-"Đầu soi màu đen sao ??"
Bão cất tiếng hỏi nghi vấn, từ khi đến thế giới này cũng hơn 2 năm rồi, các thế lực Bão cũng có tìm hiểu sơ qua, nhưng thực sự còn chưa tìm hiểu được một góc khuất này, chỉ vài thế lực lớn ngoài sáng thì mới có thể tiếp cận được, còn về mấy tổ chức ngầm kiểu này, hắn thật chẳng có chút kiến thức nào, liếc mắt cầu chút thông tin bên cô Nguyệt, nhưng cô cũng lắc đầu:
-"Em đừng nhìn cô, cô cũng chưa thấy cái biểu tượng này bao giờ, nhưng chắc có người sẽ biết , để ta tìm hiểu giùm cho"
-"Ô vâng, thế cảm ơn cô, dù chưa thể nói cho cô cụ thể được nhưng thông tin về tổ chức này rất cần thiết đối với em, mong cô giữ kín cả chuyện hôm nay nhé"
Dù chưa hiểu gì, nhưng Như Nguyệt vẫn không chần chừ mà gật đầu, đối với Bão , nàng có một sự tin tưởng đặc biệt, một sự trông chờ rất rõ ràng, một phần cũng là vì người "đó" dường như rất coi trọng cậu thanh niên trước mặt này, năm lần, bảy lượt có ý muốn nàng ngầm giúp đỡ cậu ta.
Bão đang lục lọi thì phát hiện trong người tên này ngoại trừ tiền còn có một tấm thẻ bài bằng hắc thạch, trên còn khắc 3 đường sâu vào, dù chưa biết công dụng gì, nhưng trên người truy sát cha hắn hẳn là có liên quan, có ngày sẽ dùng đến.
Gật đầu chào cô Nguyệt rồi lướt đi về phía mà cậu ta bay tới, nơi trận chiến vừa nãy, chỉ tầm 5 phút Bão đã tới lại chỗ lúc nãy, cái chỗ mà Bão chắc chắn rằng là nơi mà vào cái bí cảnh gọi là Bách Thảo , là cái nơi mà hắn đã bị cái lão đầu bạc kia cho ăn hành cả năm trời, dù sao cũng có khoảng thời gian dài "ăn nằm" với nhau, thế mà nay lão để cho Bão bị ăn ngập mồm hành ngoài này chứ, Bão không cam tâm, cả một bụng tức, cả một núi câu hỏi Bão muốn tính sổ với cái lão này, chưa cần loay hoay đi tìm cổng bí cảnh, thì cái cảm giác quen thuộc bỗng xuất hiện phía sau , luồng inh lực chạy theo hình xoắn ốc mang 7 màu sắc từ từ mở ra một cánh cảnh truyền tống vừa vặn cho một người đi, không chần chừ Bão xoay người mất hút trong cổng bí cảnh, ngay sau đó cũng biến mất không để lại tung tích.
Chỉ vừa vài khắc sau, một nhóm 3 người, một áo lam, một áo đỏ, một áo tím đạp không bay tới ngay chỗ Bão vừa biến mất, nhìn linh lực nơi bàn chân rất rõ ràng 3 người này không ai là pháp sư cả, tất cả đều chiến binh cận chiến, đủ biết thực lực cao cỡ nào,
-"Tam hầu của hắc kim tiếu lại bị giết ở khu vực này sao, mặc dù xác chết ở xa kia, nhưng rất rõ ràng địa điểm chiến đấu ở đây, bên kia chỉ là truy đuổi để kết liễu mà thôi, các ngươi thấy cái mà ta đang thấy không ?"
Tên áo tím cất giọng, rất dễ nhận ra tên này là người luôn thân cận lão áo tím chủ trì các cuộc họp của tử kim đường, hai người kia một là Lãnh Tam và một tên áo đỏ lạ mặt
-"không cần ngươi nói, Cổ thú tái sinh mới chỉ ở úy tầng, điều nghi ngờ bấy lâu là sự thật, Huyền Vũ thực sự tái xuất rồi, lần này phải khẩn trương mang tên này về, không dụ được thì phải ép buộc, lần này Cổ thú tái sinh tên này không vừa đâu, nhìn cái cách mà tên này phá hủy đi, cực lạ không hề giống với linh thuật hay võ thuật cổ truyền từ xưa nay đâu, hoặc là một hướng đạo mới, hoặc là một trường phái cổ đến nổi mà chúng ta không biết tới được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Tinh Kỳ Truyện
ФэнтезиTác giả: Lôi Thể loại : trọng sinh, tu chân, sắc hiệp, người lớn... Võ Kỳ Bão, một chàng sv vừa ra trường, thân hình mập ú, trong lúc tìm kiếm việc làm tại Thủ Đức ,Sài Gòn thì bị tai nạn ô tô, lúc tỉnh dậy phát hiện bản thân ở trong cơ thể của ngườ...