💞நானிருப்பேன்-23💞

342 17 0
                                    



Periyya bangalawin poiy ninrargal...

"Atthan payama iruku unga amma weetla thittitaanga nna ena panweenga..."

"Enaku bayam kidaiyadhu idhu enoda amma woda life adhuwum awa ennala than thaniya romba kastapattu iruka... Enga appa pana welaila ewloo asinga pattu ninu irupa adha nenaikum podhu... Enaku edhum panlam nu thonudhu... Just ni waa nan iruken.."

Ndru soli malar oda kaiya pudichitu weetukul nulaindhan..... Hall ilee shidhambaram maamawum awaradhu wife um sindhu matrum malarin kaadhalam vishva irundhargal...

'Iwanga namma aalunga'

Nu nenaikum podhhu awanuku inum energy ah irundhadhu..

Awarhaludan snehama sirithawan vishwan win tholil kai potu "hello"

Ndru sonan...

Weetukul nulaindhadhum

"Perandi.... Yaru la idhu??"

Ndru oru wayadhu nirambiya pen ketal...

"Paati... Idhu enoda friend... Paati..."

"Eala apdiya chedhi... Kaal kai alumbitu saapda wara chollu... Unga amma kita shapadu weika cholu"

Ndru thoranaiyaga pesinal

"Seringa paati jeyparakash ukkarunga..."

Ndru soli witu kitchen pakkam ponan vishva...

"elea thambi endhaa ooru kaaran lea... Niyu... Pakka wilyooru karan maadhiri iruka...??"

"Aama paati nan chenna"

"Enna choli paakka wandhuruka lea...??"

"Adhuuuuu"

Ndru poiyaaha thadumarinan

"Chollu lea... Niyum vishva paya madhiri than... Paaatti kita chollu thaattha kita choli un choliya mudikiren..."

Ndru tbembahawum paasamahawum kettal

"Paati enaku appa kidaiyadhu nan porakum podhula irundhu awar en kita ilaa... Enga amma than walarthanga...awangala china wayasulaye indha ooru kaara yaro oruthar kadathittu poiy thhali kati waithula pullaya somakka wechitu poiytaram... Amma woda sondha oorum inga thanam... andha problem la enga amma weetu kaarangalu ammawa odhuki wechadhala... Amma thaniya kastapattu awanga mel padipa padichi ineki savitha collage lecturer ah irukanga... Aprom enga appawoda kaadhaluku chinnama enaya pethu walarthu weedu katti enekki engaluku nu oru status ah create pani irukanga enaku appa thewa padadha madhiri elam pani irukanga nan MMBS last year student inum konjam daysla oru doctor aahiduwen... Enoda life la iwloo brightness kudutha en amma woda life la enna laam ilandhanga nu therinjijiten... So enga appa wa thedi kandu pidichi awarkita enga amma wa puriya weika wandhen adhe maadhiri awarta pesiten... Ipo amma woda family irukanga awangalayum kandu pidikanum apo than unga family la silaroda relationship kadachadhu.... Vishva enaku help panradha sonan.... Ipo awan wwetku kooptan adhan wandhen"

"Ayyooo ayyyooo andha potta pulla waithula pullaya shomandhutu manasula wedhanaya shumandhutu ewloo kasta pattu irupaa en nenje wedikira maadhiri irukku leaa... Ayyo andha moodhewiya ni appa nu solaadha lea... Unga amma matum than lea un waalka awangala matum ni kadawula nenachitu waalu lea... Chi andha potta pullaiku oru paasamana kudumbam kedachi irundha koda parawala elarum awala ipdi panitangalee aaanalum andha kadawum un ammawa kaiy udala adhaan una maadhiri thangamana payyana kuduthu irukan..Ni unga amma pathi chollu lea nan awa weetla pesren... Enga oorula apdi oru kallu manasukara kudumbama irukadhuleaaa cheri ipowe unga amma pathi chollulea en weetukarar kita kuduthu unaku udhawi panren"

"udhawi pana thewala lea... Namma thangachi suruthiyoda payyan than iwan..."

Ndru shidhambaram mundhi kondan... Awalawu than.... Than pechi moochi indri apadiye uraindhu wilundhal andhaaa paati...

Paati endru kathi konde elarum oodinalum jp than aruhil irundhan enbadhal awalai wilaamal pidithan jp...

Apadiye awan kaihalil irundhu kattilil kidathinan...

Aruhil ulla kattilil thaattha ukkandhu irundhar...
Jp awarai parthan...

Sohama irundhar...

Awan parkum parwaiyey purindhu konda visva

"Jayprakash idhu namma thaattha chitthiya unga appa witutu wandhadhuku apram yella idathulayum thediyum kidaikama ponadhum heartattack wandhu sarindhawar thaan ipo wara yarkitayum awalawaaha pesa maatar... Eppayum ipdi than edhayo pali kudutha maadhiri irupar .. Doctor solitanga iwaroda sandhosham edhuwoo iwar edhunala ipdi aahitaroo adhu awaruku thirumba kidaikum wara ipdi than... Irupar... Adhuwum sari aahalana adhukapram unga kadawulta ketukonga and payapda edhumila just awar adhirchila iruakar.."

Nu doctor sonadhai sonan vishva...

Jp ku unmayahawe kawalai wandhu witadhu...

Adhan pirahu elarum awanai etru kondarhal...

Awanum than wandha welai 2 naatkalil mudindha wetri punahaiyudan chennai purapada thayaar aahum podhu Lakshman awanudan waruwadhaha sonadhuM adhai mana poorwamaha etru kondu irawu chennai poha train ile erinan

😍👉வாழ்க்பை வாழ்பவனுக்கே👈😍

💖ZaRo💖

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now