💞நானிருப்பேன்-31💞

441 18 2
                                    


Madhiyin weetai weetu wandhu train il eruma warai oruwaritku oruwar pesikolawe ilai 

Madhi thooka maathirei pottadhal train il eriya 10 nimidathil urangi wital...

Satru nerathil amriyum urangi wital....

"Dey jp ni ineki sayandhuram enga da pona...?"

Ndru ketan aadhi

"Chuma thaan apdiye oru walking... Ponen"

Ndru koorinan

"Idhaa paaru una pathi enaku teriyum enaku kaadhu kuthuradha witutu solu enga pona...??"

Ndru kowamaha ketan

"Adhu wandhu chuma apdiye road la poiytu irundhen  apdiye sidharth ah kanden... Awar kita pesitu warum podhu late aahiruchi"

Ndru kooriyadhum

"Chi andha naay kita unakena pechi.... Manusana awan... rascal"

Ndru kodhithan...

'Emathunadhuke indha kodhi kodhikiriye awan panna welaila than madhiku kalyaname stop aachuna terinja enna panwiyo' ndru manadhil  ninaithu kondu mownamaha nindran ..

Jp mowanama irukawum thaanum amaidhiyaha nindran....

Konjam neram kalithu jp urangi witan....

Aadhi ku urakkam warawum ilai wandhalum uranga mudiyadhu.... Anaiwarinadhu bags and rendu pona pakathula wechitu thoonguradhu nalladhilanu pepara pee ndru kan thirandhu kondu nindran.....

  Pinbu tthan mobile inei eduthu  youtube pakam sendran...

Youtube open aanadhume.... Mudhal video aaha

பரவி வரும் காலேஜ் மாணவியின் அந்தரங்கம்
Irundhadhai kandu

"Indha kaalathul ponugalum sarila... Apdi nalla pona irundha awangaluku sikura pasangalum sarila... Kandraawi..."

Munumunuthu konde back wandhu  Facebook sendran...

Konjam neram.... Keelayum melayum thalli thali parthan....

Konjam nerathil
(new post) ndru irundhadhai kandawan  adhai click seidhan....

Adhil niraya thapana puhai padangal irundhadhu... Adhai kandawan back wandhu witan....

Satru nerathil (new post) parkalam endru sendran..... Adhil video irundhadhu....

Play seidhan.... Madhiyoda oru payyan irukura video than adhu kandadhum awanuku kaneeere wandhurichi ...

Adhai nalla unnipaha parthan madhiye than....

'Kandawule idhu madhi pola irukura7 per la ona irukanum...'

Ndru wendikondu  . mudhalil paartha puhapadathitku ponan adhuwum idhuwum ore nabarin update ahha irundhadhu.... Adhai load seidhu parthan... Madhiye than.... Oworu photowilum wwru weru aangal....

Thalaiye sutru witadhu aadhiku
Back wandhu mobile off seidhu bag il potu witan...

Awanitku seat il amarndhu irukaa pidikaamal elundhu kondan... Adhuwum awanuku padhatram nikkawe ilai... Madhiyey paarthan.... Oru poo pol urangi kondu irundhal awaladhu kannathil kaneer wadindha thadayam irundhadhu.....

Ondrum puriyamal awan yosithu kondu irukum podhe neram ponadhu teriyawilei ...,

Iwargal iranga wendiya station ku munnadiye jp ai eluppinan... Awan elundh7 muham alasikondan... Pinbu amriyeyum madhiyeyum elupinar awargalum elundhu kondanar adhatkul iranga wendiya idam wandhu witadhu....

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon