💞நானிருப்பேன்-29💞

327 20 10
                                    


Jp than kowathaiyum thukathaiyum welikaattamal...  Adakikondu... Andha naal amaidhiyaha nindran...

"Dey... Ni ipo urrrunu.... Irukuradha partha enaku thookam  eh wara maatudhu..."

"Ni thoongu aadhi  awa than ok solitala  apram ni en thongama iruka... Wa thongalam"

Nu soli... Jp elundhu kondan.....

Kalai widindhadhum....
Jp,amri,aadhi,preethika and anika ooru sutthiye aduthaa naal ah kalichanga....

"Ani... Nalaneki... Namaku farewell ni waruwiyaa d?"

"Nan waren... Jp ineki full ah inga irundhuttu nalaki saayandhuram polam.... Apo than night thoongitu last day enjoy pana mudiyum ena solrengaa?"

Ndru aadhiyeyum amriyeyum  paarthal....

"Seri than.... Engaluku ok"

"Apo jp onaku?"

"Enakena d nanum iruken..."

Andhaa naal full ah kanda ninda idam elam selfie edupadhum.... Kalaipadhumaaha ooru suthinaarhal...

Preethi ku jp yey romba pidithu irundhadhu.... Jp kum preethiyey romba pidithu irundhadhu.... Amri aadhi ani moowarum munnal nadakka.... Jp yum preethiyum pinal wandhanar...

"Jp anna nan onu sona thapa eduthupeengala?"

"Apdilam iliye... Yarachum thangachi mela kowa paduwangala...?"

"Apdina seri... Adhu wandhu... Enaku ena thonudhu nna enga akka wa ningale love pani...  irukalam apo enaku oru super maama kidachirukum la..."

"Hehee loose madhiri pesra niyu.... Ena wida  super maama thane unaku  kidachi irukar...."

"Achooo jp anna enaku unagala thane pudichiruku.... Andha hari nalawana than irukan... But enaku.... Awloo interest iliye... Awar mela"

"Adipaawi.... Unga akka purushan mela unakena d interest??"

"Iruka wenaadha pinaa maama nu kooda koda oru aarwam irukanum thane..."

"Hmm aama ni solradhu seri... Than..."

"Hmm ipowachum unga mara mandeki purinjadhe.... Periya wishayam than"

"Hey... En mandaki elam puriyum Da...."

"Terinjiruchu.... Aama ninga yarayachum love panrengala?"

"En kekura... Un mandeki than elam puriyumee niye solu paklaam"

"Solidattumaaa??"

"Solu... Solu..."

"Heed heee ninga enga akka wa thane love panrega?"

Preethiyin kelwiyil thadumaarinan...

"Enna mr... Over ah thadumaarureenga??"

"Onuliyeee"

"Seri... Solunga enga akka kita en unga love a solala akka pechiku than waai kiliya peswaa but romba soft soli pakalame"

"Adingaa waaalu... Love solilaam parka mudiyadhu....Sona ok aahura maadhiri solnum ilena one syd ah we irukanum...."

"Seri.... Seri... Periya aal madhiri pesreenga....  Unga... Love ah success panika... Teriyadhu... Ningalaam love panreengalam"

"Hehe madam periya pechilam pesrenga ninga love panrengala?"

"Ayo jp anna nan ipo than first year... Ipowe en love pathi yartem pesa maatenu iruken...yena elarum enaya chinna paapawa treat panranga so nan sola maten"

"Seri... seri nanum first  year ah irukum podhu than unga akka wa love panen... Ipo kalyanam panikira age aahiruchu... Pathiyaa nan apowe enga amma kita solten... So payapdama solu... Ni onum china papa ila... Unga akka andha sidharth ah  collage warapowe love than...Ni awala wida periya wayasula thane"

"Hehee loose jp anna nan 12th laye committed aahiten...."

"Adi paawi... Seri un aalu ena panran...?"

"Awar....  Madhurei la gayathri jewellery oda md..."

"Adi paawi  romba periya edamaa parthu pudichirukaa... Aama ni than love soniya?"

"Chii chii ila awar than enkita love sonar... nan no soliten... Aprom nan padikanum nu disturb panama poiytar... Apolam nanum love panen... Again collage life start panum podhu en munadi wandhu ninan nan pattunu ok solten... Nan panadhu seri thaane jp anna"

"Ahhh aama aama seri than.... Apram belate wishes... Ma"

"Thanks anna.... Elarukum wish panradha witutu unga love ah kaapathikura waliya parunga"

Ndru soli witu oodital...

"Waalu"

Ndru polambi konde weetukul sendran...

Andru thoongiyum ponan... Kalaiyil nadaka powadhu teriyamal.....

Anika than araikul poi thungaa muyatchi seydhal amri thoongi irundhal...

Anika witku thukam warawe ilai...

"Ayyoo en ineki ipdi thukam warama enaya paduthudhu...."

Romba neram thookam ilamal irundhawal.... Phone ai eduthu time parthal... apdiye online ponal...

Sidharth awalai unblock pani irundhan...

Adhai kandadhum....   Awaluku kowaM patri kondu wandhadhu...

Awanuku msg paninal

*"dey rascal ni enaya emathitu nalla irundhuruwa nu ninachiya.... Foolish unaku kadawul thandana kudupan da enaya ni kewalama ninachikitu.... Ipdi pannala idhukulam anupawipa poruki.... Ni road la accident aahi anadhaya than da saawa..."*

Ndru msg anupina pin than awal manam konjam  relax aahiyadhu pol irundhadhu...

*hello..... Madam romba tension ah irukeenga pola... And enaku mariyadha pesu... Ipdilam pesnaa ena panuwenu  enake teryadhu...*

Awanadhu padhile kandadhum...

*enada una madhiri poruki ku nan mariyadha tharanumaa thara maten podaa... Pikkali...*

*madam pattadhu podhadhaa.... Hand laam cut paningalam romba snadhoshama irundhichi...*

Awanadhu  reply awaluku romba kawalayum kowathayum thandhadhu

*aama cut panen... Than... Ipo adhuku ena... Oru pona cheat panra unawida nan  romba suttham... And idhukapram nan apdilam panika maten bcz enaku kalyanam nichayam pantanga.... Enodda prince name hari... Una maadhiri pombula porukiyum ila.... Kooni mudhugum ila handsome hero.... Madhi azhagi hariharan.... Name porutham epdi and una madhirilam ila oru company oda owner wandhu arhana potutu poda pombula poruki*

*hey unaku wekam iliya oru boy ah love panitu break up aahi one month koda aagala adhukula wera oruthana katika solra*

*hehe nan first love panadhu oru boy ah iliye... Awan... Oru..... Pons... So enaku no problem ni en tension aahura breakup aahitu one month ahuradhuku munadiye wera oruthan koda kalyanam panika enake problem ila unakena*

*mariyadha pesriiii*

*pesalena inna panuwa?"*

*unaku waalradhuku mariyadha irukadhu elarum una kewalama pakra maadhri aahirum adhuwum andha... Hari oda family*

*dhooodddaaa sir ku possessiveness  ah... Awanuku elam teriyum nan oru pons ah teriyama love pantenu already solten Unalaoru..aaniyum pudunga mudiyadhu... And i block u*

Ndru msg seidhu witu awale block seidhal...

"Aaahaaa ipo than nalla thookam warudhu..."

Ndru romba sandhosama thoonginal....

Nadaka irupadhu ariyaamal

😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍

💖ZaRo💖

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now