Chap 8: "Tư chất mét sáu"

581 11 0
                                    


Chờ đợi mòn mỏi, sắp hết ngày khảo hạch đầu tiên, chủ yếu là tư chất ngủ hành hạ và trung phẩm, rất ít cao phẩm như Lãnh Bội lại ccangf ít, nhưng lại có thêm 2 người là biến dị ngủ hành tư chất là trung phẩm tư chất , một là Phong tư chất, và người thứ hai là lôi tư chất trung phẩm,mà người lúc sáng giúp hắn là nam tử áo trắng Nguyễn Văng Linh, hắn biết đươc jteen này vì được người quản thí đọc lên, tên này được cao phẩm thổ thuộc tính, đáng hâm mộ a.

Cuối cùng cũng đợi đến lượt hàng của hắn, hồi hộp chờ đợi đến bản thân, nhưng vì trước đó đã đảo ngược quá trình khảo thí nên giờ hắn sẽ khảo thí sao Băng và Diễm, khi tên Diễm được xướng lên, cô ấy bước ra thu hút bao ánh nhìn, chắc đầm cưc jkyf thu hút ánh mắt, các gương mặt tinh khiết, khả ái ngây thơ có phần hơi lo lắng bước lên quảng đâì, sao đú bước vào ống thủy tinh thứ nhất, nàng nhắm mắt mại chờ đợi kết quả, mặt dù kết quả có thấp thì vẫn được theo học tại học viện nhưng nàng vẫn muốn kết quả tốt một chút để làm ba và bác hai hài lòng.

"tích,tích, tích"

Màu xanh lục , 'woaz", một vài tiếng hâm mộ phía dưới phát rabời vì cũng khá ít có tỷ lệ có tư chất hệ mộc, đây là hệ tư chất có sức mạng to lớn từ viễn cổ, bắt đầu thôi dột dần, đến nay rất ít có. Điều làm mọi người ngạc nhiên không dừng ở đây, cột sáng màu xanh cao tới 25 mét ở trụ thủy tinh thứ 2 mới làm mọi người "ồ" lên , đây là cao phẩm tư chất hệ mộc a, sáng tới giờ mới có 1 người là lãnh Bội đạt được Cao phẩm Băng thuộc tính thôi, đây chắc chắn lại là trung tâm bồi dưỡng cuả Đại học viện năm nay rồi.

Đến lượt băng bước lên, Diễm lúc bước xuống chạy lại nắm tay Băng,

-"Cố lên nhé Băng"'

-"Ừ, mình biết rồi" mặc dù trả lời như vậy với Diễm nhưng Băng biết rằng, tư chất đâu phải dựa vào sự cố gắng là sẽ có đươc kết quả cao, đây hoàn toàn là bẩm sinh a, phần lớn là do gia đình truyền thừa, Nhưng từ lúc được ba của Bão nhặt về nuôi, nằng không có một chút ấn tượng nào về gia đình nàng,cha nàng là ai, mẹ nàng là ai, gia tộc của nàng ở đâu, thứ duy nhất nàng nhớ được là Băng, tên của nàng, cũng không hề có họ, chỉ một chử , Băng.

Băng buiwcs lên trụ thủy tinh số 1,

Vẫn ba tiếng "TÍch, tích , tích"

"Woaz woaz woaz..." âm thanh như phá vỡ bầu không khí im lặng, lại là một người có Băng thuộc tính tư chất , lại là một biến dị ngủ hành thuộc tính, bây giờ chỉ không biết xui xẻo đươc jtrung phẩm tư chất hay là may mắn đươc tới thượng phẩm tư chất đây, ahihu,

Và kết quả là cao phẩm băng tư chất biến dị ngủ hành.Sau khi chạy nhanh xuống, Băng lao vào ôm Bão , nước mắt rưng rưng , nàng thực sự vui mừng với kết quả , nàng biết tầm quan tringj của tư chất này mà, nếu mà tư chất nàng cao như vậy thì thực sự bố mẹ nàng cũng sẽ thực lực mạnh lắm, nhưng vẫn bị giết sạch cả gia đình, chỉ xót mỗi nàng, một phần vì tương lai có một phaand giúp được Bão trả thù cho gia đình Bão , b Bão thực sự có ân tình rất lớn đối với nàng.bb thì đang được gái ôm, phê nhũn cả chân, trong lúc đó hàng trăm con mắt ghen tị khác như mũi tên găm vào mặt hắn, 2 cô nàng đẹp như miss teen, tu chất khảo thí thì khỏi bàn, tại sao lại theo cái thằng ẻo lả này chứ, đẹp trai thì có chút, dụ gái thủ đoạn vô biên a,

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ