"Quý tiểu thư, cuối buổi chiều hôm nay, cô và đội công trình phải cùng nhau xuống địa phương giám sát.
"Hôm nay sao?" Qúy Linh Linh không ngờ lại đột xuất như vậy.
"Còn chưa chuẩn bị xong sao?"
"Không có. . . . . . Không phải, đã chuẩn bị xong."
Nhìn khuôn mặt lạnh lùng không mang theo chút cảm xúc nào của Lãnh Dạ Hi, chỉ mới qua mấy ngày, cô liền cảm thấy hắn càng thêm lạnh lùng vô tình.
"Ừ. Công ty đã bố trí nơi ở cho cô ở nông thôn, còn có xe, đại khái sẽ phải ở đó khoảng một tháng."
Điều kiện tốt như vậy sao?
"Còn nữa, mỗi ngày đều phải ghi lại lịch trình làm việc của công trình.Công trình lần này không được phép xảy ra bất kì sơ suất nào, cô hiểu ý của tôi chứ?" Hai tay Lãnh Dạ Hi bắt chéo trước ngực, đôi mắt nhìn thẳng vào Qúy Linh Linh.
"A, tôi đã hiểu. Lãnh tổng, nếu như không còn chuyện gì nữa, tôi về trước để chuẩn bị, đợt công tác này, sẽ không để cho ngài và công ty phải thất vọng." Qúy Linh Linh khẽ vuốt cằm.
Lãnh Dạ Hi gật đầu một cái, Qúy Linh Linh liền chuẩn bị rời đi.
"Nhớ tôi không?" Bàn tay Qúy Linh Linh vừa mới chạm đến tay nắm cửa, Lãnh Dạ Hi đột nhiên nói một câu như câu như vậy, giống như tấm băng Nam Cực đột nhiên bừng lên một ngọn đuốc, khiến cho lòng cô không khỏi sợ hãi.
"Trước cứ công việc thôi." Lãnh Dạ Hi không đợi Qúy Linh Linh trả lời, hắn liền lại hạ lệnh đuổi khách.
Hô. . . . . . Nhất thời, Qúy Linh Linh cảm giác như trút được gánh nặng, trong lúc cô xoay người đóng cửa mơ hồ nhìn thấy trên khuôn mặt Lãnh Dạ Hi nở nụ cười. Làm cô không nhịn được rùng mình một cái, quá. . . . . . Thật sự làm cho người khác khó mà giải thích được.
Có phải Lãnh Dạ Hi cảm thấy mấy ngày nay cô bỏ bê công việc , nên cố ý trừng phạt cô? Hù dọa cô không?
Qúy Linh Linh trở lại phòng làm việc của mình, không khỏi lắc đầu liên tục, cô thật sự không nghĩ ra nổi, thật là gian trá thì không dấu nổi mà.
"Linh Linh, nghe nói Lãnh tổng điều cậu đi công tác xa nhà, chuyện tốt nha." Lúc này Giang Tâm Dao cầm trong tay một xấp giấy giống như bản thiết kế, đi tới.
Qúy Linh Linh nghe xong câu này, trong lòng không khỏi gào thét, Đúng vậy a, chuyện tốt, bị phái đến thâm sơn cùng cốc, còn không phải là chuyện tốt sao?
" Linh Linh cậu xem giúp tớ bản thiết kế mới này đi , Lãnh tổng giao cho tớ. Tớ phải mất mấy ngày mới vẽ xong, cậu xem giúp tớ một chút, xem có chỗ nào cần phải sửa không?." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Giang Tâm Dao cười lên giống như một đóa hoa sen, Qúy Linh Linh nhìn thấy không khỏi cảm thán, cô gái này đúng là càng nhìn càng khiến người khác phải yêu thích .
"Ừ, được, hiện tai đúng lúc tớ có thể xem, nếu không sẽ phải đợi sau một tháng đó." Nói xong, Qúy Linh Linh liền mỉm cười, nhận lấy bản thiết kế trong tay Giang Tâm Dao.
"Cậu phải đi một tháng sao?"
"Đúng vậy, " Qúy Linh Linh hoàn toàn bỏ qua vẻ mặt kinh ngạc của Giang Tâm Dao, "Số của tôi thật tốt mà !" Sau đó cô mở bản thiết kế ra, nghiêm túc xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]
Lãng mạnTruyện Thượng Tá Không Quân Xấu Xa là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, một truyện khá đặc sắc và thú vị viết về câu chuyên tình yêu. Nếu bạn là một độc giả yêu thích truyện ngôn tình, nếu bạn là một người thích chuyệ...