Chap 16 Khảo nghiệm kỳ bí

456 7 0
                                    

Chap 16 Khảo nghiệm kỳ bí

-"Đương nhiên có rồi, hỏi kỳ, đã gọi là tranh đấu mới phải có phần thưởng chứ" Diễm trề môi."phần thưởng rất nhiều, ví như

Học viên tại khu" học sinh nghèo vượt khó" Chỉ cần lọt top 10 thì có thể vào ở nơi ở cao hơn một cấp, cũng có nghĩa là học sinh khu trung phẩm tư chất nếu lọt top 10 cũng có thể vào khu bờ hồ ngoại vi để ở, điều tiên quyết chính là kết quả xếp trên vòng đấu cùng giai tu vi. Và thực lực ít nhất là thể phàm tầng 4 trở lên mới được đăng ký, cà tối đa là sĩ cấp tu vi,

Rồi top 3 mỗi giai thi đấu sẽ có cơ hội tiến vào khảo hạch để chọn ra học viên đại Diện học viện đi thi cuộc thi "Tứ Lục Thiên Kiêu"được tổ chức 3 năm một lần do tổng bộ 4 vùng trên Việt tinh đại lục hợp nhau tổ chức, nhằm tạo điều kiện giao lưu tu luyện giữa các vùng, giao kết hữu nghị, nhưng sâu xa trong đó chính là thể hiện trình độ vùng của mình, răn de những kẻ có ý tưởng xâm phạm, cũng như qua đó, tìm hiểu thêm về thực lực đối phương, đòng thời tìm hiểu thêm về các kỹ năng mới của các vùng khác để tìm cách khắc chế, ."

Diễm tiếp tục nói

-"Nhưng đó chưa là điều quan trọng, điều quan trọng chính là nếu được chọn, sẽ được học viện tạo điệu kiện tiến đến bí cảnh "Bách Thảo" trong vòng 1 năm, vừa sát đến kỳ "Tứ Lục Thiên Kiêu", mà trong bí cảnh này cơ duyên thật lớn, rất nhiều bảo vật, tiên thảo, cũng như linh thú, và đương nhiên cơ duyên lớn thì nguy hiểm cũng càng lớn, rất nhiều thiên tài của học việc có đi vào mà không có đi ra rồi đấy, he he"

-"Ngoài ra top 1 còn được hàng loạt tài liệu tu luyện, ví như 1 viên linh thạch trung phẩm, 1 viên Trụ thần đan giúp chống lại tẩu hỏa nhập ma trong tu luyện trong vòng 1 năm, ...."

Nghe Diễm nói xong, Bão có một phần thắc mắc

-"Tại sao chỉ dành cho Sĩ cấp trở xuống, mà còn nữa tại sao Nam bộ có bí cảnh tốt như vậy, sao những vị tiền bối của Đại học viện không trực tiếp tới thu hoạch, vừa thu được nhiều chỗ lợi, lại hạn chế được nguy hiểm a.???"

Lần này thì Băng trả lời Bão, vì lúc trước chính 2 nàng cũng thắc mắc hỏi thầy hiệu phó như vậy:

-"Đại hội tranh đấu này chỉ dành cho sĩ cấp trở xuống, cũng chính là tân học sinh giống nhau, bởi vì trong 5 tháng nhập học này, học viên từ tụ linh phát triển nhanh nhất cũng chỉ đạt tới sĩ cấp vài tầng mà thôi, cũng có nghĩa mỗi lần tân sinh viên, hoặc người cũ tu luyện kém đều có thể tham gia tranh đoạt này, có cơ hội đạt được phần thưởng để bức phá thực lực, còn về phần tu sĩ cũ đã qua úy cấp thì đương nhiên đã được tham gia qua vài lần rồi nên cũng không có sự không công bằng ở đây, còn về phần tân sinh viên cần 6 tháng để vượt qua sĩ cấp thì tiền lệ Nam Bộ chỉ duy nhất một người trong vòng 10 ngàn năm qua, nên tỷ lệ gần như 0%, mà nếu thực sự xuất hiện nghịch thiên thiên tài như vậy thì những phần thưởng trên có xá gì, học viện không chừng sẽ cung cấp gấp trăm lần cho người đó tu luyện a"

Băng nói tiếp:

-"Còn Bách Thảo bí cảnh không phải ai muốn củng có thể vào được,đây là bí cảnh của riêng Nam Bộ, được chỉ định do Đại học viện Sài Gòn nắm chủ đạo, phục vụ cho Đại hội tranh đấu hằng năm, để tạo ra thông đạo ổn định từ Đại học viện tiến vào bí cảnh, các vị tiền bối trước đây phải mất gần 30 năm để xây dựng truyền tống trận, nhưng truyền tống trận này chỉ đạt được sự ổn định khi truyền tống tu sĩ từ sĩ cấp trở xuống, các tầng tu vi cao hơn nếu vào nều may mắn không chết thì cũng thất lạc, hoặc sẽ gây ra sự sụp đổ truyền tống trận, làm mất dấu vết bí cảnh , cũng có nghĩa không biết bao giờ mới có thể tìm lại đường đến bí cảnh thần bí này."

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ