Một cảm giác chóng mặt truyền đến, cảm giác như say tàu xe giống như vậy, thời gian diễn ra cảm giác khó chịu này cũng không lâu lắm, cũng gần 5 phút thì Bão cùng với "tấm đệm" dưới mông rơi xuống một khi đất trống, một bên là một hồ nước rộng, một bên là vách núi cheo leo, hắn biết là đã vào trong bí cảnh rồi, lòng vẫn thầm chửi lão gia hỏa Hiệu phó,
"đúng là mấy tên lão già dính dáng tới Đại Học Viện không tên nào là nhã nhặn, lịch sự cả, có cơ hội phải trở về đòi lại chút lợi ích mới thỏa "
Đến lúc này cơn đau từ dưới mông mới kéo hắn lại từ mơ tưởng, trận trận tê buốt mang hình dáng bàn chân truyền đến làm hắn nhăn mặt, khóe mắt có chút thủy lệ, môi có vài cái co giật, nhẹ đưa tay xuông xoa mông, Bão mới cảm thấy có điều gì đó không đúng, hắn hình như đang ngồi lên một người khác à nha, giật mình đứng lên, tên kia cũng lật đật bò dậy, cũng không xa lạ gì tên kia, là cái tên bị hắn đánh trên phi thuyền , cái tên top 3 Đại hội tranh tài đây mà, nay bị hắn đè lên người một chữ cũng không thở ra nổi.
Tên trong top càng là uất ức, ngay lúc mọi người tung hô bước vào cổng dịch chuyển, thì dường như có một quả sao băng lao ầm vào lưng hắn, suýt chút nữa đánh gãy đôi lưng , trực tiếp mất mặt bắn thẳng vào cổng , sau cùng lại tỉnh dậy trong tư thế làm đệm đít cho một thằng khác, móng nóng nổi lên, hắn có mất lớp da cũng phải dần bầm dập tên kia mới được, vào trong này bí cảnh, cũng không ai tới ngăn cản hắn được a, nhưng điều làm cho hắn nuốt ngược cơn giận đó là ngay khi định phát tác, hắn mới phát hiện ra cái tên lấy hắn làm ghế chính là cái tên ốm yếu, lưng khòm một mình chấp 3 thằng tụi hắn, trong khi đó tên kia mới sĩ tầng tầng 4, cũng chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt, nếu không muốn bị tẩn them một trận nữa, lúc trước 3 đứa còn dây dưa được một lúc, bây giờ một mình hắn, có ăn gan hùm cũng không dám chọc đến tên gia hỏa kia .
Khi thấy Doom đứng dậy, hắn như được tha bổng, cũng bật dậy trước khi mọi người khác bên kia bờ hồ tới đây tập trung, dù sao thầy hiệu phó cũng nói trước tập trung tại nơi cái tên Doom này hạ lạc rơi xuống.Mặc dù không biết vì sao nhưng đương nhiên mọi người sẽ không ai ý kiến việc này, đương nhiên thầy hiệu phó sẽ có lý của thầy.
Sau khi thấy Doom rơi xuống bên này, 18 người còn lại cũng nhanh chóng tụ tập lại, 20 người đứng bên bờ hồ, bắt đầu cảm thấy không giống như bên ngoài thầy hiệu phó đã lường trước, trong này thực sự rộng lắm, nhưung có vẻ như nguy hiểm luôn cận kỳ, nhất là hoang linh thú, càng là nhiều vô kể, chỉ cần đứng đây cũng dễ dàng cảm nhân vài đạo ánh mắt theo dõi chờ đợi của thú hoang từ trong rừng rậm.
Nam tử áo trắng, thần thái phiêu dật , nhã nhặn,, ngừoi mang trong mình tư chất Phong hệ, Nguyễn Bỉnh Tinh cũng là người được thầy hiệu phó giao cho trọng trách huynh trưởng, trực tiếp điều phối các vấn đề chiến đấu, kế hoạch trong đội.Đứng trước sự ngưỡng mộ của các cô gái trong đội, Bỉnh Tinh lên tiếng sau một hồi tính toán:
-Kế hoạch có chút thay đổi, bởi vì những gì ở đây khá khác biệt với tính toán ban đầu, thú hoang ở đây khá nhiều , mặc dù chủ yếu là Linh thú cấp 1, tương đương với thể phàm tu sĩ, nhưng không không ngoại lệ có cấp 2-cấp 3 linh thú, thực lực có thể đạt đến sĩ tầng hậu kỳ, thậm chí úy tầng sơ kỳ, cho nên kế hoạch chia nhỏ đội mỗi đội 4 người sẽ không thể tiến hành được, bây giờ theo ý tôi, mọi người chia làm 2 tổ, mỗi tổ mười người, một tổ do tôi làm đội trưởng, tổ còn lại sẽ do Doom làm đội trưởng, sau đó tiến hành tìm kiếm trước hết là 40 thẻ bài mang khí tức riêng của Nam Bộ, phải tìm những gì chắc chắn trước, sau đó nếu có thời gian sẽ tìm kiếm các thẻ bài tự do, đương nhiên trong lúc tìm thẻ bài, hạn chế tranh đấu nhất có thể, nhất là chạm trán với đội Tây Nguyên, "
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
FantasiTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...