatuma ila adhuku munadi solriyaa"
"Enna da solanum.... Enna sola solra en love ah enga appa ethukala.... Enoda sidhu... Enaya ethukuradha sonan... But enga appa enamoo soli awana miratti.... Ipo awanum sim laam kalati potu enaya kalati witutaan enga appa edhuku ipdilaam panrar nu terlaaa adhaan nan sethu polaaam nu mudiwu panen walndha kooda ennathaa saadhichi kilikaa poren... Chii"
Nu soli kathi witu amaidhiy aahital..
"Enna d pesraaa sondha appa ponuku dhrogam panuwaraa... D first una pethawangala purinjikaa apramaaa lover pinadi po... Chi nilam ponaaa andhaa aaal paawam... Ponu mela romba paasam nu thane wenanu soli irupaar unoda andha sidhartn than thapu pani irupaan... Apdiyee aranjiduwen en munadi pethawangala thappa pesina..."
Nu soli kowama kathinan...
First time awan kowa padradha parthu elarum konjam amaidhi aahitanga....
"Anika unga appa thapu panalama... Purunjikoo"
"Enna aunty.... Ningalum... Ningalum amriyum kannala than partheenga ila... Awan paawam. Enga appa than... Ipdi rowdy thanama behave panrar"
"Eyyy"
Nu kathitee anika kanathula aranjan...
Awalum mayangi wilundhutal....
Aadhi seekrama wandhu
"Amrii aunty please aniya roomku kootitu pongaaa awala amaidhiya wechikungaaa"
Nu nu solitu... "Dey eruma wada"
Nu kootitu poiy garden la ukkara wechan
"Machi wenunu adikala da awa parents ah thappa pesraa adhan kowathula adichiten...."
"seri widu... Epayum ni enaku solra advice ah ipo solren ketukoo... Kowa padradhu problem ku solution kidaiyadhu.... Amaidhiya yosikanum... Okyaa"
"Ok machii but edhuku ani ipdi...panra nan amma mela ewloo uyir wechi irukenoo awalum awa appa mela apdi thane... Da machi.. Apro epdi nan iladha 2 days la awa iwloo maari irukaa enachi?"
"Wait... Nu soli nadandha elaam sonan... Aadhi...
"Rascal.... Enoda aniya emathuna podhadhunu awaloda family witu awala pirika try panran.... Idiot..."
"Hmm aama da jp enakum uncle paawma iruku.... But idhaa proof pana kastama iruku daa"
"Nan proof panren da aadhi enaku enoda aniyum mukiyam... Apram andha sidhu... Wa na suma wida maten .. Rascal.."
"Ena pana poraa"
"Weetla sofa pakathu table la en mobile iruku eduthutu waa"
"Hmm seri...."
Nru koori witu weetukul ponan... Aadhi..
Pinbu wandhu mobile inei kuduthadhum
Awan edhoo number ku call panan...
"hello uncle nan jayprakash pesren"
"Thambii niya ppa un call ku wait panitu irundhen... Epdiruka madhii"?
"Uncle nan ineki than oorula irundhu wandhen... Wandhadhume awala parthadhu romba sad ah ketadhuku enamoo pesra so enaku ninga solunga"?
"Thambi awa engala weruka koodadhu ppa... Yenna awa... Mela nan romba nambima wechi iruken ... Enaku awa than paa elamee andhaa naasama pona poruki edhaachum...soli awala enkita irundhu... Pirika munadi.... awala ni casual aakiru ppa....."
"Kandipaa uncle... Nan irukum wara ninga kawala pada wenaa ipowe awa kita sidharth pathi kandipa soli aahanum... Ilenaa ninga edhu nadaka koodadhu nu nenaikireengaloo adhu nadakum..."
"ayyooo ayoo apdiya seri ppa ni un roomla table mela onu irukum adha play pani paaru aprama awaluku adhaa potu kaami"
"Seringa uncle bye"
Phone cut panitu... Ootamum nadaiyumaaa jp weetukula ponan awan pinalayee aadhiyum oodinaan awanoda room kula poiy lock panikitaan...
"Dey ena pana poraa?"
"Waa da waa"
Nu soli andha memory potu play panan...
Anneki koyil la sidharth pesina elame record aaahi itundhadhuu
Jp apdiyeee medhuwaa aadhiya paarthu sirichaan....
Aadhiyum sirichitu....
'Yeeeeeeyyyyyyy'
Nu kathitu hifi potangaaa
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
VOUS LISEZ
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science-Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...