Kalaila elundhadhum saaptanga.....
"Madhi hari thambiyoda thambi viki unaya pakanumaam so ineki waradha sonan.... Madhiyathuku munadi... Nan un kita ketutu solradha sonen"
"Ennapa ninga enkita keka ena iruku awangala wara solunga yena ineki night nan chennai poren... Nalaki collage last day..."
"Aama la seri ma konjam nalladha dress panitu nilu... Nan awangala wara solren..."
Madhi saapatu mesaiyilurundhu elundhu poiytal....
Elarum kalanji awanga awanga welaiya poiytanga...
Madhiyoda room la poiy elarum ukkandhu mokka poda aarambichanga.....
"Akka.... Enaku romba happy ah iruku akka... Ni epdiyachum..... Kalyanam panikita.... Enoda kalyanatha perisa aadambarama paniralam... Hari attan kita soli..."
"Adichenaa waaya moodu unaku indha age enna kalyanam wendi iruku.. Padikira welaya paruu"
"Amma ni chuma gammunu irukiya... Enoda akka kita nan pesren.... Ninga akkaku mudi seewi widradhuku thane roomku wandheenga adha matum panitu pongaaa"
"Hey prithee amma wa thittadha..."
"Nan enga akka thittinan awanga thane enaya thitranga..."
"Seri seri preethi ni enkoda waa nan un kalyanatha pani weikiren... "
Nu jp sirichitu sonan
"Achoo jp anna ninga first unga love ah success panra welaya parunga.... Chuma elarukum kalyanam pani weikiradhu nu alaiyama"
"Adipawi pawam nu un pakama pesna en kaalaye waaruriya paki?'
"Chory anna..."
"Ni sorry laam soladha preethi... ni sonadhu correct than sir ku awar life la ena nadakudhune olunga terla... Idhula aduthawanuku support panraaram"
Nu aadhi jp oda moonja parkamale pesnan...
"Ey vikash thambiyum sammandhiyum wandhutanga..... Madhiya kootitu waa dhevi"
"Seringa"
"Waa madhi.... "
Ndru kooti ponal dhevahi...
Vikash... Aarwamahawum sandhoshamagawum.... Irundhan.... Madhi awan mun wandhu nindadhum.... kulapathoda paarthan.... Madhiyey wilunga pohum paambu madhiri parthan ...awalai parthawan than mobile ai eduthu edhoo seidhan...
'Hari ye enaya ipdi paakala indha paya en ipdi pakran'
"Uncle madhi akka koda thaniya pesanum"
"Ey viki enada ni loose ah... Ni edhuku thaniya pesanum.... Chuma ukkaru..."
Nu solitu raj ai parthu
"Manichirunga ravi... En payan viki teriyama ketutan"
"Achoo ena sir ninga parawala.... Pesatum ey madhi ma thambiya kootitu poiy pesitu wa"
"Seri ppa"
Ndru witu awana garden kooti ponal...
"Akka inga wenam edhachum room madhiri kootitu poringala?"
Madhi oru nimidam aadi ponaal ena iwan... Wandhadhum oru madhiri parthan apram thaniya pesanum nu sonan ipo room koti poha solran... Ayo kadawule'
"Actually adhulam wenam ingaye pesalam thambi"
"ok ur wish... Unga per madhi ninga savitha arst collage la padukirenga unga ambition teacher ungaluku ex love iruku... elam teriyum"
"Hmm"
BINABASA MO ANG
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...