Kala kala nu moochi widama pesum ravi koyila irundhu weetuku wandhu 1 hours ahiyum dhevahi kita edhume pesala
11:30 neram aahi kondu iruka...
"Enanga ipo naama pesi nama ponu walkaya kapathanum dhayawu senji amaidhiya irukadhinga enaku payama iruku"
Nu soli kenjinal...
Ravi awan mownatha kalaikama apdiye irundha... Weetu phone ring aahichi
Edhum pesama elundha ravi answer paninar...
"Hello"Nu sonadhum
"Uncle nan jaya prakash pesren... Weetula epdi elam wasadhiya iruka edhachum wenuna solunga"
Nu kettan
"Enaku edhum wenam ppaa un room ku konjam ponum.... Adhukana help ah panu"
Nu sonadhum
"Achoo simple uncle enga amma kitchen la irukura saawi kothula hang pani wechirupa"
Nu sirichite sonan
"Romba thanks thambi"
Nu awan sonadhum
"Ena uncle idhuku poiy thanks laam ok wera enna help wenum"
Nu aarwamaha ketan
"Idhu onne podhum paa enaku idhu matume podhum unga amma we engaluku thewayana elam thandhutanga romba nanri"
Nu solitu phone ah cut paninar...
Aprama jp roomku poiytu wandhu ukkandhar....
Apdiye neram ponadhe theriyala...
"Ennaga sapdalam wanga"
Nu dhewahi koopta podhu than therinjichi idhu lunch time nu... Ravi yosichite irundhar..😯😯😯😯😯😯😯
train witu irangi amma sonna maadhiriye
Appa awangala parka warra place ku wandhu ninan..
Awan pakkathula oruthar awan pakra thisaiya we pathutu irundhar
"Uncle nan jaya prakash inga lakshman nu oruthara ungaluku theriyuma??"
Nu pakathula irukurawar kita kettan...
"Enalea weliyoor karangala lakshman nu peru soli koopdriyyale yaru la ni namma ayya per solra... Ewan la unaku awlo dheiyriyatha kuduthan...."
Nu katthinan....
"Anna sorry lakshman ayya enga irukar awa pakanum"
Nu amaidhiya sonadhum
"Ohh awanga weeta parka wandhiyalee.... ??"
Nu ketadhum...
'Na edhuku awanga weeta parka waranum.. Ena olaruraru...aama nu soli paklam'
"Aama anna lakshman ayya weeta parka than adha pathi solunga anna"
Nu ketan
"Thambi namma ayya weettuku 150 year oru shedham ilama inum chuma nalla urudhiya nikudhu lea.... Awanga wweta ketutu neraya weliyur pasanga waruwanga...awangalum padikira pasangaluku anga thanga anumadhipanga lea..."
Nu solitu irukum podhe...
'Warrre waaa jp unaku andha weetla thanguradhuke chance kedachachi... Pesama indha poiy ah maintain panikoo'
Nu nenachikitu...
"Anna andha weedu enga iruku"
Nu ketan
"elea un waaya kaluwule... Ni ayya pathi kekura nerama parthu aware wandhutaru lea"
Nu soli partha thisaiya parthan...
Gambeerama wandhutu irundhar awanoda....Appa
"Ennale maarimuthu china payyan kita kadha alakura choliya paaru lee adhu namaku choru podum"
Nu sonar lakshman
"Adhila ayya unga weeta kettutu indha payan wandhan adhan unga aruma perumaya chollitu irukenunga ayya"
Nu sonadhum
"Nan pathukurenulaa enoda perumYa choli neratha ween pannadha lea..."
Nu solitu
Jp ah parthu 'wa'
Nu koptu
"Ena wishayam lea??"
Nu ketan
Awar nadandhute irundhar...
Jp yum awarkodaye nadandhutu
"Uncle adhu en project ku palamaiyana weedu onu wenum adhan inga unga weetuku wandhen"
Nu soli mudikradhukula....
"Waa lea mudhala saaptu thoongu aprama un choliya paaru la sariya"
Nu soli weetukula kootitu ponan....
Weetukulaye paaku thhatikite oru appattha irundhanga
"Elea lakshmana yaru lea idhu pudhu muhama iruku"
Nu ketadhum
"Idhu padikira payanam nama weetuku wandhurukar..."
Nu solitu jp parthu sirichan
"Idhu enga paatti enoda amma nan porakum podhe sethu poiyta iwanga than enaya walarthanga...
nu solitu irukum podhe paawada dhawaniyil oru pen wandhal...
"Iwa en thangachi... Ponu malar....
Kitchen la irundhu wandha nadutthara wayadhukara penna kaati
"En thangachi... Lakshmi
Malaroda amma..."Oh wanakkam".
NuElarayum parthu kai koopinan...
ApraM awan kulichi dress pani bed la saanjikkitu than ravi ku call pani ena wenunu kettan...
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...