Chương 68: Kiêu Ngạo

2.4K 39 0
                                    

Không nhúc nhích được. . . . . . Không nhúc nhích được, là ý gì?! Nhất thời Quý Linh Linh cảm thấy đại não của cô trong nháy mắt trống không, lúc nào thì chân của cô lại trở nên lợi hại như thế rồi, một phát liền đánh trúng mục tiêu? Nhưng là, cô không nghĩ là đá trúng chỗ đó!

"Mộ. . . . . . Mộ Ly, anh nói thật hay nói xạo vậy, không nên gạt tôi?". Quý Linh Linh lo lắng, Mộ Ly chính là một con cáo già, lại chọc cô để đùa giỡn.

"Anh. . . . . . Hiện tại anh cũng không có hơi sức lừa em. . . . . . Đi lấy cho anh mấy viên đá lạnh đi!" Câu nói cuối cùng, Mộ Ly giống như là phải cắn răng mới nói ra được.

Vừa nghe thấy âm thanh này, Quý Linh Linh cũng không muốn xem cái gì là thật là giả , xem ra quả thật đã xảy ra chuyện!

Cô đứng dậy, tiện tay đem chăn mỏng ném vào trên người Mộ Ly, cô nhanh chóng nhảy xuống giường.

"Mộ Ly?" Quý Linh Linh nửa quỳ ở trước mặt anh, vươn tay chuẩn bị ôm anh. Xong rồi. . . . . . Sắc mặt của Mộ Ly trắng bệch, trên trán còn có không ít mồ hôi, là thật! (Mad: 1' mặc niệm cho anh Ly! *-*).

囧 - 囧, Quý Linh Linh, cái người này, bây giờ là lúc nên đùa sao??!!!

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi, tôi không phải là cố ý." Lúc này Quý Linh Linh có chút bối rối, cô đưa bàn tay ra nhưng không biết nên làm cái gì bây giờ, "Mộ Ly, tôi. . . . . . Tôi nên làm như thế nào đây?"

Thân thể trần truồng như vậy mà nằm ở trên sàn nhà cũng không phải là một chuyện nhỏ nha, nhưng mà, cô làm sao có thể di chuyển anh được!!!

"Đưa tay cho anh!" Mộ Ly cuộn tròn thật chặt thân mình, đau đến nỗi đầu của anh cũng không nâng dậy nổi rồi.

"Sau đó thì sao?" Quý Linh Linh lo lắng vươn tay, không biết anh đang muốn làm cái gì.

Sau đó trong nháy mắt, Mộ Ly đưa một cái tay ra, liền cầm lấy tay của cô, "Không. . . . . . Không nên cử động. . . . . . Khá hơn một chút rồi. . . . . ." Mộ Ly cầm tay cô thật chặt, để lòng bàn tay của cô để trên trán anh.

Sau đó, hai ngươi đều yên tĩnh trở lại, Quý Linh Linh chỉ có cảm giác thật đúng là, tay của anh càng ngày càng nắm chặt, giờ phút này cô cũng có thể biết đại khái là, anh đau đến cỡ nào.

"Thật xin lỗi, thật thật xin lỗi, tôi không biết có thể xảy ra như vậy? Anh ngàn vạn lần không được có chuyện nha ~" Nhất thời, đôi mắt của Quý Linh Linh trở nên ươn ướt như muốn khóc vậy, cái tay còn lại vịn ở trên bả vai của anh, nếu như cô đánh anh bị thương những chỗ khác, cô còn có thể đền bù được, nhưng nếu như làm cho chỗ đó bị thương, làm ơn, đánh chết cô, cô cũng không trả nổi nha!

Quý Linh Linh cắn thật chặt môi, lớn cái đầu từng này rồi, mà vẫn cứ khóc như vậy, nước mắt từng giọt rơi trên bả vai của anh, "Mộ Ly, tôi cầu xin anh, không nên làm cho tôi sợ, có được hay không?". Giọng cô nghẹn lại, trong lòng lại càng loạn lên. Cô lấy cái gì mà trả cho Mộ gia đời sau đây.

Thấy Mộ Ly vẫn cuộn tròn người như cũ không có bất kỳ buông lỏng nào, trong lòng Quý Linh Linh lại càng thêm quặn chặt lại. Quý Linh Linh, cô rốt cuộc là người như thế nào vậy, Mộ Ly- cái người này đã giúp cô rất nhiều như vậy, tại sao cô lại có thể...!

THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA  [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ