Chap 59 Gặp lại

243 1 0
                                    

Chap 59 Gặp lại

Văn Long hộc ra một búng máu, loạng choạng lui lại, kình lwucj làm linh lực phản phệ như thiết chùy gõ vào lồng ngực, mặc dù xương cốt không vỡ vụn, nhưng ngủ tạng chấn tương cực độ, có chút vết rách,mặt tái nhợt lảo đảo khuỵ xuống, cahcs đó vài chục mét, Trần Minh cũng ở trong hoàn cảnh tương tự, tay ôm ngực, máu từ khóe miệng tuông ra, nhưng vẫn cầm cự đươc không gục ngã. Nhưng kinh mạch lại nứt ra vài đạo, nếu không tĩnh dưỡng thời gian dài chắc sẽ không bình phục tốt được, bảo kiếm đã gãy, bảo khí như một phần của tu sĩ, người tu sĩ luôn luôn đặt một phần linh lực cũng như một góc linh hồn để luôn luôn giữ liên lạc và quyền khống chế tuyệt đối với pháp bảo của mình, pháp bảo bị phá vỡ chẳng khác nào tay chân bị chặt đi một đoạn giống nhau.

Về phía Bão ,tấm khiên nham thạch lục giác trên haii tay đan chéo nứt ra rồi rơi xuống,xương tay răng rắc xuất hiện vài đạo vết nứt, miệng hộc ra một búng máu, hắc kim mau chóng chạy tới các vết nứt trên xương cốt tốc độ khôi phục, hai giáp IRONSUIT trên tay cũng dần mọc ra các điểm gồ ghề như ban đầu. Còn chưa kịp nghĩ hơi,chân còn chưa rút lên khỏi nửa mét mặt đất,đã thấy một đạo linh lực phong hệ phóng tới, không cần nhìn cũng biết là ai ra tay, chắc chắn là cái tên cơ hội kia rồi.

Mặc kệ thương thế, tay phải khẽ thu lại, một luồng khí xoáy phạm vi 30 mét bắt đầu nhanh chóng cuốn lên , đất đá , lá cây ,mảnh gỗ đều bị cuốn vào xoay tít, vòng xoáy xoay quanh cánh tay phải màu đen kia, dần dần tăng tốc, tốc độ quá cao sinh ra từng tiếng rít rít, ken két như tiếng rít gào của quỷ dữ, luồng xoáy to lớn thu hẹp lại, bị nén ở phạm vi rất nhỏ quanh tay phải,cánh tay chịu không nổi lực cũng run bần bần cả lên, Phừng một tiếng , hỏa diễm màu máu tuôn ra đươc cuốn và cực lốc quyền, một cơn lốc xoáy lửa thắp sáng rực bầu trời đêm. Linh lwucj tu lại với mật độ dày khủng khiếp, đất đá nửa mét đất đang chôn nửa thân người Bão cũng nứt toát ra rồi vỡ vụn, giải phóng toàn bộ tư thế cho hắn.

-"Cực lốc quyền".

Bão hét vang như xả cơn tức trong lòng, cái tên này hắn khó chịu lâu rồi.

Lê Kiêu Mão đã đợi đúng thười cơ thauanj lợi nhất để ra đoàn, nhân lúc hai tên vừa giao phong xong, là lúc mất cảnh giác và xuống sức lực nhất. Đây cũng nằm trogn kế hoạch ngư ông đắc lợi trước . Không ngờ tên Văn Long kia mạnh mẽ đến vậy, đánh cho tên gày ốm đến hộc máu, thời cơ là đây chứ đâu. Nào có chần chừ, linh lực đã tụ sẵn, hai tay đã quyết, là tuyệt học của hắn"Phong vũ".

Thanh phong kiếm trên tay đươc tung lên không trung hóa thành Hàng trăm lưỡi phong kiếm giống hệt. Cũng bắt đầu xoáy lên, tạo tạo một luồng động lực không khí cực mạnh, đâu là chiêu mua kiếm do hắn được truyền thừa từ gia tộc, là điểm mà hắn tự hào nhất. Mỗi đầu kiếm phong đều sáng lên ngay chóp mũi, linh lwucj đã tích tụ, một chiêu dồn toàn lực của mình. Lê Kiêu Mão không tin một người què quặt như tên kia lại có thể chống đỡ nổi, cuồng phong do hàng trăm thanh kiếm như mũi khoan rít gào nơi giao chiến, chỉ loại trừ một nơi, đó là cơn lốc xoáy nhỏ nơi tay Doom, nó xoáy với chiều ngược lại và cháy lên nhờ một luồng hỏa diễm kỳ lạ.

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ