Như một cơn mưa mát mẻ dọi vào bầu không khí nống bỏng nhiệt huyết lúc trước, hiệu quả đem lại là không thể phủ nhận từ tiết mục của Băng, điều này cũng có lẽ là một chút may mắn, nếu như trước đó cũng là một tiết mục tương tự không khí như vậy, đương nhiên hiệu quả thu lại chưa chắc đã cao như bây giờ, điều này chứng tỏ, thành công không phải hoàn toàn dựa vào thực lực, mà còn có một chút may mắn làm chất xúc tác trong đó, một tiết mục hoàn hảo trong một khung cảnh phù hợp, cùng với một vẻ nhan sắc mê hoặc lòng người, thành công vang dội bước xuống sàn đấu, kéo theo iết bao nhiêu ánh mắt đắm đuối đam mê, khao khát của bao chàng trai trẻ, không ngoại lệ những gã đàn ông có một chút trưởng thành cũng là nhiệt liệt rung động, đến cả các chị em cũng là nhẹ nhẹ dâng lên một chút hâm mộ, một chút ghen tị đối người con gái tuyệt sắc kia.
Thảo khẽ mỉm cười đón chào cô trò cưng trở về, nàng rất hài lòng với tiết mục này, nàng cũng đoán trước được phần nào kết quả, nhưng không ngờ hiệu ứng đạt được lại tốt đến như vậy, có lẽ vòng một này Đại Học Viên sẽ có điểm cao rồi, mà cô trò cưng này đương nhiên là một nhân tố quan trọng trong thành công này, bây giờ nàng chỉ trông chờ vào vòng hai, cả hai cô gái của nàng sẽ phối hợ combo cho một màn trình diễn lớn hơn,
.
Về phần một chàng trai khòm lưng nào đó, càng là phấn chấn , kích động không thôi, cô gái mà hắn hằng lo lắng, hắn biết nàng sẽ lo lắng cho hắn nhiều lắm, chứng kiến cái cảnh tượng nàng ngã ngồi trên ămtj đất nơi hắn đại chiến, từng giọt nước mắt rơi xuống như mỗi nhát dao cắm vào tim hắn, mỗi tiếng thít nhói lòng của Băng như mỗi thiết chùy đập lên lồng ngực hắn, mỗi tiếng nấc như một tiếng chuông điểm bên cạnh tai hắn, Bão nhiều lần không nhịn được muốn lao ra ôm chầm lấy bóng dáng gầy nếu kia, nhẹ vuốt lên hai gò má hốc hác kia, nhẹ hôn lên làn tóc khô khốc có phần khô khốc kia, nhưng phút cuối hắn đã cưỡng lại được, không phải vì thân phận hắn, hắn thậm chí có thể tiếp tục bị truy đuổi để được ôm lấy tấm thân nhỏ bé kia một chút, chỉ một chút thôi. Nhưng, điều hắn lo sợ chính là, nếu hắn tỏ ra quá thân mật với nàng, liệu chỉ mình hắn bị truy đuổi thôi sao, chỉ sợ chính người con gái mà hắn yêu thương lại bị liên lụy, cho dù một chút thôi, một chút xây xác, một lọn tóc , Bão thà rằng thêm một lần vỡ vụn tay trái, thêm một lần tàn phế nửa thân dưới, càng không muốn người hắn thương yêu nhận lấy một chút thương tổn nào.
Nay chứng kiến sự trở lại thanh xuân của Băng, lòng Bão vui lắm, cho dù khôgn biết rõ lý do nhưu thế nào, cho dù không phải chính bản thân tạo ra hay không, nhưng chỉ cần Băng trở lại tươi cười , vui vẻ như vậy, cũng là niềm động lực lớn nhất trong lòng hắn rồi, đâu phải có hàng ngàn , hàng vạn người đứng sau cỗ vũ sự thành công của bạn, hàng triệu người tung hô sự hào nhoáng của một người. Mà đơn giản chỉ cần có một người đứng sau dõi theo mỗi bước chân tiến lên phía trước , cho dù là thuận lợi hay vấp ngã vẫn không rời mắt, đó mới là hạnh phúc của chính một nam nhi, đó mới là sức mạnh mạnh mẽ nhất để cho một đấng nam nhi sẵn sàng đối chọi với thế giới ngoài kia, cho dù là tăm tối, cho dù là chông gai đến đâu đều có thể vượt qua, Sống mũi có chút cay cay, đôi mắt có phần phấn nước, cố gắng kìm xuống cảm xúc như bùng nổ trong lòng, đôi vai có chút run run do kìm nén quá mức, Bão vẫn là giấu được một thân kích động bên trong cơ thể khô héo, khòm khụa này, đôi mắt nhanh chóng chuyển vi trí trước khi bị Băng nghi ngờ, có gì đau khổ hơn chính là trốn tránh cảm xúc bản thân chứ, hai lần trong vỏ bọc, Bão hơn ai hết hiểu rõ cái đau đớn này, nhưng cái gì cũng vậy, lâu dần thành quen ,cảm xúc của con ngừoi cũng vậy, vẫn lấy lai được đôi mắt lạnh lùng quay đi như không có chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
FantasyTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...