💞நானிருப்பேன்-08💞

404 23 4
                                    



"Suruthi indha water kudi... Chuma epayo nadandhadhuku ni ipo aluradhu adhuwum ennala so enaku kastama iruku please"

Nu jp kenjinadhum

Water ahy kudithaal suruthi...

"Suruthi nan onu kekkatuma??"

Nu thayangite  kettan...

"Hmm"
Nu soli thalaya aatinal

"Enoda appa peru ennama??"

Nu awan kettadhum than awaluku kaneer tharu maara wandhiruchi...

"Sorry sorry na chuma than keten... Idhu wara enaku theriyadhu ipoyum therinjika awasiyam ila ma so ni aluwadha"

Nu solitu elunchiruka ponawan kaiya pudichi...

"Ennaya mannichiru ppa... Kanna nan thappana nokkathula maraikala ni awara miss pana koodadhu nu.... Marachiten...pa but ipo unakula warra yella question kumee nan kandipa answer panuwen...   Awaroda name lakshman

Nan awara kalayanam panitu konjom naal wara pirinji than irundhen... Awarum elathukum en wirupamnu irundhar...

Ennaya kalyanam kattinadhuku apram suruthi nu kooptadhee ila "amma,suruthima" nu than koopduwar... Yen mela romba mariyadhaya nadandhukitar... Nan 2nd year mudiyiradhukula awar melayum romba love aahiten...

Enakkaha parthu parthu elam panuwar enakaga walkaya start panama irukar... Nu elam nenachapo nane mudiwu pani enoda 3rd year collage life la awaroda waala start panen.... Awarku epayum irukura ore kawala....

"Suruthi ma enna wittu poiyidaadhala... Nan asingama irukenu enaya wituradha laee" nu oru naalku 3 waati ku melayum solwar..


Epayum awarukula irukura payam adhu than...

Nanga waala start pani... 6 months aahiruchi irudal oruyir ah irundhom...

Apa than nan collage poha ready ahitu irukum podhu enaku thala sutthal wandhu nan hospital ponen....

Anga enaku positive ah result.... Nan unnaya sumakka  aarambichaa naal da jp....

Apram adha sollalam nu weetuku wandhen... Awarum warra neram aahiruchinu weetukula oodinen...

Apo yaro enga weetu door ku pakkathula irundhutu ninanga...

Enga weetu samayal kaaramma awanta edhoo pestu irundha

Nan ponadhum

"Amma parunga ma iwaal wandhu romba nerama ungala kekuraru... Weliya poiyteenganu sonna nambawe maatranga"

Nu sonnadhum

Yaru nu keten..
Andha payyan en kaiyla oru paper's kuduthu collage la final exam start ninga admission sign pana ineki warala adhaan HOD madam unga sign eduthutu wara sonar nu sonadhum nanum sign pani anupiten..



Awar ponadhum nan weetukula poiy saree kattikitu awarukaha wait panen.... Sweet box wangi awar waaiyla potu sola nenachen.

But awar wandhadhum

En kannathula palaar palaar nu aranji

"Yele dhurogom pannitale.... Nan kanawula kooda imbuttu kettawalnu nenaikala le idhaa paru la ni naasama powaa...unakaha kudumbatha thooki weesitu wandhen la indha moonja pudikalena soli irukalaamula... Ipdi werothan kooda chiii solla waai koosudhu"


Nu Solitu poiytar... Nan apdiyee thikpremma pudicha madhiri ukkabdhuten....

Room ku ponawar awaroda bag la dress laam potutu en munadi wandhu oru paarwa parthar.

Adhu awar romba emandhu irukar wedhanala irukar nu sollichi

Awar kaiya thottu en waithula wechadhum

"Ada chie widu la endha kaludhaiki porakka pora moodhiyo... Adha pakradhuku  mudhala nan poren"

Nu awar solitu poitar..

Ineki wara warawe ila da jp...
Enaya en wittutu ponar nu therla da.... Adhelam nenaikum podhu thenamum uyiroda saaguren daa.

Nu soli aludhal

"Aluwaadha suruthi aama ni unga weetuku en ma pohala appa thookitu wandhadhum pohama irundhuta?"

Nu aarwamaha ketaan

"Enaya thookitu wandhadhum nan awarta ponum nu sonen awarum kootitu ponar... Anga elarum ennaya adichi thoratthinanga...

Na oodi pohala nu kadhari aludhu sonen...

Apo kalathula thongura thaali enna elawuku pottu irukiya? Nu enga amma ketanga

"Amma adhu kooda nan aasa pattu kattikala ma..."

Nu solli aludhen.

Enga appa wandhu

"Cheriii laee apo adha kalati weesitu waa nalakiye en thangachi payyana katti weikirenu kotanga

Enala awanga koda poga mudila enaye pathuttu ninaru lakshman... Pohadha nu awar aludharuu awaroda "ni enoda ushuru polla" ndra word nafagam wandhichi

Awar awaroda kudumbatha thooki weesitu enaya kalyanam panitar  nanum awara kadhalika start pani irundhen apram kandipa enala nalake en atthan ah kalyanam panika mudiyadhu

Apram en kalathula irukura thhali poiy aahadhu nu neraya problem adhanaala nan wandhuten..."

"Seri suruthi appa witut ponadhuku aprama awara meet panala??

Nu ketan jp

"Unga appa witutu ponadhuku apram nan romba sad aahiten.

Ni wera enakula uruwagi irundha unaya epdiyachum pethu awaroda ninaiwu sinnama walakanum nu nenachen apram en ambition um nadakanum nu mudiwu pani nan collage pohum podhu periya shalwar dress pani powen... Enaku waiyiru adhihama ila so nan final exam eludhum wara yarkum edhuwum theriyadhu.... Apram exam eludhi one months la ni porandha.... Unaku jaya prakash nu per wechen... Nan unga appawa thedi pohala...Adhuku awasiyam irukala...unaya walakuradhukula enaku school la teaching kedachiruchi... Unayum walarthute nan mela mela padichi lecture aahiten....

Awara adhukapram paakawe ila.

Amma appa akka thangachi nu yarem pakala unakaha matum walndhen.... Ineyum apdiye than waluwen....ni enaku irupanu nambikela....

"Kandipa amma"

Nu soli awala hug panan

"Dey amma nu soladha da... Enaya awar suruthima nu kooptar ni suruthi nu koopdra... Enaku adhu than pudikum ..epayum suruthinu koopdu...

Nu solitu awana hug panikital

😍👉வாழ்க்கை  வாழ்பவனுக்கே👈😍

💖ZaRo💖

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now