Sidharth kaaha wait panitu irundhawangaluku ematram than minji irundhadhu...
Awan warawe ilaa....'Sidhu edhuku warama irukan.... Ni than thapu pantiya??'
Nu yosika aarambichal... Anika
Awan waraama irukawum anika moonji sad ah maari surungitu... Irundhadhu
Elarum romba sandhosa pattanga
'Idhulaye awanoda nokkatha ani purinji irupaa'
Nu than elarukum happy....
Adha poyyakura maai wandhaan sidharth
Anika moonji sooriyana kanda thamaraiyay
wirinjadhuRavi ku romba walichadhu....
'En pona iwan ewlo emathirukan ilena iwloo problem layum awana pathu en sirikanum awa manasula awan mela ewloo nambika iruku... Ayoo ipo nan kettawana maari aachum en ponu life ah kaapathikanume'
Nu thudichi than ponar..
Suruthi than siricha muhama warawetraal...
Sidharth suruthi ah parthu sirichan...
Ravi oda moonjayum dhevi oda moonjeyum paakama moonja wera pakkama wechikitu wandhan...
Anika awan pakkathula ponadhum
"Ani am sorry train ticket register pana ponen... "
Nu solitu sofa la ukkandhan....
"Its ok ni wandhadhe podhum sidhu"
Nu soli sirchal
awal sirichal than but awaloda kan la kaneer thirai pottu irundhadhu...Konjam nerathula amri elarukum tea eduthutu wandhal...
Amri elarukum kuduthutu awalum ukkandhal.
"Sidhu she is my bestie amri..."
Nu soli snegama sirichal..
"Hello"
Nu solitu tea kudichan
SidhuSidharth thawariyum anika parents ah parkala...
Aproom tea saptu finish paniyum yarum pesala....
Anikawe aarambichal...
"Sidhu.... appa amma
nan ungala edhuku kooptenaaa....
Ninga koyil la meet panadhuku apram edhukaha ipdi en love negative opinion solrenga please unmaya solunga sidhu ni solu unaku ena kalyanam panika pudikalaya...??"
Nu aludhute ketal
"Hey baby ma edhukaha ipdilam pesra are you crazy.... nan una kalyanam panikiradhukaha than indha jenmam eduthen...nu nenchitu iruken... Ipdi pesi hurt panadha please"
Nu soli aludhan.
Awanoda kaneer ah kanda anika oodi poiy awan kaneera thudachi witu...
"Sorry sidhu... i know ni enga wedding ah romba expect panranu... But ena problem nu terinjika than apdi ketan then appa idhula ninga enna solrenga....??"
Nu ketal...
"nan uyiroda irukum wara una indha rascal ku katti weika maaten.... Unaku edhu naladhu nu therinji than panren nan than ungala pirikiren"
Nu solitu moonja thirupikitar..
"but why Appa....
apo ninga than iwana wenanu solrenga enga love ah ignore panreNga?
Aunty ningale parunga fault apawodadhu... Sidhu enaya emathala aunty..."
Nu soli suruthiya parthu aludhal
"No ani kutty nan yar melayum thapu solala unga appa wenanu solradhukana reason enanu kelen maa??"
Nu awal solitu ani thalaya thadawinal....
"appa solunga appa edhuku sidhu wa ungaluku pudikala awan enaya nalla pathupan nu nan namburen
padichi irukan....
Apram paakka nalla irukan....
Namma jaadhi...
Nalla welaila irukan...
inum ena wenum"
Nu ketutu aludhal
"Enaku pudikala... Adhan problem ni oodi poiy Kalyanam panikiradhu nna kooda enaku wesam wechitu po.... Pethu walartha nandriku"
Nu kowama kathinar
"Appa nan love panrawan ungaluku pudichawana irukanum nu epdipa edhir pakrenga....
Unguku pudichawana kalyanam panikiradhu peru arrange marraige....Ponu koo payyanuko pudicha payyana awanga sandhoshathuha ethukiradhu ku peru than love marraige ninga enna nna ipo ungaluku pudikalenu solrenga
Appa ungaluku pudichawara enaku pudikalam ppa but awara ennala love pana mudiyuma
appa enaku love warrawara thane pa kattika mudiyum....
Please pa ena nalla pathukra payyan iwan than pa... Please en love ah purinjikonga na ungala meeri poha maten ppa enaku ninga important adhe madhiri enakaha en love purinjikunga na important ilaya ungaluku?"
Nu soli awar kai pudichitu aludhal....
Suruthi ku romba payam aahiruchi...
'Jp room ku poiy andha record ah eduthu wandhu potu kaamikalama apo problem waradhula ravi annawa anikutty weruka maatal ila... But idhaala aniku problem warumooo'
Nu yosichitu irukum podhe...
Raviyum dheviyum elundhu poiytar...
Anika keta kelwi ku padhil solama poiytanga...
Suruthi awanga pinnadiya oodi ponaal...
Anika elundhu warama apdiye ukkandhu ninal...
Amri kitchen ku poiytal...
'Indha moment la nan ena panradhu'
Nu theriyama thawichal
"Anna edhuku poringa awa keta kelwiku padhil solama poradhu andha sidharth ku nalla chance anna... Unga silent ah awan saadhaham use panipan"
Nu soli.... Kenjinal
"Ena padhil sola solra haaa idha paaru ma en ponu kita nan enanu solwwn ni important ilanu solatuma ila.. Iwan una emathurenu solatumaa
aproo enna en ponu enaya than thapa soluwaa... Ipo thane en munadi sonan indha jenmathula awan porandhadhe en pona kattikawaam epdi pesran idhuku micham ena pesa solra ma....
Nan inga irundhu enala onum sola mudiyadhu
but nan uyiroda irukum wara indha kalyanam nadakadhu awloo than dhevi waa polam"
Nu solittu poiytaar...
Suruthi kaiya pisanjite ulla wandhal anga sidharth oda shoulder la thala wechi aludhute edho.... pesitu irundhal awnaga pakkathula nikiradhu ingidham ilenu awalum kitchen poiytal aproom 20mint la sidharth poiytu warenu solitu poiytan....
Anika.... Yartem pesama Roomku poiyt...
Apo than aadhi collage poiytu wandhan
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...