Chap 72 Hắc Linh thạch

274 2 0
                                    


-"Gruz gruz gruz..."

Vừa thở dốc vì tức Bão lại đi hteo con nhím trắng này, nó đi chậm là do nó như vậy bẩm sinh hay là do nó nhỏ con quá, chưa trưởng thành nhỉ, cơ thể có một chút chỉ như nắm đấm, 4 chân bé xíu có vẻ cũng rất nhiệ tình đó chứ, cơ mà đi vậy bao giờ mới tới nơi cần tới, với cả ai biết nó có đi vệ sinh tiếp hay không,đường đi có vẻ ngắn mà lai xa vời quá, vài trăm mét tới lại hồ nước , không làm gì quá đáng thêm, có vẻ cũng biết giữ gìn vệ sinh chung a, mà tính ra nó đâu có sợ Bão tý nào đâu, như không có việc gì ung dung đi ị, xong lại về như không có chuyện gì đây nè.

Tới gần bờ hồ, nó lại chui xuống nước, nước trong hồ sạch sẽ gần như trong suốt, Bão có thể theo dõi nhím trắng đang đi dưới đáy hồ,nó tiến về phía dưới của thác nước đổ xuống, Bão cũng lội nước theo sau, thách nước đổ xuống co vẻ như rất mạnh, rất nguy hiểm, nhưng nhím trắng nhỏ xíu vẫn từ từ bước qua, lại rất thuần thục như đã làm rất nhiều lần, rõ ràng đây là một thói quen thường ngày , Bão cũng đội nước bơi theo sau, đây nước đã cao quá đầu người rồi, với sức Bão thì vượt qua dòng nước chảy xuông mạnh này cũng không khó khăn gì mấy, thì ra bên trong không phải là một vách đá đơn giản, mà là một hang động to lớn, rất to lớn luôn, dù là hang động ẩn sâu trong vách đá, nhưng không hề lại ẩm thấp, cũng như tối tăm, ngược lại trong này rất khô ráo lại sáng sủa vô cùng,, linh khí nồng nặc, nhíu mắt nhìn kỹ phía xa xa phía trong, là một cái tổ được kết bằng cây khô, bên trong trống rỗng, vậy có lẽ là tổ của con nhím trắng này rồi, không hiểu sao một con nhím trắng nhỏ xíu này lại chôm được cái chỗ ngon lành như vậy chứ, mà quan trọng hơn là không bị ai giành mới là hay chứ.

Đi về cuối hang động, Bão mới nhận ra vì sao nhím trắng không bị loài nào khác chiếm mất chỗ này, bởi vì hắn nhìn thấy cái tổ này đâu có nhỏ như lúc nhìn vào từ cửa động chứ, mà nó rộng cũng phải như một hình tròn đường kính hơn 10 mét a, phải nói là qua to, quá to so với một con nhím trắng này , vậy rõ ràng rồi, cái con nhỏ này chỉ là ấu thú, con mẹ hẳn phải là rất to, rất rất to a, vừa mới nghĩ tới đây, thì Bão cảm thấy có gì đó không ổn rồi, phải nhanh chóng rời đi nơi này, có gì thì tính sau .

Chưa kịp quay đi, ánh sáng từ ngoài động bỗng nhiên như bị thứ gì đó to lớn che mất, mặt Bão như ngu ra, chuyện gì tệ nhất cũng đến rồi, đầu từ từ quay lại, xuất hiện trong mắt hắn là một con nhím cự đại, cao hơn 3 mét, bề ngang cũng phải 4-5 mét, bộ loong nhọn hoắc dài cả mét,ánh lên linh lực gia cố kinh người, phải biết gia cố linh lực của nhím con đã hơn Bão rồi, đừng nói chi là cái con nhím to đùng đoàng này, nó màu trăng toát, rõ ràng là con mẹ rồi,

-"Chết mẹ rồi"

Bão vừa tự chửi một câu, khải hoàn giáp trực tiếp bị tế xuất, nhìn con mắt không mấy thiện cảm của con nhím mẹ là Bão biết hôm nay không ổn rồi,

Bão biết điểm mạnh của nhím chím là bộ lông sắc nhọn như dao cạo của mình, linh lực gia cố cũng là một điểm mạnh, vừa là công cụ phòng thủ cũng như tấn công cực kỳ hiệu quả, khải hoàn giáp màu vàng che đi tay chân và đầu, một khung xương trước ngực và một lớp lân phiến xếp chồng trên cột sống chịu trách nhiệm trợ lực cũng như bảo vệ cột sống, trên tay huyễn hóa ra một tấm khiên kim loại vàng kim, vừa lúc đó 1 cọng lông của nhím mẹ phóng vút tới, nói là cọng lông nhưng bây giờ cả khá gì một ngọn giáo cả, tốc độ bay càng là rất nhanh, chỉ nghe phạp một tiếng, cọng lông xuyên qua tấm khiên màu vàng kim, cũng may không qua sâu lắm, mũi nhọn cọng lông vừa chạm tới ngực Bão thì dừng lại, Bão thầm than may mắn , may chuẩn bị khiên ra trước nếu không là ăn trái đắng rồi, linh lực gia cố của loài nhím này thực sự quá kinh khủng, thực lực của hắn cứ như gỗ mục trước sự sắc bén của mấy cộng lông kia, biết được sự lợi lại, Bão nào đâu dám làm ra mấy tấm khiên cùi bắp này nữa, mặc dù đã là toàn lực của hắn, nhưng quá yếu so với đối thủ, vậy phải tìm cách khác, bây giờ bản thân ở trong hang, không có đường chạy, trước hết phải đảm bảo bản thân trước đã.

Việt Tinh Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ