Shoe ahi kalati erindhan jp adhu kannadiyil patu adhoo kannadiye norngi poha....
"Dey jp ennada pandra eththana wati soli iruken shoe kalata mudilana koopdu ipdi udhari udhari shoe ah weesadhenu"
Nu kowamaha katthinal...
Suruthi"Adhu nirungichina weronu wangidalaam chuma enaya kuttham solladha suruthi"
Nu awanum katthitu roomku poiytan
'Iwanuku ennachi en ipo iwlo tension irukan epayum nan thitina sorry solitu pinala sutthuwan ineki enaye kowama pestu poran'
Nu konjam warutha pattaal suruthi
'Seri awana samachittu poiy kawanikalaam'
Nu aluthukitte kitchen ku poiytal
Room kula nulanjadhum
'Nan suruthi manasa nohura madhiri pestenaa awaluku irukura ore urawu nan nane thitnaa aluwaloo therla kitchen poiy pakalamaa...?? Wena kulichittu aprama polam'
Nu nenachittu bathroom poiytan
Oru 20 mints ku aprama awan bathroom witu bed la wandhu ukkandhan...
Suruthi ukkandhu lap la edho panitu irundhal
"Sorry sorry nan konjam
Tension ah irundhuten...Sorry"Nu solite awal pakkathula wandhu ukkandhan....
"Parawala widu da enaku theriyum ni sorry kekama ponapoowe purinjichi unaku tension nu sari waa sapda polam"
Nu soli sirichaaal
"haaan ok wa sapdalam"
Nu solitu rendu perum poiy saptanga....
saaptu mudinjadhum jp maadiku poiy balcony la irukura chair la ukkandhu werichaan
Suruthiyum saaptu mudinjadhum weedu full ah check paninal... Thunguradhuku munnadi door window elam close ah nu check panradhu jp oda porupu than yenna awanga weedu 3 maadi "suruthi thewa ilama maadila elam eri mootu waliya niye thedikadha nane elam panren"
Nu soli irukaan... Suruthi ku keel maadilaye room um arrange pani irundhan....
Ineki jp mood upset la edhume pannama saptadhum poiytan so suruthi elam kawanichitee balcony door close panradhuku maadiku ponapo
'Jp jp'
Nu kooptum awan thirumbiyum paakkadhadhu
'Edho tension la irukanu purinji kitu awan ukkandhu irundha chair ku munnadi ukkandhaal...
Awan kaiya thottu
"Jp"
Nu sonadhum...
"Ahhh yaruuu ahh suruthi niya??"
Nu polambite kettan
"En jp iwlo padharura.... Endha tension layum enkita share panikita ok nu ni thane solwa ipo enachi...??"
Nu aaarwamaha ketal
"Adhu... Enaku last year exam la adhan anga konjam per enaku romba against ma padipula matum na enaku no problem personal enaya werupethuranga adhaan tension"
Nu poiy sonan jp....
"Ada ennada idhu padipulayooo personal layoo edhiri nu solradhu onu thandaa... Awanga edhula edhirinuradhu mukkiyamila awanga yaru nuradhu than mukiyam padipula unaala awanga jeika mudidhula adhe madhiri ellathulayum mudiyanum jp adhaan waalkai... Epayum oru nalla student ah awangala ni jeikiradhu matum podhaadhu doctor ah oru mahanaa friend ah lover ah father ah... Nu endha status layum.... Nammala thakurawana ore adila adikiradhu than perfect... Puridhaa nanga thamizhan enga odambula odradhu weera blood enga naadu pala medhaihal waalndha mannu... So always we r getthu da jp apram ni enoda payyan nan idhu wara walkeiyila thotthadhu ila apdi thotthu pona koda adha nan accept panikitadhum ila... Jeichuruken perumayum patu iruken but yarukum perumaya kaamikka kooda... Nan oru ammawa friend ah solren... Ni ipdi sad ah irukadha jp enaku walikidhu"
Nu soli awan ucchiyil mutthamittal
"Hey ni pesnadhula sathiyama enakula pudhu energy uruwahiruchi... Tnq now am ok baby"
Nu soli sirichan...
"Seri da 3days la enga collage trip porom...Da savitha owner than da mudiwu pannadhu ni unga collage la epo poranga??"
Nu aawalaha kettal
"Illama enga collage la last year kootitu pohalayam... 1st year and 2nd year matum than 3daysla poranga... Egaluku parents meeting so nannga pohala ni poiytu wa"
nu sohama sonan
"Dey eruma parents meeting nu solra... Aproo enaya poha solra loose ah ni???"
Nu kelwiyaha ketal
"Ni wera parents meeting laa mother not allowed only dad than adhaan ni poiytu waa nu solren"
nu werichittu sonnan
Awanoda unmaiyana kawalaye idhu than ineki canteen la irukum podhu than meeting nu friend oruthan call paninan iwanum ok nu sonadhum
"Dey appa than da waranum amma elam kootitu wara wena nu soltanga"
Nu awan sonadhum jp ku full tension.... Onum puriyala... Adhepdi oru pulla porakuradhu oru aan ilamal... Idhu impossible.... Aachee apram amma edhuku elathay enkita irundhu maraikanum nu yosichi yosichi parthan awanoda childhood life ah apowum appanu oruthar awan life la irundha maadhiriye awanku nafagam... Ila awanoda amma wa thappa nenaikira alawu awan moolai yosikawum ila... Andha tension la than aniyum amriyum trip wa nu kooptanga awanuku awanga koda sirichi pesawum pudikala kaaranam ilama esawum pudikala adhan pesama wandhutan....
Jp awala trip po nu sonadhum suruthiku oru maadhiri ahiruchii
"Jp en da idhq ipdi solra??
Nu theyndha kuralil kettal
"Pina epdi suruthi nan kepen... Unaya warawum wena trip um poha wenannu nan en solanum adhan poha sonen amriyum aniyayum paathukoo unakum oru maatrama irukum"
Nu solitu elundhuruka ponawan kaiya pudichi...
"Ni appa ilanu epawachu feel pani irukiya???"
Nu kettadhum
"Suruthi ipdilam yosikadha enaku appa nu oruthar irundha awar ena panwar...nu kooda terla... Yena nan awara miss pannala... Ni enaya elarayum wida sooper ah walarthu iruka suruthi... But appa ilama nan epdi porakalaam awaruku enachi? Awar yaru? Idhu than enakula warra kelwi... Idhuku padhil kedacha nalla irukum but kandipa ni hurt aahura edhum pana maten... Bcz Unaku apram than enaku naane..."
Nu awan sollitu irukum podhe awana katti pudichi....
"En thangam da... Ni unoda kelwiku nan padhil solren....Yenna ni epayum tension aahama cool ah irukanum.... Thats my boy"
Nu soli awan nethiyila kiss paninal....
Apram awaloda life la ennachinu sonal.... Suruthi
😍👉வாழ்க்கை வாழ்பவனுக்கே👈😍
💖ZaRo💖
YOU ARE READING
💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)
Science Fictionhi guys idhu enoda new story.... jaya paraksh than namma hero... awana JP nu solwam friends and awanoda amma elarum apdi than koopduwanga awan amma chellam awanuku appa ila adhu awanuku kawalayum ila... awanoda amma andha alawu awana full fill p...