Tiến vào phòng là đã bắt đầu tính giờ rồi, cho dù có tu luyện hay không, Bão đương nhiên biết tiếc tiền rồi, nhanh chóng tiến đến kéo cần gạt bắt đầu tu luyện, sau đó tiến tới ngồi trên một chiếc thảm ngồi bệt ở giữa phòng, đoán chắc là vị trí thuận lợi nhất được chuẩn bị cho tu luyện ở phòng này.
Ngay lập tức tứ phía linh khí ầm ầm tràn về, như một làn khói trắng nhanh chóng lấp đầy khoảng trống trong gian phòng, một cảm giác mát lạnh tê rần đến từng lỗ chân lông, cảm giác thư thái tràn ngập cơ thể, đúng là tiền nào của nấy a, tốn chút tiền, nhưng mang lại là một không gian tu luyện quá mức thuận lợi như này."Đúng là có tiền mua tiên cũng được a", Bão chỉ biết thầm trách bản thân sao quá nghèo.Vậy phải rõ bọn thiếu gia tiểu thư nhà giàu, điều kiện tu luyện là thuận lợi tới mức nào a, như cơm đưa đến tận miệng, chỉ việc nhai thôi mà làm cũng không được thì cũng quá tệ đi.
Chu thiên vận khí nhanh chóng được Bão đẩy lên tốc độ cao nhất, một luồng xoáy trên đỉnh đầu hắn dần hình thành, lớn hơn lúc ở Đại HỌc Viên đâu chỉ gấp đôi, tốc độ hấp thu linh khí lại càng nhanh, tầng xiềng xích sĩ tầng tầng 4 nhanh chóng răng rắc vỡ vụn, Bão trực tiếp thăng cấp lên cấp 5 sĩ tầng, một trận sảng khoái chạy khắp kinh mạch, giác quan tăng thêm một tầng nhạy bén, đang điền không gian như lớn thêm một khỏng rộng, thức hải dần dần lộ hình, giác quan thứu 6 như thêm một chút cảm ngộ.
Không dừng ở đó, Bão vẫn tiếp tục điên cuồng hấp thu linh khí, không thể để sót một đồng nào được, đồng tiền đi liền khúc ruột à nghen, phải tiêu cho thỏa đáng \từng đồng.
Không quan tâm đến gì bên ngoài, Bão đã ở đây tu luyện gần 2 ngày,, hắn mới sực nhớ đến vòng 2 cuộc thi,thật lòng hắn muốn trở ra xem thử Diễm dạo này thế nào, nhưng trong lòng hắn nàng còn xa mới có thể cùng hàng Băng so sánh, hắn quyết định tiếp tục tu luyện, không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như vậy, lại một đêm qua đi, đây đã là ngày thứ 3 hắn ở trong phòng tu luyện , linh khí thiếu hụt sĩ tầng tầng 5 ngót nghét đông đầy, chỉ cần cơ duyên hắn sẽ lập tức tăng cường lên cấp mới, sĩ tầng tầng 6 à nghen, nếu không phải là hết giờ thuê phòng thì hắn muốn ở đây tu luyện thêm vài tháng, nhưng nghĩ lai số tiền bỏ ra, Bão cũng chỉ biết ngao ngán thở dài.
Trong lúc Bão còn đang tận dụng từng giây từng phút nơi phòng tập, thì vòng thí thứ 3 cũng đã sẳn sàng để bắt đầu, thầy hiệu phó càng là người nóng ruột nhất, dù sao hắn cũng là một con bài tẩy của Đại Học Viện à nha, người thứ hai đứng ngồi không yên, còn ai nữa mà không phải là thầy Phong yêu dấu chứ, nếu có chuyện gì xảy ra với " học trò cưng " này của hắn, nói không chừng hắn có cả dũng khí để lật tung cái thành Cổ Loa này lên cũng có thể a.Không những thế, các học sinh trực tiếp chứng kiến trận chạm trán lúc trên phi thuyền cũng hết sức rõ ràng, Doom không phải một tay mơ, một tên chỉ dựa vào quan hệ để tiến đến cuộc thi này, mà rõ ràng là hắn cõ thực lực thực sự, điều đó rành rành ra trước mắt đấy thôi, một tên sĩ tầng trung kỳ, tẩn 3 tên sĩ tầng hậu kỳ te tua sơ mướp, cả Đại Hoc Viện liệu có ai làm được như hắn, nói không chừng cả Việt tinh cũng không có mấy thiên tài nhưu vậy a, điều đáng tiếc duy nhất có lẽ là vết thương quá nặng trên lưng người đó, liếc sơ qua cũng biết có ngừoi ám toán, thiên tài bị nhiều kẻ ganh ghét, âu cũng là chuyện thường tình, thiên tài cho dù là thiên tài, nhưng lúc tu vi còn chưa cao vẫn chỉ là con kiến hôi mặc cho người khác chà đạp mà thôi, chỉ có những tên may mắn sống trong một gia tộc mạnh mẽ được bao bọc từ chân tới tóc, họa may ra mới trưởng thành một cách bình ổn nhất a, điển hình là tên Lãnh Bội của gia tộc họ Lãnh tại Sài Gòn sao, cơ mà tên này số cũng đen, bị một tên được đánh giá là cùi bắp nhất khối tân sinh viên đánh cho một trận thưuà sống thiếu chết, đến giờ còn chưa hoàn toàn bình phục. Và kết quả sau đó thì dường như ai cũng biết rồi, Bão bị ám toán , may mắn thóat chết sau còn trở lại giết một phát liền 20 tên Lam Hoàng hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
FantasiTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...