-"Bây giờ làm theo lời ta nhé, nếu thành công theo lời ta nói thì 2 người các người thành đệ tử của ta đúng không?"
Bão cất giọng hỏi khi chắc bẩm có thể làm ra những lưỡi dao đã miêu tả khi nhìn thấy lò rèn trong ngôi nhà này, cũng khá là đầy đủ đó chứ, máy móc các thứ vẫn đủ cả.
Về phía 2 người trung niên này, một người tên là Cam Tai, người em tên là Cam Tiên, hai anh em yêu thích nghề khí từ nhỏ, cũng do được ảnh hưởng từ những đời đi trước, từ ông cố, ông nội đến cha đều theo nghề khí sư, gia đình cũng có chút gọi là thâm niên trong nghề 200 năm, rất tự tin về kinh nghiệm cũng như kiến thức về luyện khí, cũng như bao năm dong duỗi tích góp , 2 người rất tự tin về việc làm của mình, Con dao kia từ đời ông cố truyền lại, qua bao đời vẫn chưa tìm được cách phỏng chế theo,đừng nói là bọn họ, cả những luyện khí sư giỏi nhất Đại thành cũng không ai làm được, chứ đừng nói tới cái tên nhóc con vắt mũi chưa sạch này đòi lên mặt dại đời, mặc dù thâm tâm rất chán ghét người thanh niên này, nhưng đâu đó trong lòng 2 người có một chút chờ mong, dù sao trước đây đến giờ chưa ai đứng ra nói thẳng có thể làm được như vậy hết.
Cam Tai lên giọng:
-"Quân tử nhất ngôn, nhưng nếu ngươi làm không được thì sao, đâu ra có quà thơm từ trên trời rơi xuống cho ngươi thử sức được ?"
-"Đương nhiên rồi, ta cũng đâu định chiếm lợi ích trên đầu mấy người đâu, như vậy đi, ta có 500k đồng ở đây, nếu thua ta đưa cho hai người coi như tiền sửa chữa quán xá, đươc chứ"
Hai người anh em họ Cam hít một hơi, chỉ cá cược một chút chơi thôi mà chơi lớn hẳn 500k đồng, quá ư là nhiều đi, bán bao nhiêu cái cuốc mới đủ hả trời ơi, không nghĩ ngợi gì thêm lập tức đồng ý, thua thì cũng không lỗ mấy, nếu một người giỏi như vậy bái làm thầy cũng quá ư xứng đáng đi, còn nếu mình thắng, 500k cũng là quá nhiều a.
-"Ok con dê, ngươi lập tức làm đi"
-"Haha, làm việc này nếu dễ dàng như vậy thì các người cũng không phải mất nhiều năm như vậy vẫn không tìm ra cách chứ, bây giờ các ngươi đòi một mình ta làm sao?"
Hai anh em họ Cam cũng thấy mình nói sai, cho nên tằn hắng một tiếng
-"Thế, người cần chúng ta giúp gì cứ nói"
Bão cũng không bắt bẻ thêm, việc này hắn chỉ mới xem trên mạng, đọc thêm trong sách, bây giờ cũng là lúc thực hành đầu tiên, cũng vì phương thức đơn giản lắm, nên Bão mới tự tin như vậy:
-"Bây giờ hai ngươi chuẩn bị cho ta một phần thép mềm, sau đó đập thành một hình hình trụ vuông cho ta"
Hai người anh em mặt dù rất thắc mắc nhưng cũng làm theo, tại sao lại dùng thép mềm, lại còn đập ra thành hình trụ vuông nữa, phải hình dẹp chứ.
"Boong, boong, boong.."
Tiếng búa đập vang lên, hai người cũng phải cởi áo ra mà đập, cho dù trung niên nhưng thân hình vẫn vạm vỡ, săn chắc lắm, vừa đập vừa rủa thầm, cho dù là thép mềm, nhưng tên thanh niên này bắt mình đập từ một tảng to, chứ nào đâu từ một miếng nhỏ như thường ngày đâu, tảng thép dần thành hình trụ vuông , mặc dù vẫn to như bắp chân nhưng Bão đã kêu dừng lại, rồi lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
FantasiTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...