Chap 26 "đến từ đâu cứ về lại đó đi"

378 7 0
                                    

Chap 26 "đến từ đâu cứ về lại đó đi"

Thắng một cách kỳ bí ở vòng này, Bão tiếp tục tiến vào đấu 8 người toàn tu vi thể phàm, vì dường như đặc cách thắng, Bão đã hoàn thành trận đấu khá nhanh chóng chỉ hơn 15 phút ngắn ngủi, bây giờ hắn phải trở về phòng chờ đại sảnh để nghĩ ngơi, chờ cho đến trận tiếp theo của mình, tại phòng chờ vẫn là một bên là mấy tên cựu học viên , gương mặt phụ huynh đang lăm le nhìn bọn tân học sinh cười cười, mcj dù trên mặt có phần vui vẻ, nhwugn ai chả biết bọn taan học sinh như đá mài dao của bọn nó, bọn chúng toàn là mấy tên gia hỏa đã lâu nằm ở thể phàm đỉnh phong, chỉ cần một chút nữa là lên sĩ tầng tu vi, đôi với bọn tân ính viên mới lớm nhớm lên tầng 7-8 thể phàm, đòi thắng bọn đầy mình kinh nghiệm như chúng, hahaha, đơn giản là quá khó.

Vừa vào sảnh chờ, Bão lại đón nhận ánh mắt ghen tỵ của mọi người, nhất là mấy thằng có vẻ du côn của bọn cựu học sinh, ánh mắt thèm thuộc dán chặt lên người Băng và Diễm đang ân cần săn sóc cho Bão , sau đó liếc ánh mắt hình viên đạn về phía Bão , ý bảo" đâu ra thằng năm nhất đú đớn gái gú trước mặt bọn anh, cơ mà toàn gái max đẹp cmnl, để xem bọn tau có cướp được hay không", đói với bọn này, Bão đương nhiên một chút cũng không nhường, trợn ngược mắt nhìn lại ,"có giỏi đụng gái của bố mày, đụng bố thì không sao, chứ đụng tới Băng và Diễm là không xong rồi, chỉ cần với ánh mắt lúc nãy thì đã đủ để tẩn bọn này mấy trận rồi", dường như đọc được suy nghĩ của nhau, hai bên không khí âm trầm, nhiệt độ như được hạ xuống vài độ vậy, nhưng không chỉ mình Bão cảm thấy khó chịu, có 3 cô gái bên cựu học viên cũng liếc đôi mắt khinh bỉ về bọn lưu manh kia, cũng không thèm nói.

Đừng nhìn Diễm có vẻ con nít, ngây thơ, nhưng về chăm sóc người khác nàng cũng rất khéo à nghen, về Băng thì không cần nói, công việc nữ tỳ trước đây đâu phải làm cho vui, những bàn tay búp măng thoăn thoắt băng bó cho Bão, Bão cũng không thể nhịn được sự hãnh diện a, mũi như hếch lên tận trần nhà cao hơn 10 mét, đâu phải ai cũng có diễm phước được 2 nàng tiên nữ như thế này chăm sóc, trogn mắt hai nàng tỏ ra lo lắng nhiều lắm, Băng có phần mau nước mắt, đã rơm rớm rồi, nhìn thấy cái lỗ máu trên eo và chân của Bão, nàng như nhớ lại cảnh tượng Bão nắm tay nàng chạy trốn trước đây, một chàng thiếu niên 15 tuổi nhỏ bé, da dẻ trắng bóc liên tục chịu những vết cắt do cây rừng, gai góc phía trước để kéo cho nàng đi, chăm sóc nàng từng giấc ngủ, từng bửa ăn, trong khi mình thân phận chỉ là một nữ tỳ, không hơn khong kém, giờ cậu chủ bị thương còn có vẻ nặng hơn lúc đó nữa,trong lòng thấp thỏm, có rất lớn ý định khuyên bảo Bão cùng như các nàng, sẽ rút lui trong vòng này, nhưng nàng biết, Bão một khi đã làm, thì có là ba của Bão ở đây cũng không ngăn được.

Dường như để cho bọn kia tức lâu hơn, Bão cũng không lập tức để dòng kim loại đen đi chữa lành cơ thể, chỉ dùng linh khí bên ngoài vận chuyển từ từ chữa thương , để cho hai nàng tha hồ mà băng bó, và kết quả là hắn bị quấn lai như xác ướp ai cập luôn, trong khi trên người chỉ có 2 chỗ bị thương nặng là eo với chân trái , cười ra nức mắt, nhwugn trách ai dược, mê gái thì như vậy thôi, kk

Trận đấu thứ ba là Linh và một tên cựu học viên tu vi thể phàm, Bão chỉ ngồi đợi hơn 20 phút, thấy truyền tống trận trong phòng phát sáng, sau đó thân ảnh thanh niên mặt áo trắng rớt vào, Bão biết đây là Linh vậy là hắn thắng rồi, như có vẻ cực kỳ chật vật, vừa vào đã lảo đảo ngồi bệch xuống, máu trên đầu vẫn còn chảy xuống, chân phải dường như bi gãy ở đùi, linh vận có chút tán loạn, nhìn là biết thụ thương rất nặng, không phải một chút thời gian là có thể khang phục, Linh lập tức lấy ra vài viên đan dược ngồi xuống trị thương, đôi măt liếc nhìn Bão gật đầu rồi nhắm mắt tịnh dưỡng, Bão cũng gật đầu, hắn biết ý tứ của Linh chứ, Linh cần người bảo hộ lúc trị thương, ai biết được trong này không chừng sẽ có người quen với tên ngoài kia động thủ với hắn.

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ