"Indha weedu nan kastapattu ulachi kattinadhu.... Idha paaru jp... Ni enakula irundha naala irundhu awar nizhal koda un mela padala... Nane than walathen... Unaku edhachum kurai wechirudha solu... Pa...""Enna mma ni loose madhiri pesra... Apdilam edhumila appa nu oruthar irundha ennatha panuwar nu koda enaku theryadhu..."
Nu solitu suruthiyin madiyil thalai weithan
"Unaku theriyuma jp nan indha 25 year la oru naal koda unga appa peyara en peyaruku pinadi potadhe ila... Apram enga appa peru paramasivam adhayum use panala... Da
Yena ni yaruma lakshman nu ketta nan enna solwen adhaan awar peyar koda nan use panala"
Nu sonal
"Achoo unga appa peyara use pani irukalame... "
Nu jp sonadhum
"No ni yaruma andha pramasivam nu kettu... Adhu en appa nu sona... "En appa per enama"
Nu ni ketta nan ena sowen adhaan unakaha nan elathayum wituten...
Namaku naamale podhum pa... Namma pakkam konjam koda yosikama irundha yarum wenaa... But unga appa wa nenaikum podhu...
En nenji wedikudhu da... Sethu pona koda parawala nu thonudhu... Unga appa en pinadi suthi enaya thooki kalyanam pani awar koda walndhu ellama 1year than... But indha 25 year nan adhuda valiya anupavikiren...
Oworu naalum awar wara matara nu nan engitu irupen
But ineki wara awar warala nan walradhuku enna artham nu keta nothing... Padikira age la kalyanam panikiten...
Padichi mudichi family koda irukura age la anadhaya irundhen..... Kalyanam katti kudumbama iruka wendiya age widhawaya oru pulaiku amma wa iruken... Husband koda ooru suthura age la oodi oodi ulachi unakaha weedu katti... Unaku tbewayanadga senji.... Ni appa wa ninaika koda mudiyadha alawu una freedom ah sandhoshama walarthen... Ipo relax ah iruka wendiya age irundhum collage poren.... Inam konjam daysla en payyana kalyanam pani kuduthu nan kaanadha samdhosatha en marumagal ku kuduka nenaikiren but adhu nadakkadhu nu ni love pani ipdi iruka... Seri parawala enaku edhume kidaikala en pulalyachum awan manasupadi irukatum nu iruken..."
Nu suruthi solum podhu
Jp ku oru madhiri aahiruchi...
'Amma ku edhume kidaikala awanga waalkai oru porattamawe iruku irundhum enakaha elam thangikitu walranga... Amma appawa miss panrar... Epdiyachum sethu weikanume .. Enna panlam...'
Nu yosichan....
Awan mandaiku onume warala...
"Dey jp unga collage parents meeting la ni alone ah feel paniwiya da...??"
Nu aawalaha ketal
"No no apdilam ila idhuwara miss panala ipo than elam therinjikiten ine miss panwena never.... Nan alone ah irukala enaku en suruthi irukaa... So no feel"
nu solitu
"Waa poiy thungalam"
"Jp nane poiykiren ni thoongu... "
"Sure"
"Yeah baby"
Nu solitu suruthi door warai ponaal
"Suruthi appa enga irupar nu nenaikira??"
Nu ketan apdiye silaya ninnal suruthi
"Awar kandipa awanga weetla than irupar . awar awanga kudumbathula serndhu irupar..."
Nu soli kondu irukum podhe
"Ok appa thirunal weli thane"
Nu ketan
"Aamaa adhu enoda oorum kooda anga paramasivam ayya nu keta elarum solwanga..... Apram lakshan oda appa peyar theriyadhu irundhalum lakshman ah elarukum theriyum nu nenaikiren...da yenna apowe awanga family ah annachi family nu thooki thalaila wechitu aaduwanga..."
Nu solitu awana parthal
Kattilil kupura paduthu thalaiyey uyarthi edho yosithukondu irundhan
"Jp unaku appawa paakanum nna poiy paaru awara kootitu waranum nna kootitu wa... Yena ni awarukum pulla thane.."
Nu solitu wandha kaneera thodachite ooda ponawala
"Wait suruthi enaku awar awloo awasiyam ila but unaku awar wenum... Ni awar koda waalamale ipo wara kastapadra... Awar kita ena problem nu nan kepen... Edhuku en suruthi mela poiya pali soninga nu kepan but kandipa weetuku wanga nu kopda maten... Aware thappa unarndhu warenu sonna kootitu waren unakaha than .."
Nu solitu irukum
Podh"thanks da jp good night"
Nu solitu poiytal
Ammawoda happy la muham malarndhan jp
Awanum thoonginan....
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
ВЫ ЧИТАЕТЕ
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Научная фантастикаhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...