💞நானிருப்பேன்-05💞

529 22 0
                                    

Kattilil amarndhu thalaiyey pidithu konde... Edhooo yosanaiyil irundhan jp

"Dey jp chappathi senjiruken... Da ni waruwanu paathutu irundhen... Warala... Edhoo sir ku tension nu purinjiruchi adhaan eduthuttu wandhen.... Aaahhhh  kattu amma ootu widren"

Nu solli chappathiyey awan waiku aruhil weithal

"Suruthi enaku pasila...ni saptutu thungu please"

Nu soli thalaiyey thirupi kondan...

"Seri saapdadha nanum sapdala... Unaku en indha tension nu solu...??"

Nu solitu saappattu thattai mesaiyil waithal..

"No tension laam ilaye enaku..."

Nu solitu elundhuda ponawan kaiya pudichi iluthal suruthi...

"Ukkaru amma pesum podhu... Elundhu poradhulam enna palakkam..."

Nu poiy kowama thittinal suruthi

"Sorry sorry enaku tired ah iruku adhaan thoongalam nu ponen... "

Nu soli suruthi pakkathula amarndhaan

"Seri boost onu tharen kudichitu  aprama  thungu no tired... Semmaya thungalam done??"

Nu soli arwamaaha ketal...

"No wenaam enaku tired manasula... So boost laam onum thewalaa"

Nu solitu..

irukum  podhe suruthi manasukula

'Waada waliki waa'

Nu solikital...

"Nan un madila thungikiren ni edhachum black and white story solu... Ipo andhaa boost than enaku wenum done??"

Nu soli aarwamaha kettukonde madiyil thalai weithan....

"Seri seri aama adhenna da black and white story...??"

Nu suruthi aarwamaha kettadhum

"Ohh adhuwa... Onoda young time nadandhadhu black and white thane... Ninga elam old la adhaan"

Nu soli sirichan...

"Dey naaye nan onum awloo old kidaiyadhu...Da... En mudi wellai aahinadhu kooda over thinking la than... Apram nan sareee katrenaa adhaan ipdi old maadhiri theridhu"

Nu awal sonnadhum...

"Eeee en suruthi ni edhuku over thinking panna..... Moolai illadhawanga think panradhu apdinulaam nan kelwi padawe ila.. Idhu first time... Amazing"

Nu soli sirichan

"Dey badawa... Nan unoda friends padukira collage lecture da... enna pathu epdi iwlo kewalama nenaikira??"

Nu awalum kowama ketal

"hehee yeah nanum adhe than solren... En friends oda ariwu parthu than unoda ariwa therinjikiten"

Nu awanum casual ah sonan...

"Poda ni nan poiy thunga poren... Unaku otthasaya wandhaaa ni enake appu weikiriya... rascal"

Nu soli elundhukka ponawal kai pudichi...

"Seri ukkaren please... Seri un young life la nadandha edhachum solu...??"

Nu aarwama kettan

"No sola maten..."

Nu soli monja thirupikitaal

"Un mela promise nan una ipo kalaikama un story keppen... Unakke theriyum la nan poiy pesa maten... Adhuwum un mela promise pani iruken.."

Nu solitu irukum podhe

💘உனக்காக நானிருப்பேன்💘( Completed)Where stories live. Discover now