Jp yum aadhiyum andha record ai eduthu kondu anikawin room itku sendru edhuwum pesamal andha record ai play seidhal.... Amaidhiyaha ketta anika...jp yinei parthu
"Jp idhu unma dhane....??"
Ndru wandha kaneerei katu paduthi kondu kettal.....
"Idhu unga appa enkita kuduthadhu...."
Ndru soli waaiy moodum munnadiye.....
"Ammaaaaa" ndru kadhari konde jp inei katti anaithal.....
Konjam neram konjam koda waai moodamal aludhal.... Pinbu edhoo nafagam wandhadhu pol elundhu kaneerai thudaithu kondal.... Kangal siwathu irundhadhu... Kowathilaa aludhadhinaalaa endru yarukum teriyawilei....
"Ine naaan aluga maten... U know ennaya yarume emathnadhu kidaiyadhu.... Just oru shappa matter la kooda but ineki en life laye failure aahi iruken....nan ariwaali ilayaa...? Naan oru idiot.... Nan loozer.... Nan enna.... Enaku ariwu ilaya...never.... Never nan perfect than ...."
Ndru katthi konde pillow il muham pudhaithu aludhal...
"Hey get up ani.... Ni idiot ila... Ni loozer ilaa ni perfect d.... Awan than cheater.... He is criminal... idiot.... Poruki elam awan than... Ni perfect.... Ur stylish girl... Wenuna aunty kita kelu... Jp kita kelu.... Aadhi kita kelu awan poiy sola matan... Unga appa kita koda ketu paaru...."
Ndru katthinal...anikawidam endha asaiwum ilamal irukawum...... Jp padharikonde
"Ani..... Get up.... ani engala paaru..."
Ndru soliya waname elupinal awal mayangi irundhal......
Awalai kaiyil thooki kattilil olunga weithu neer thelithadhum.....
"Nan ewloo kewalama emandhuten... Emandhuten.... Da emandhuten... Aunty....ayoo nan first time fool aahi iruken... d amri... No... Ways... Enaku ipo romba pain ah iruku..."
Ndru aludhal...
"hey konjam relax ah iru... Amri enga koda waaa suruthi ni iwa pakathulaye iru...Aadhi wa"
Nu kootitu weliya wandhawan
"Amri... Poiy oru cup milk eduthu adhula thoongura tablet ah idichi..
Podu... Awala konjam nera. Thoonga weikalam... D""Seri da..."
"Hmm aadhi ni waaa"
Aadhiyum jp yum mel maadiyil irundhu keelirangiyadhum lakshman ninar
"Jp.... Ni andha ponuku epdipaaa...??"
"Appa she is fine.... Ppa awal ipo room la rest edukura.... No problem ninga rest edunga...."
"Adhila da... Jp andha ponuku awa appa nalawar nu puriya weikanum... Ilayaa?"
"Appa adhulam paniyaachu.... Ninga relax ah irunga take care"
Ndru soli witu... Poiy witan...
Ipadiyee naatkal kadandhu....Anika jp yin weetil thangi irundhal... Sidhu win peyar sonalum kowa paduwale thawira konjam koda awanitka engawo aluhawo matal... Aadhi jp amri moowarudanum inum nalla close ah neram selawu seidhal... 5 naatkalin pinbu.... Oru naal ravi call paninar... Anika witku
"Hello madhi..."
"Appa indha madhi endra name romba azhaga irukupaa first time niga koopdum podhu enaku sandhosama iruku ppa... Ine ipdi koopdunga"
"Seri... Ma kannu... Unaku appa nalla idathula maapla pathu iruken.... Da nalla payyan.... Ma enaku china payana irukum podhe awana teriyum...."
"Appa...."
"sorry da madhi enaku teriyum ni ipi tha normal aahi iruka... Inum time thewa padlam nu..."
"No appa.... Oru love failure aahiruchuna andha boy mela irukura love koranji werupu warum warai than andha pona free ah witu weipanga.... But nan awana weruthuten... Ppa epa waranum nu solunga nan ooru ku waren... Ninga solrawanaye katikiren..."
"Thanks ma unaku nan onu solatuma oru boy thandha pain ku inoru boy than medicine so ni payapdama kalyanam paniko awan kita nan elam soli puriya weikiren.."
"Seri paaa... Epa waranum?"
"Nalaki saayynadhuram wariyama"
"Seri paa but en koda en friends 3 perayum kootitu waratuma??"
"Tharalaama kootitu waa madhi...nanum sola ninachen thangamana pasanga..."
"Seri pa bye"
Nu soli phone cut seiydhal...
'Nan ipowe kalyanam pankkiradhu thapu... so warawan yara irundhalum awan kita soli... Kalyanatha thali weikanum..'
'No madhi.... Ni ipawe kalyanam panika... Andhaa rascal munadi nalla walndhu kaami... Awan unoda weakness terinji pani irukan... But ni awanoda aim ah failure panu....Nan awanukaha enguradha ninachi irupaan... Never...'
'Madhi unala ipowe kalyaanam panika mudiyumaa d... ?'
'madhi u can... D kanna pothikitu kalyanam paniko.... Indha kaalathula weroruthana nenachite inoruthanuku kalatha neetra ponunga irukanga awanga alawu ni selfish um ila.... Witu ponawanukaha engi aludhu walkaya naasam pandra madhiri fool um ila... Ur perfect... Ipo ni appa amma solradha kana pothitu kelu... apdiye panu.... Kandipa unala nala iruka mudiyum'
Awaladhu manashatchiyidam kelwi ketpadhum padhil solwadhumaha irundhaal.... Madhi azhagi.....
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...