Chap 53 Đại chiến Tây Nguyên (2)

284 4 0
                                    


Nghĩ tới tin tình báo bên mình quá sai lầm, rõ ràng nếu tên này không xài item gì đó do mấy lão khí sư chế tác ra, thì một sự thật đáng sợ hơn là, hắn là tư chất kép, kim thuộc tính và lôi thuộc tính, một combo thuộc tính hoàn hảo chỉ có trogn truyền thuyết, một cặp đôi hoàn hảo trong chiến đấu, nếu như một số người trẻ tuổi có thể không biết, nhưng hắn Kỳ Đào là trung tâm bồi dưỡng tại học viện của hắn, lỹ nào lại không biết nếu 2 tu sĩ một kim một lôi có thể tạo ra những ảnh hưởng như thế nào đến cục diện trận đấu cơ chứ, gần như là không thể ngăn cản, nghe nói nếu kim hệ tu sĩ đạt đến một cấp độ nào đó có thể kết hợp với lôi hệ tu sĩ tạo thành một đợt thiên lôi trên diện rộng, trong chiến tranh quy mô lớn tác dụng là không cần bàn cãi, nay lại có hẵn một tên có cả hai thuộc tính ngay tại đây, trong "Tứ Lục Thiên Kiêu" lần này, cần gấp rút báo cáo tình hình cho các vị tiền bối biết để còn tính toán, nếu không để tên này lớn mạnh, Tây Nguyên ắc là khó khăn trong công cuộc sắp tới.

Lòng thì thầm nghĩ gấp rút rút lui, nếu như có Kỳ Đức anh trai hắn ở đây, hai anh em có thể dễ dàng nghiền ép bọn này, tên trước mặt này mạnh, nhưng so với anh trai hắn còn kém một chút, nhưng rất tiếc anh hắn lại nằm trong nhóm 5 người còn lại đang di chuyển trong bí cảnh không biết tại đâu, nhưng rõ ràng đã phát tín hiệu đã lâu nhưng không có hồi báo.

Nhưng Kỳ Đào đâu biết được Kỳ Đức anh trai hắn đang phải lấy 5 người chống chọi lại nhóm 10 người của Duyên Hải, mặc dù bên Duyên Hải năng lwucj từng người không có gì đặc biệt, nhưng dưới sự chỉ đạo của tên Phong hệ, combo là chuẩn chỉnh, gây cho hắn bao nhiêu khó khăn, muốn tiến cũng không được, muốn lui cũng không xong, đúng lúc lại nhận được thư báo của em trai cầu trợ, cũng là bồn chồn không thôi.

Quay trở lai cuộc chiến giữa Bão và Kỳ Đào, Bão cũng không muốn dây dưa, nhanh chóng phóng tới muốn tung đòn quyết định để phá vỡ truyền tống châu đuổi tên kia ra ngoài, đối thủ bớt đi một tên mạnh thì đội mình lợi thế càng lớn a, bán nguyệt đao hình vây cá gia cố lôi điện lai jđược tế xuất nhanh chóng nhắm vào yết hầu đối thủ.

Bõng nhiên Bão cảm thấy có gì đó là lạ, tên kia không tránh né mà lại lấy ra một chiếc hộp kỳ lạ, đồ án hoa văn lượn lờ cả ra ngoài, rõ ràng là một kiện ít nhất là địa khí cụ cao phẩm, nhwugn từ đó không phát ra sát khí, rõ ràng không phải là một kiện binh khí, chỉ là một khí cụ có tác dụng gì đó, không dám vọng động , Bão nhẹ lui lại quan sát diễn biến tiếp theo, theo hắn dự đoán, nếu như chỉ có thực lực như nãy giờ thì cũng chưa đáng là trụ cột Tây Nguyên, có thể đây mới là quân bài cuối của hắn .ĐÚng như Bão nghĩ, chiếc hộp vừa được mở, không gian như bị từ trong chiếc hộp giãn nở ra, tạo ra một áp lực cực đại, có phần khó thở cho tất cả mọi người xung quanh, nhưng điều đó chưa phải là điều nguy hiểm nhất, mà chính là cùng với không gian giãn nở kia, từ bên trong chiếc hộp nhỏ xíu đó lại vọt ra một con nhện 8 cực lớn, nếu so với nhện thường thì phải hơn cả trăm ngàn lần, ít nhất là lôi báo hắn vừa cứu lúc còn là hoang linh thú cấp 3 cũng không to bằng a, 8 chân lông lá rậm rạp khiến người khác nhìn vào nổi cả gai ốc, trên đầu là sáu con mắt màu xanh lá sáng rực đang nhìn tất cả xung quanh như nhìn thấy thức ăn giống nhau,miệng nhe ra toàn những răng nanh nhễu nhão nước bọt, nếu để ý kỹ nước bọt đó còn lẫn màu đỏ của máu huyết , các khớp chân kèn kẹt mỗi bước lắc lư di chuyển, móng chân sắc lẹm như dao cao đâm sâu vào đất đát mỗi bước đi, khí tức tà ác trên người tỏa ra nồng nặc, đây rõ ràng là một con hung thú chứ nào đâu linh thú cơ chứ.

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ