💞நானிருப்பேன்-18💞

402 17 0
                                    



Malar malanga malanga wilithal.....

Sindhu ku edhoo awloo emotional ila...

Malaroda tension eh wera maama solalwe iliye awaruku payyan irukunj aproo epdi nu than...

Rendu peroda mownathayum kalachan jp

"Hey my....cousins edhuku ipo black white  films actress madhiri ipdi slowmotion la irukenga.... Come on yaaa"

Nu awan sonadhum...

Malar than pesa aarbichal

"No ninga enaku atthan ila enga maama ungala pathi solala ilena kandipa awar ungala miss panradha soli irupar atthaya pathi  matum  than sonanga.... Never"

Nu solitu irukum podhe...

Sindhu malaroda pakkathhla wandhu

"Edhuku tension aahura relex malar...."

Nu sonal

"Idhuuu...idhu.... Idhu ponu.... Sindhu ur good... Ma iwanga maama kum awasara puthi than iwalukum awasara puthi than.... Ni enga amma family ponula elathayum konjam silent ah handle panra.... Ur really nice..."

Nu sonadhum sindhu sirichite

"Anna solunga anna attha enga irukanga nadandha ellam solunga but oru 2 min ku apramaFault   sollitu awaloda amma appa wa kooptal...

"Ealeea chindhu enna lea wayasu payyana yarukum theriyama un roomkkula wechitu irukaaa yarru lea iwan"

Nu ketar...

Awar kettadh enawoo amaidhiya than but awaroda pechu widham sandaiku warra madhiri irundhadhu

"Appa iwar oda name jaya prakash....

Anna iwar than ungaloda maama i mean unga amma woda thambi... Sidhambaram... Idhu amma walli.... Ungaluku attha"

Nu soli sirichal....

"Enna lea chindhu yarula iwan solu lea na indha payaluku maamawa... Enna lea kiruku pudichirichaa"

Nu sidhambaram ketadhum... Adhatku padhilaha Jp pesnan..... Awanoda amma awana walartha widham.... I mean awan porandha naalla irundhu awan train la kilambum wara ennachi nu elame sonan.

Sidhambaram kaneera kattu paduthama hooo nu aludhar... Podhuwa aangal ala matanga awangalala elathayum control pana mudiyum... Shidhambaram ondrum widhi wilakkala awan idhu wara apdi aludhu walli parthadhe ila awal oodi poiy shidhambaratha pudichikital...

"Ennanga aladhinga anni kita solum podhu awangala thetthi widra ningale ipdi odayalamaa"

Nu walli ketadhum konja nerathula kanna thodachawar jp ah hug pani...

"Yenna lea enga weetu kadai kutty ammu  madhiri nalla shewappa iruku la niyy...enga ammu  wa pakanum lea"

Nu ketar... "Irunga maama nan amma ku call panren nan pesradha keluga aprama amma photo katren"

Nu solitu phone weliya eduthan....

Malar medhuwa awan pakkathula wandhu...

"Anna video call edukurengalaa nanga awangala  ah paknum"

Nu sonal

"Ni ennaya nambalaya malar.... Epayum positive ah think panu... Life la positive elam nadakalanalum namma life sandhosama irukum...  But nan video call panren yarum pesadhinga nan back camera la pesren ninga front la ninu amma wa parunga but yarum pesadhinga"

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now