Chap 62 Từ chối thầy Phong

248 3 0
                                    


Trận chiến cuối cùng đã kết thúc, Bão cũng đã kiệt sức ngất đi , khán giả bên ngoài cực kỳ nhiệt liệt, hiên tại không còn tiếng reo hò cỗ vũ nữa, chỉ là từng trận từng trận vỗ tay hoan nghênh, từng trận vỗ tay chúc mừng, nhiều trong đó là sự tán thưởng, sự thán phục tinh thần chiến đấu quả cảm của một thanh niên thoạt thấy mọi thứ đều thua xa người khác, cấp độ tu vi chỉ ở sĩ tầng trung kỳ, tư chất mặc dù là tam tư chất nhưng linh vận mỗi thứ đều vô cùng mờ nhạt dường như không thấy, chứng tỏ phẩm chất của mỗi tư chất là cực kỳ thấp, càng trong đó là một cặp tư chất tương khắc, kim hỏa, dường như theo lẽ thường không thể song song cùng tồn tại, nhưng trước mắt mọi người đây là một ngoại lệ, không cần nghĩ cũng biết được sự gian nan khổ cực trong tu luyện là lớn đến dường nào, chỉ dựa vào cố gắng và nghị lực, người thanh niên ấy đã đứng lên trước những anh tài của các khu vực khác, dành lấy ngôi đầu bảng cho Đại Học Viện , nếu không có gì thay đổi, các đối thủ mạnh cạnh tranh cũng đã bị truyền tống ra ngoài, trận đấu này ũng là kết cục của cuộc thi năm nay, một luật chơi mới, và quan trọng hơn, một sự trải nghiệm mới cho khán giả.

Vẫn như thường lệ, cuộc thi "Tứ Lục Thiên Kiêu" mỗi kỳ sẽ là một cuộc đánh giá lại sức mạnh của mỗi vùng, năm nay thế cân bằng có chút thay đổi, Đại Học Viện yên tĩnh mọi năm dường như có chút nổi sóng khiến các đối thủ dè chừng , một tên thiên tài rất khác biệt với các thiên tài trước đây, chỉ hơn 17 tuổi đã nổi đình đám trong đám anh chị đi trước, có một màn trình diễn quá ư hoàn hảo, các thế lực cũng có vài nơi có ý hợp tác, lôi kéo trong lòng nhưng cũng khá e dè Đại Học Viện . Bề tối vẫn sôi động rất nhiều không chỉ bề sáng lộ ra bên ngoài.

Nửa ngày sau, thời gian 1 tuần đã kết thúc, nam tử to con lại cùng 4 người khác tiến ra , linh lực lại cuốn lên, mất hơn 5 phút đan quyết phúc tạp, mọt cánh cổng to lớn 7 sắc mở ra, đợi chờ các tuyển thủ của các đội trở về.

Bên trong bí cảnh hoang tàn , truyền tống của của mọi người đồng loạt vỡ vụn, tất cả mọi người'như biết trước điều này rồi, đều nhắm mắt chuẩn bị cho quá trình tryền tống. Phía sâu trong bí cảnh , Bỉnh Tinh cầm trên tay 5 chiếc thẻ bài tự do,miệng nỡ nụ cười,"không ngờ tên này cũng có đầu óc", thầm khen Bão một câu, lúc này một tiếng rắc, truyền tống châu trong lồng ngực nứt ra , hắn biết thời điểm kết thúc cuộc thi rồi, mắt nhắm hờ để cơ thể bị một luồng ánh sáng 7 màu cuốn đi.

Cánh cổng truyền tống trước mặt trăm ngàn khán giả rực sáng, vài chục luồng ánh sáng trắng bên trong phóng ra đáp xuống 4 vùng đã xác định trước,tại đó đã có vài người đứng sẵn, rất rõ ràng là những người đã bị loại trước đó,, tất cả khán giả đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho một cuộc thi dài hơi rất tuyệt vời năm nay, cho dù là đội thua cuộc hay thắng cuộc đều đáng được tán dương, nhưng dù sao điểm chú ý vẫn là nam tử có một cuộc thi quá thành công năm nay.

Sau bao chờ đợi, khán giả thấy Bão đang chập choạng bước ra, hắn đang được Băng đỡ một bên, bên kia lại món bóng hồng khác, Diễm có chút đỏ mặt vì quá nhiều người nhìn đến vậy, về Băng mặc dù cũng có chút xấu hổ, nhưng phần lo lắng cho Bão nhiều hơn nhiều, nàng vẫn rất ân cần chăm sóc cho hắn.

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ