💞நானிருப்பேன்-34💞

383 16 3
                                    

Adutha waarame aadhi weetil pesi.... Amriyin ooruku pen ketu sendran...
Jpyum udan ponan.... Awargal miha mariyadhaiyaha nadandhu kondadhu elarukum mana niraiwu.....

"Sammandhi enga ponu amriku teacher aahanum nu aasa but nanga welaikulam anupa matam....adhula ungaluku endha problem um iliye?"

Ndru amriyin appa ketadhum

"Ada adhulam problem ilenga purushan sambadhicha adha saptutu kudumba pona irukuradhu than enakum ishtam" ndrar.... Addhiyum thalai aatinan aaam endru...

Pinbu pala kadhaigal pesikondu irundhanar...

Kadesiyaha
"Apo Romba sandhosam epo kalyanam wechikalam"
Ndru aadhiyin thai ketal

"Adhu wandhu samandhi enga kudumbathu ayyar ku call pani keten... Indha month last la nalla muhurtham ilena adutha 6 maasathuku apram panalam nu sonanga engaluku rendulayum ishtam unga wirupam ena?"

Ndru amriyin thai ketal

"Apo indha month last mugurthathula edupome..."

Ndru aadhiyin thandhai koori thayay parthar awalum

"Aama nalladhu thane edhuku late pananum" ndru koori aadhiyey paarka awan sirithu kondu nindran....

"Apa seri... Simple ah koyilla kalyanatha panitu reception ah grand ah panalam ena solrenga?"
Ndru amriyin appa sonadhum elarum sari endru othukondanar....

konjam thirumana kadhai pesi kondu irundha periyawarhalin kanil manai thoowi witu amriyum aadhiyum jpyum elundhu weetu garden ku sendranar....

"Jp madhiku call panu da"

Ndral amri

"Nan ipo 2 week ah call panren awal kita edha padhilum ila enaya block pantalo enawo ni try panu"

Ndran

Amri pala murai try paniyum kidaikawilai

"Dey awa enayum block pantala da call pohawe matudhu"

Ndru kawalai patal

"Nan try panren" ndru aadhiyum try pani thotru ponan....

Moondru perum sorndhu ponanar.....

"Enaku sandhosame ila da jp madhi namala witu thoorama poiytanu thonudhu..." Ndru koori aludhal

"Aladha d aadhi nalaki enkoda awa weetuku poha wariya?"

"Hm waren polam"

Ndran

"Nanum waratta da?"

Ndru amri ketadhum

"Wena d ipo kalyanam nichayam aahitu ni enga koda alayiradhu sari ila "

Ndru jp koori witan....

adhan pirahu angirundhu anaiwarum kilambi wandhu witanar.....

Adutha naal kaalaiyil elundhawan

'Ineku madhi weetuku ponume' ndra nokathil kulithu azhagaga Uduthu kondan

"Jp keele waada"

Ndru suruthi kathiyadhum awan keele wandhu

"Yenna suruthi koopta?"

Ndru ketal

"Dey eruma engada pora.... Semmaya uduthi iruka.... Haahaaa?"
Ndru ketu kanadithal

"Poding.... Idha keka than andha kathu kathiniya....?"

"Ila da adhu wera matter?"

Ndral

"Apo solu.. Ma?"

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now