A/N: Simula po ngayon, ako na ang magkukwento. :)
--
I'll kiss her, and this time, its intentional...Not an accident or whatever.
Xandre's not that kind of guy whos going to say I love you to a girl, he's never done it before. He's only saying it through his thoughts. Put simply, he is a man of action, not words.
--
Setting: Magkaharapan sila, naka indian sit. Just imagine na, malaking malaki yung room, may 3 beds, 2 aircon, at dim ang ilaw. Nakaupo sila kung saan naka locate ang kama ni Lally. Medyo malayo sa pinto.
"Bat ako pipikit?"-Tanong ni Lallya.
"Just close your eyes..."-Sabi ni Xandre sakanya with a serious face.
Kinakabahan si Lally, hindi naman maalis sa isipan niya na baka halikan siya ni Xandre ngayon. Sila lang dalawa sa loob ng room na ito, at they've done it before kung hindi nalang sana niya alam yung ugali ni Xandre.
"Oy, bilisan mo naman"-Sabi ni Xandre sakanya.
Lallya trust him so much adding that she has feelings for him. Pinikit na niya mga mata niya...
"O ayan na..."-Sabi ni Lally.
Again, yung mukha ni Xandre is fastly approaching Lally's face...He's going to kiss her...
...
...
...One inch...
*TOK! TOK! TOK!*
Bigla namang inilayo ni Xandre ang mukha niya kay Lallya at biglang kinamot yung ulo niya. Nabigla rin naman si Lallya, dinilat niya yung mga mata niya at biglang lumingon sa pintuan.
"Lalllly, pakibukas naman yung pintuan oh!"-Narinig nilang sabi ni Jen sa labas.
"Ahh tek-"-Bigla namang tinakpan ni Xandre yung bibig ni Lallya. Umiling naman ni Xandre.
"Bakit?"-Pabulong na sagot ni Lally.
"Basta wag!"-Pabulong naman na sagot ni Xandre.
"Magagalit yan!"-Sagot ni Lally sakanya. Umiling nanaman si Xandre.
"Ay bahala ka nga dyan! Bubuksan ko"-Sabi ni Lally na pabulong. Tumayo siya at aktong aalis na nung bigla siyang hinila ni Xandre pabalik sa kama, napaupo naman kaagad si Lally.
"Ano bang proble-..........???!"-Hindi na niya natuloy yung sasabihin niya dahil....
HINALIKAN SIYA NI XANDRE...
--
-
-
Nakadilat ang mga mata ni Lally sa gulat habang hinahalikan siya ni Xandre. Nararamdaman niya yung sweet caress ni Xandre sa lips niya nabibingi na rin siya sa sobrang lakas ng kabog ng dibdib niya. Pati pagkatok nina Jen at Kyla hindi na niya marinig.
Gusto niya itong itulak pero may nagsasabi sakanyang huwag. Napapikit nalang din siya. He is her first kiss same as Xandre, first kiss nila ang isa't isa. Hindi na niya napigilan...
"Xandre stop!"-Lumayo siya pero hindi naman niya tinulak si Xandre.
"Im sorry..."-Sabi ni Xandre sabay tayo sa kama. Parang nagsawa narin sa kaka-katok sina Jen at Kyla dahil sa tagal nilang buksan ang pinto.
SILENCE...
..
..
..
BINABASA MO ANG
A School Hearthrob is in love with a pig. [ DAILY UPDATED ]
Fiksi PenggemarImagine that you're going to enter the most popular school in your country and you'll gonna meet its grumpy prince?