Lê Kiêu Mão xưa nay rất tự tin với tốc độ của mình, với phong tư chất, hắn chả ngán bất cứ thằng nào đồng tráng lứa hết, thậm chí tốc độ hắn còn vượt qua cả úy tầng sơ kỳ, tiệm cận với úy tầng trung kỳ, nhưng bây giờ đuổi theo tên gầy ốm trước mặt, hắn rõ ràng bị bỏ lại phía sau, chỉ vài bước nhảy, tên kai đã ra khỏi tầm đánh của hắn. Chẳng lẽ tên đó người ốm nên không khí lực cản giảm xuống sao, mới nghĩ xong cũng thấy mình ngu, mình có mập hơn tên kia nhiêu đâu, cái này rõ ràng là khác biệt về chất, mà chất ở đây chính là cái cốt lõi làm nên tốc độ này, phương pháp tu luyện,chính bản thân có được phong thân pháp tuyệt kỹ của Duyên Hải, học cũng đã có chút thành tựu, không lẽ tên này còn có phuwogn pháp tu luyện tốt hơn nữa sao, đáng nhẽ ra phải không tồn tại a.
Mải suy nghĩ đuổi theo Doom, bỗng nhiên thân hình kia đột ngột đứng lại làm hắn mất đà ăn ngay một cước đạp lui của tên đó, năm lần bảy lượt bị đánh lên đầu, càng là tức giận, phong kiếm trên tay liên tục múa ra kiếm kỹ , tiếng vun vút xe gió nhắm vào địch thủ, nhanh như cắt, Văn Long cũng bay vào trợ chiến, khiến Bão liên tục phải né tránh và đỡ đòn, thân hình liên tục lượn lách giữ muôn vàn kiếm ảnh và đao ảnh.
Hai tay cũng liên tục chém ra Đao vây cá, tia điện nơi lưỡi đao nay đã sáng rực, khải hoàn giáp cũng đã sức mẻ khá nhiều, linh lực vận chuyển, khải hòan nhanh chóng tự chữa lành để tiếp tục cuộc chiến, vài trăm chiêu đươc 3 người tung ra, khoogn chỉ những người trong cuộc ,mà hơn trăm ngàn người ngoài kia cũng là hồi hộp không thôi, không ai ngờ 2 đội Đông Hải và Duyên Hải lại abwts tay cùng tấn công Doom như vậy, nhưng điều ngạc nhiên hơn chính là Doom vẫn đang đấu ngang ngửa với 2 người có lẽ là mạnh nhất hai đội này. Mặc dù đôi khi lâm vào thế bí nguy hiểm nhưng cũng uyển chuyển hóa giả được, mà ngược lại, người người kia linh lực có vẻ đang cạn dần đi, tốc độ chiêu thức đã có phần chậm lại , bởi vì trước khi đánh với Doom , họ cũng đã có một cuộc chiến rất ác liệt trước đó rồi.
Choeng, một pha va chạm đẩy lùi Bão và hai tên kia ra cách xa nhau hơn 10 mét, khẽ lau khóe máu trên miệng, khí huyết càng là dâng trào, lâu rồi Bão mới có cảm giác đấu sướng mức này, trên mặt Văn Long cũng là một cảm xúc tuwogn tự, được đấu với người mạnh như vậy, hắn rất nhanh có thể tiến bộ, nhưng đối lập với đó là gương mặt của Lê Kiêu Mão, hắn đã có chút lo lắng về phán đoán của mình, mói đầu còn tưởng 2 người sẽ rất nhanh chóng áp chế được tên gầy ốm này, ai ngờ qua sức tưởng tượng, chiêu thức gần như tung ra hết, nhưng hắn vẫn không xi nhê gì, lại còn cười cợt sung sướng. Lòng âm thầm tính toán."nhất định phải hạ gục tên này, nhưng bên kai còn tên to con Đông Hải, nếu cố sức quá sẽ rơi vào hạ phong sau đó,cho nên không thể là người chiếm chỗ tốt được, phải dụ hai tên này tung ra hết sưc mới là thỏa đáng"
-"Hai ,ta nói, mấy người các ngươi đánh nhau như con nít vậy, thằng mập dí thằng ốm, thằng ốm thì sợ chết cứ chạy như chuột, không bằng người đứng lại solo với ta đi, thằng to con nhích ra một bên, đã không đánh lại thì để người khác, thật là xấu hổ Đôn Hải mà!"
Bão thầm nhíu mày, tên này có ý đồ gì đây, rõ ràng thực lực thua xa mình, nhưng vẫn cố khiêu chiến, nhất định có chỗ cổ quái, hoặc là có chiêu cuối, phải nhất định cẩn thận , trước đây tên này còn rõ ràng bày ra kế hoạch bẫy Đông Hải đánh chết dã tượng mới nhảy vào cướp, chính bản thân nhờ cuộc chiến với dã tượng gây ra dộng tĩnh quá lớn, hắn từ xa mới có thể cảm nhận đươc mà chạy tới đây, bắt gặp 6 tấm thẻ bài tự do, đương nhiên không ngần ngại mà lấy luôn,
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
FantasyTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...