Mặt Bão cũng ngu ra, ủa đơn giản vậy thôi sao?, mà rõ ràng là đúng nè, linh khí mà dồn lại trong một thể tích nhỏ thì chỉ có linh thạch thôi a, chuẩn như cơm mẹ nấu.
-"Vậy hai ngươi biết loại linh thạch nào chứa linh khí nhiều nhất không, ta không cần tinh khiết, chỉ cần linh khi nhiều là được"
Về chuyện này có lẽ Cam Tai có kinh nghiệm hơn, nhẹ vuốt cằm suy nghĩ, một lúc sau mới mở mắt giải thích:
-"Tại Việt tinh , linh thạch chia thành rất nhiều đẳng cấp, từ tầm phàm đến cao cấp. chia làm các loại như sau sơ đẳng linh thạch, hạ phẩm linh thạch, trung phẩm linh thạch,cao phẩm linh thạch và thượng phẩm linh thạch, đây là những linh thạch có thể bắt gặp nhang nhảng trên đường , ngoài ra còn một số loại linh thạch có tính chất đặc biệt hơn, đó là các linh thạch mang theo nguyên tố ngủ hành linh khí bên trong, giá cả cao hơn khá nhiều, vì những loại này thường dùng để tu luyện, hấp thụ rất nhanh và không gây tác dụng phụ, ngoài ra ta còn nghe nói tới có một loại linh thạch có mật độ chứa linh khí cực kỳ nhiều..."
Nghe tới đây Bão cũng không nhịn được mà hỏi dồn,
-"Loại nào ,loại nào, mau kể ta nghe, mau mau"
Cam Tai cũng thấy vẻ trông chờ của sư phụ, nhưng hắn vẫn lắc đầu ngao ngán:
-"Nó chính là hắc linh thạch, Cái này hiếm thì có hiếm thật, nhưng nếu có xuất hiện trên thị trường cũng là bình thường, bởi vì nó chứa các loại linh khí tạp chất, cả linh khí ngủ hành, như một hỗn hợp bên trong cuốn lấy nhau, không phù hợp tý nào với tu luyện, họa chăng nếu có xuất hiện cũng ném vào mấy cỗ máy để làm nhiên liệu thôi."
Bão gật gù, mới đầu hắn tưởng nếu như với tính chất vậy phải là đắt đến mức nào, nhưng giờ đã hiểu ra rồi, chỉ có loại hắc linh thạch này mới phù hợp, nhất định phải tìm được, nhưng nghe tới đoạn hiếm thì cũng hơi nhíu mày"
-"Vậy giờ ta có thể tìm thấy ở đâu loại hắc linh thạch này?"
Cam Tai trả lời:
-"Nghe nói cũng không khó mấy, chỉ cần đi theo mấy con nhím trắng trong dãy núi Trường Sơn là có thể tìm được, vì loại nhím này dùng hắc linh thạch làm thức ăn, về phần Núi trường Sơn, chỉ cần Đại Thành hướng bắc đi thẳng hơn nữa tháng là tới, nhưng trong đó khá nguy hiểm vì linh thú cấp cao rất nhiều, cũng chính bởi lý do này không ai thèm đi tìm mấy cái hắc linh thạch này làm gì"
Bão quyết định rồi, phải có loại này mới đủ cho động cơ của hắn được, phải làm một chuyến đi đến núi Trường Sơn, biết đâu gặp đoàn xe không kính trong truyền thuyết thì sao, haha.
Bão lấy ra giấy vẽ, vẽ lại bản thiết kế động cơ , rất chi tiết từng bộ phận, hắn cố đảo lại thứ tự chi tiết, dù sao hắn cũng chưa tin tưởng hai tên họ Cam có chung phe chưa, nhưng trình độ luyện khí của hai người này thì không thể bàn cải, hơn hắn là cái chắc , cho nên giao lại việc chế tạo động cơ cho 2 người này, sau đó rời đi an bài một số chuyện để chuẩn bị lên đường tới núi Trường Sơn, hai người anh em họ Cam nhận lấy bản thiết kế bao gồm la liệt chi tiết, đều được yêu cầu luyện khí kim loại loại bền và chịu nhiệt tốt nhất,mỗi chi tiết đều yêu cầu chính xác tới từng milimet , có nhìn bao lần cũng không đoán được là bộ phận của máy móc gì. Cũng may cái này là Bão chỉ phóng chế ra theo nguyên lý hoạt động mà thôi, nếu có sơ đồ bản vẽ chi tiết ở đây chắc hai người kia chóng mặt mà chết mất,
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
FantasyTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...