💞நானிருப்பேன்-17💞

382 19 0
                                    


"Hmm ani kutty ur good ipo nalla yosichi paaru ma... Appa apdi panuwara 1 naal inga irundhadhule unga appa ku ni nna uyir nu purinjikiten... Ni 23 year la rombawe purinji wechirupa nan soli purinjika thewala la"

Nu solitu aarwamaha ketal

Thalaya aamanu aatinal

"Ok idhoo tea sapdu"

Nu sonadhum...

"Wenam aunty nan kaneera thodachikitenu nan sandhoshama tea sapdra mood la ila... Aunty nan romba kolapathula iruken..."

Nu solitu thalaya pudichital

"Hmm seri onu panlama ni andha payyana ineki evening poradhu munadi enga weetuku koopdu... Kooptu pesu.... Ni mudiwu panitu pesadha... Ma appo awanga pesradhu epdi irundhaalum engaluku naama mudiwu than nafagam warum"

Nu suruthi sonadhum...

"Aunty enaku purila ena solrenga??"

Nu kulapathoda ketal

"Ok solren... Ni indha tea kudi... Apo sidharth ah meet pani pesaradhuku nane arrange panren...ena solra??"

Nu aarwamaha sirichite ketal

"No aunty enaku ipo problem nan epdi sandhoshama iruken sidhu saapdama irukaanam nan matum epdi??"

Nu sangadathoda ketadhum

"Achooo nan una brilliant nu nenachen but foolish ah irukiye... Ma"

Nu solitu sirichal

Awale thodarndhal

"Anika kutty ni than andha sidharth koda pesi yella doubts ahyum clear panika pora.... Adhuku healthy wenama awan una cheat panradhuna sanda poda thembu wenaadha.."?

Nu ketadhum kaiyla irundha tea eduthu mada mada nu kudichitaal

"Good my dude... Then solren"

Nu soli tea cup ah wechitu pesinal

"Ipo ni sidharth ah namburiya  ila appa wa namburiya?"

Nu ketadhum

"Aunty  am perfect nan yarem kan mooditu namba maten... Iwloo naal nambi irukalam but idhu yaroda selfish nu terinjikiradhu than enoda aim so yar melayum nambika ila but onj teriyum appa en life la play pana mataar... That's my point"

Nu sonadhum
Kaiya thattinal...suruthi..

"good nan idhathan unkita expect panen ipo ni rendu perkitayum pesu... Ni idheeey mind oda awanga kita pesna yaru thapu pannanganu  puriyum...."

Nu sonnadhum...

"Aunty ninga enna ninaikreenga.."

Nu kulandhaya suruthi tholla saanjikitu ketal

"No doubt i trust ravi raj sir.... He is a good father... That's  my opinion"

Nu solitu elundhukital

"Aunty sidhu enna time la meet panlam..??"

"Dhooo nan idly senjitu solren"

"Seri appo mom dad um irundha nalla irukum... And awanga tea saptangala elundhutangala???"

nu awal kettadhuku padhilaha

"Awanga kelambitanga ma... Awangaluku ni aluradha parkura shakthi ilayam... Unga appa normal ahwe ila..."

Nh sonadhum

"What appa poiytara en kita oru wartha solama poiytara... No ways"

Nu solitu elundhal

"Aunty then nan epdi pesradhu.... Appa ilama??"

Nu awal kulapaha ketadhum

"Unga appa kita nan ipowe solidren.... Ni emotional aahala normal ah irukanu... Apoo kandipa waruwar... Nane pathukren ni kulichitu waa ineku nan collage pohala Amriyum collage poga  inga warradha nethike solita...  awa wandha ineku leave potutu inga irukatum... Ni poo...."

Nu sonadhum anika oodi wandhu

"I love you aunty.... Ningalum jp yum romba sweet.... Enaku romba pudikum uga rendu per moonja pathale paadhi problem finish aahirum awlooo pappi face... And semmaya problem handle panrenga... Unga kitaya personal ah katthuka neraya iruku and thank you... Enaya aluga weikama  ena yosika wechadhuku"

Nu solitu awal kannathula kiss panitu bathroom poiytal anika...

'En payyan romba nallawan than.... Awanoda amma kaaha awan appa wa theda poiy irukan.... Padippa apdiye wechitu poiy irukan.. Awan amma kaaha but nan romba nallawal ila awanoda appa wa awan kita solama walathuten... Nan than thapu paniten...en jp thangam than....'

Nu manasukula nenachi sirichikital......

*after 2hours*

Ravi dhevi anika elarum hall ah ukkandhu irundhanga....

Sidharth kaaha wait panitu irundhanga....

Amri  kitchen la suruthiku help panitu irundhal

"Amri.... kutty sidharth pathi ena ma ninaikira??"

Nu ketal suruthi...

"Aunty enga jp iruka wendiya place la yaru irundhalum kandipa adhu wrong person than.... Enaku inga wandhapo than therinjichi... Iwanga love la problem nu nan apowe aadhi ku msg pani sonen apo awan sonadhu onee onu than

"Going good... Awangala love la problem warradhu nan expect pannadhu thaan bcz enaku andha stranger ah face cut and edhum pudikala... Ni ipo anga irundhaanna kandipa namma ani ku support panadha always awanga appa amma ku support panu.... Nadula warra endha relationship um kandipa unmaya irukanum nu awasiyam ila but petha amma appa namaku poiya iruka waaipe ila... This is life... Amri
nan collage ponum ni aunty koodawe iru.. Jp iladha neram... Awangala pathuka anika ku support panadha but awalodawe iru.... Awa middle ah irundhu unkita opinion ketta ni unmaya eduthu solu... Ineki enaku romba important ah collage ponum ilana wandhu irupen... Ni enaku padhilahawum jp ku padhilagawum ninu aniyayum aunty yayum pathuka.... Anga problem nna kandipa...Solu nan collage witu  anga waren....  baby  ma love u.... Take care c u bye"

Nu soli phone wechadha apdiye suruth kita sonal amri....

"Aadhi ipdilam pesrana romba walandhutan.... La... Romba theliwa think panran.... Lawyer  ku iruka wendiya pecchatral kacchidhama iruku...anyway naama rendu perum unmaiku thonaya irupom ineki edhachum soli andha sidharth poiytana Ani kutty awanga appa mela  kowa padradhuki munadi naama record ah potu kaamichitu apram aniya kawanama thapu panama pathukalam.....am i correct"

Nu suruthi kettadhum

"Ohh enga lecturer sona correct thane adhuwum nama jp oda ammaaa aache so ellaam engalku naladha than irukum...."

Nu soli awala kiss panal

"En payyan ilaadhuku ninga 2 perum kiss pani😘 thalreenga kuttiess"

Nu soli  awla thaadaya thadawinal.......

Appa than sidharth weetukula nulanjaan

😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍

💖ZaRo💖

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now