💞நானிருப்பேன்-25💞

347 18 0
                                    


Mani 7 inei kaatiyadhum...

"Sururthi ni ineki collage poriya??"

"Ila da pohala inekim nan leave poda poren... Weetla irundhu enoda kudumbatha kavanichika poren... Ni po..."

"Seri... Seri elarayum kandadhum enaya kalti widrala...."

"Aiii ada apdila da 2 naal ni collage pohala unaku ineki parents meeting iruku nu sonala adhan po nu sonen..."

"Hehee apdiya madam ku collage trip iruku nu sona madhiri ketichi.. Pohalaya??

"Achoo poda ni wera ani amri rendu perum warawe matanu solitu nethu poiytanga.... So nanum pohalanu soliten ipo amri wera warradha sonal..."

"Amri warralaa... Seri.. Enoda pakkathu room la edhuku light eriyudhu... Adhayum use panriya..??"

"Ila da anika thungura... Awa 7 maniki eludhuruwa ineki inum eludhukala.... Collage pohalenu thunguraloo ennawo... Ni ipo collage poriya iliya??"

"Poren... Poren..."

Nu solitu maadiku ponan...

Amma payyanoda uraiyadala ketu... Periyawaga kannathula kaiy wechitanga... But ilasuga elam

'Namakum atthaya madhiri amma irundha soooper ah irukum'

Nu warutha pattanga

"Elae suruthi... Payyan kita ipdiya lea pesra.... Weliya yarachum parthaa un walarpaa chari ilanu leaa cholluwa"

Ndru paatti sonadhum..

"En payyan kita nan epdi nadandhukanum nu enaku teriyum mma... and iwloo naal nan walarthadhula kora sola yarum ila yarukum urimayum ila so please"

Nu solital

"ayooo widu en ponu thapu pana matanu enaku teriyum apram awa embuttu azhaga walarthanu en perandi enga ooruku wandhu iwa koda engala serthu wechapo we theriyum... Elae suruthi ni nalla walarthu iruka lea"

Ndru awaladhu appa sonadhum... Elarum aama nu thaalaya aatinanga suruthi sirichite kitchen poiytal....

Jp mel maadiki poiy collage poha dress panitu anika woda room door thattinan ..

Endha response um ila....

'Enna indha pakki door open panala... Seri call pani pakalam'

Nu call panan...

Adhuwum call edukalaa..

Amri ku call panan

"Hello amri naa weetuku wandhuten.. Ni enga??"

"Hey darling wandhutiya... Wow... Hmm nan ipo unga weetu gate ku pakathula than iruken... wait panu.. Ipowe waren"

Nu solitu.. Phone cut panital....

"Jp....."

Nu katthitee weetukula wandhaal amri...

hall sofa la ukkandhu irundha jp oda family ah kandadhum appawiya pesama thalaya keela potutu kitchen pohum podhu...

"Hello amrithi sister i am malar unga friend jp oda cousin"

"Ohhhwww really then epdi irukeenga... Malar??"

Nu soli hug paninal

"Nalla iruken... And u looking beautiful amri sister"

"Hey.... Just call amri... Da..."

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now