💞நானிருப்பேன்-12💞

412 20 0
                                    


"Ennanga ninga restroom poninga nna welaiya mudichitu seekrama wanga adhukulaye rest edukureengala??"

Nu dhevahi kettadhum

Bathroom ulla irundhute ravi

"Ila dhevi ma weliya wandhu un kooda irukuradhu ku padhila ingaye settle ahiralam nu iruken ni ena solra?ni hum nu solu ingaye iruken?"

Nu sirichite ketar ravi

Nanum salaithawal alla endra madhiri

"Ninga wera ninga adhukula kedandhu saaawunga adhula enaku kawala ila nama ponu love panra payyana meet pana porom  adhuku than ungalla kopdren ninga hum nu solunga nan ungaluku padhila wera yarkodayachum poiytu waren??"

Nu solli moochi widradhukulaye weliya wandhan ravi

"En d ewlo dheiriyam irundha enaya witutu wera oruthan koda porenu solwaa midhipen paathukoo"

Nu kowama kathinar

"Periya iwaaru nanga pesina matum kutham iwar pesna nanga ilichitu irukanum"

Nu dhevahi solitu moonja thirupikital

"Nan ena wenalum solwen but enneikum una witutu wera oruthi koda porenu sonadhila.... Nala yosichi paaru d... Epayachum sonenaa 30 warisha kalyana walkaila apdi soli irukena??"

Nu awar ketadhum

Adhuku padhila dhevahi 'ila'nu than sonal....


"Manichirunga"

Nu solitu bathroom poiytal

Dhevahi

"Ayoo ayo iwa oruthi... Edhachum sentiment pasna podhum apdiyee gammunu aahiruwa"

Nu polambite dress paninar...ravi

Ravi oru graamathu aal than but andha graamathulaye padichawar awar than epayum thana yartem witu kuduka matar thape panalum otthuka romba kasta paduwar awaruku madhi mela than uyir...  Awalum apdi than  ravi thiruchila oru company la manager ah irukar... Awar
Ewlo padichalum awaroda pechila padicha aal madhiriye ilama graamathu aal madhiri peswar...

Namma ani ku appa mela adhu than kowam...

Anika oda amma ku pasangala padika weika wirupamila... Eppapar kudumbathuku ettha pona irukanum nu solite irupa

Ravi than pullangala padika wechar

Awanga appa ku month ku 50.000 salary than adhu pasangala padika weikawum irukura weetu selawukume seri....

Dhevahi ku andha waalka pudichiruku awaluku adhu palahiruchi

But anika awaloda annan *shakthi wel* thangachi *preethika* ku pudikala preethika hostel la irundhu padikira ipo 12....

Shakthi engineer padichitan welai ilama irukan awan try panran... But inum awana thedi endha luck um adikala anika chennai la irukal...


Awar alaga dress pani hall ku poiy ukkandhadhum

Andha periya LG tv ah kandaar.....

"Achoo iwlo periya tv ah..."

Nu wai polandhutu irukum podhe shakthi wel  sonadhu naafagam  wandhichi

"Appa amma nanum madhi azhagi yum serndhu weedu katti unga rendu perayum sandhosama weipom ipowe aasa patu namma iyalamai ya yarukum epowum kamikadhinga apdi ungala edhachum impress panichina  enkita call pani solunga kandipa wangi tharren elathukum enaku nalla oru welai kidaikatum"

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now