Than amma wai parkum aawalil chiru kulandhai pol oworu station ilum thalaiyey weliye potu idathaai parthan jp.."Elaee unga amma mela ni romba paasama iruku leaa pakum podhu poramaya iruku... Appawukum un paashathula oru 25% seri kaami lea"
Lakshmanin warthaiyil kutra unarwum urawukaana thawipum irundhadhu
"Yenna appa pesra ninga amma enaku shaadharana aal kidaiyadhu awanga enodaa kadawul... Awangala nan romba madhichi iruken... Awanga mela wechiruka paasathukum wera ewanga mela weikira paasathayum samama weika mudiyadhu..
Ppaaa but nan unga mela100% paasama irupen..
Puridhaaa 1000 sonalum ur my father... So 25% laam kekadhinga 100% kandipa kidaikum ppaaa""Romba nallawana una walarthu irukka leaa awa padichawa elathayum nalla handle pani irukaa leaa"
Nu soli snehama sirichan...
Apram weetuku pohum wara oru warthayum..
PesalaWeetuku pohum road la nadandhu warum podhu
Phone Alert aanadhum paathan massage wandhuruku adhuwum vishva kita irundhu....
Open pani msg parthawan sirichikitan... Replydone👍🏻 nu anupinan..Weetuku munadi ninu
"Appa idhu than namma weedu wanga"
"Eleaaa imbutu periyaa weedaaa leaaa... Adhuwum namma weeda leaa...??"
"Aama appa amma kattina weedu"
"Elaeee en suruthi imbutu azhaga gettha irukalaa leaa awa nalla irukanum lea..."
Nu polambinar
Edhooo yosinaila irundha jp
"Appa wait ipo ninga weetukula wara wendam... Nan matum poren unga number ku oru miss call kudukuren apo weetukula wanga adhu waraikum ingaye irunga"
Nu solitu lakshmanoda padhiluku wait panama oodinan
Weetukula kaal weikum podhe... suruthi saami kumbitutu irunkka nu purinjilitan... Saami paatu awloo sound ah awan kaadhuku ketuchu...
Satham illama medhuwa awanoda room ku poga maadi padi erinan...
Kulichi pudhu gurta potutu hall ku wandhu appa ku miss call kuduthan....
Epdiyum gate ku pakathula irundhu weetukula waradhuku adhuwum saami room theditu wara 2 or 3 min pudikum nu guess panikitu than call paninan
Awan medhuwa amma pakkathula ninu saamiya kumbitan...
Than wenduthala mudichitu jp ah parthu
"Ennachi??"
Nu ketal
"Amma first enaku oru big hug thanga...."
Nu soli hug panitu wilahina awan nethila kiss paninaal suruthi.
"Appa kita sonen awar purunjikala... Mma... nan idhuku mela ena panradhu nu terla mma"
Nu soli poiyaa oru sottu kaneer wadithan..
"Ni enda alura awar warranum nu ipo koda wendikiten... But awar enaya purunjikala waralanaa parawala da awar koda walradhu nalladhu ilanu nenakiren... Yena nan indha kadawul kita ketu awan kudukadhaa.... Edhume ila unga appa wishayathula matum pala warudangala awan andha wenduthala niraiwethala si adhu enaku naladhilanu nenaikiren... Wa sapdalam..."
Nu soli awan kaiya pudichi kooptadhum
"Suruthiiiii"
Nu saami room ku pakthula ulla room kita sound ketadhum...
Suruthi moonjilam oru maadhiri aahiruchi..
"Yenna ma en oru maadhiri irukaa...??"
"Ila da kanna edhumila yaro koopta madhiri iruku adhaan"
"Aama mma yaro koopdra sound enakum ketichii"
"Nesama solriya jp... Unakum keticha adhu bremma iliyaaa oru aambula voice ah pombula voice ah... Da"
Nu aarawamaha pada pada nu ketal
"Aambula voice thaan mm... Enaku engayo keta voice madhrii iruku waa poiy pakalam"
Nu soli kootitu ponan...
engayo parthutu ninar lakshman...
Awara kandadhum apdiye uranji ninal.... Suruthi
Adha kanda lakshman
"Suruthi maaa"
Nu kathite oodi wandhu awal kaal la wilundhan...
Jp konjam thali ukkandhu tv on pani sofa la ukkandhutan..
Than kaalla wilundha kanawan ah thhoki witu
"Enna panreenga en kaalla poiy... Wilundhutu..."
"Un kaalla wilundhu manipu kekuradhu koda podhum nu thonala suruthi maa enaa manichiru leaa"
Nu soli aludhan...
Awar kan ah thudachi witu.... Awarayum kootitu saami kumbida ponal...
Jp siricha muhama romba sandhoshama tv parthutu irundhan....
Again msg alert wandhadhum... Open pani parthutu gate ku palathula ponan...
Awanoda oru periya kudumbameee anga ninuchii....
Thhaathaa paatii periyama periyapa.. awanga paayyan vishva.... Apram attha sidhambaram maama awanga ponu sindhu.... Lakshmi atthaaa awanga ponu malar... Nu elarum ninangaa...
Wangaa nu kootitu ponan...
Elarum periya weetla walndhawangala irundhalum oru gramathu walka maadhiri oru kalacharathukula... Mudangitu walmdhawanga ipdi oru periya hifi level weetula enga weetu ponu irukanu periyawanga elarum kan kulira parthanga...
Chinawanga elarum jp ku imbutu wasadhi irundhum... Nalla elimayana manasu irukeee nu awanaye pathytu irundhanga...
Elarayum kootitu saami room ke kootitu ponan...
Anga saami munadi ninu wenditu irundhal suruthi awaluku pinandi .. Pakshman....
Jp suruthi pakathula poiy ninu...
"Amma yaro una thedi wandhu irukanga yarunu paaru"
Nu solitu amaidhiya ninan...
Awangala kandadhum... Suruthiii oodi poiy apdiyee amaidhiya ninal...
Lakshmanum awalku pakathula wandhu ninanga....
Suruthiyoda appa mahaloda thayakkatha purinjiitu...
Amaidhiyaa waa nu kooptar....
Oodi poiy awar nenjila saanji aluhaa aarambichal... Wellam madhiri... Awal kaneer thirandu wandhu konde irundhadhu.......
Jp ku kan kalanginalum... Manasu muluka... Romba sandhosama irundhan...
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...