"Ok sidhu night aahiruchi nan hostel ku ponum nane poikawa??"
Nu ketutu awan moonja parthal
"No anika nane hostel la widren... Nalaki koyil la amma appa wa meet panren ni happy thane??"
Nu sidhu ketadhum
"Yeah maama am so happy... Nalaki nan collage ponum but amma appa wa anupi weikiren... Ni awanga kita pesu... Nan awasiyam ilala"
Nu awal ketadhum
"No problem ani baby ni collage poo final exam recent la warudhu.... Nan pesikiren"
Nu solite awal hand pudichi kotitu poiy awan bike la yera sonan...
Anikawum ukkandhu kital...
Apram awala hostel la iraki witutu sidhu poiytan...
Anika bath panitu awaloda dress ellam wash paninal...
Apram konjama padichal..
konjam neram thoongi elumbalam nu thoonginal 'ipowe time 01 aahiruchi... Amma appa wera 3 maniki inga entry aahuradha sonanga awangala kootitu wara thaniya poradhu payama iruke... Aadhi ya seri jp seri koopdalam'Nu nenachitu kanna moodinal...
Anika appa chellam..
Awaloda real name madhi azhagi endradha awanga appa madhi nu koopduwar...
Awaluku awa appa awala madhi nu koopdum podhu thaan semma gaandahuwa...
☺☺☺☺
Inga jp yum appa amma wa onna sethu weikanum endra mudiwoda thoongitu irundhaan.
Awan night full ah yosichi oru mudiwu eduthan...
Nalaki widiyakalailaye thirunal weli porom appa wa meet panrom awaruku ammawa puriya weikirom nu oru mudiwoda awanum thoonginan...
Awanuku 3:30 ku thirunal weli train so awan alarm wechitu thunginan...
Sooriyan kan wilikum munne jp yum anikawum kan wilithanar...
Jp oda oru Palakkam than morning aanadhume elarukum wish panradhu... Kan wilichadhum
Bathroom poiy kulichi dress panitu wandhan
Phone 100% charge
'Appadi indha phone ineki than thewayana time la 100% charge oda nikidhu aarambame suba seidhi than...
Nu nenachitu phone ah eduthu
Whatsapp groupla msg paninan
"Good morning friends"
Nu msg panitu oru travel bag eduthu oru 5 t shirt pottan.... Oru official dress pottan.... White colour la...apram awanoda brush... Toothpaste and facewash and awanuku thewayana elam pottan...
bag ah awan tholla mattikitan... Phone ah eduthu shirt pocket kula wechikitan charger, lap, lap charger nu elam eduthukitan...Maadi awanoda room lock pani key ah eduthuttu keela wandhan
'Idha amma room la wechidalam awanga en room ku ponum nna... Thewapadum la'
Nu nokkathoda... Keela iranginawan shock aahitan
Kitchen light erinjitu irundhadhu...
kitchen la edhoo sathhamum wandhichi
'Yaara idhu en weetlaye thiruda wandhan.... Podipaya'
Nu nenachite medhuwaha kaal wechi nadandhu kitchen ponawan ore shock....
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...