Jp kalailaye elundhuwitan...
4 manike elundhu kulichi weshti ku light blue shirt potu keela wandhan
Awan wandhadhum...
Andha paawaada dhaawani malar weetuku weliya poiytu irundhadha parthan....
'Aiii indha malar ah madaki nalla pesi wisayatha edukalam ah...'
Nu yosichitee oodradhuku ready aahinawana thaduthadhu
Lakshman.....
"Eale engale widiyakalelaye pora... Lakshmi thambi ku tea eduthutu waa lea"
Nu sound witan
"Dho waren nga anne"
Nu solitu wandhal lakshmi...
Lakshmi alaga than irundhal....
Awanga appa than sumar ah irundhar...
Asingam nu sola ena iruku en appa kita... Aware awara hurt panikirar
Nu nenachite tea ah wangi kudichan...
"Thambi epdi lea iruku tea??"
Nu aarawamaha ketal
"Atthaa super"
Nu soli witu naakkai kadithan....
'Ayoo awasara patu athenu soliten ipo indha manisan edhachum keka poraru'
Nu nondhu kondaan
"Enna thambi attha solura...??"
Nu ketar lakshman
"Adu wandhu uncle....actually ungala uncle nu sona iwanga aunty thane... aunty nu sona thapa eduthupanga nu iwangaluku atthanu sonen.... Am sorry ine solala"
Nu soli samalichan...
"ayo parawala lea una partha nama weetu payyan madhiri iruku ni apdiye koopdu"
Nu solitu poiytal..
'Unga weetu payyan atthaaa'
Nu nenachikitawan...
"Uncle then unga weetu history solunga nan enoda phone la record panikiren....."
Nu soli phone ah eduthan
"Enna lea idhu nama weetuku padikira pasanga wandha note book la eludhipanga ni ena da nna record panrenj solraaa"
Nu ketadhum
'ayoo jp sodhapuriye da'
"Ena thambi note book edukalaya??"
Nu ketadhum
'Chei collage la than lecturer solra karumatha elam eludhurom... Ingayomaa ni ways jp unoda poiy solra mind la edhachum kadhaya create pani un appawa kawuthudy'
Nu solitu irukum podhe awanoda ponnana puthi ku nalla ennama thoniruchi
"Actually uncle nan oru MBBS student enaku idhalam thewala... En friend musthafa journalist awan ipo than oru tv la join pani irukan...
Awanuku recent oru accident aahiruchu so awanoda new project ah pana mudila but adhu awanoda career so nan panrenu awanta solitu wandhuruken....Awanga programme epdina ipdi palamaiyana wisayangala oruthar solradhu than.... Adhu real ah irukanum apo than elarukum nama programme mela interest kidaikum.... Adhanaal than record panrn"
Nu awan sonadhum....
Lakshman romba sandhoshama
"Ni romba nalla payyan ppa... Unaku collage irukum podhu friend kaaha wandhu kasta padriye ur gentleman"
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...