Ừm. . . . . . Ừm. . . . . ."
Sáng sớm, Mộ Ly đã thức dậy từ rất sớm, chỉ là bởi vì anh muốn nhìn thêm người con gái đang nằm trong ngực anh nhiều thêm một chút.
Lông mi cong dài tự nhiên, cái mũi nhỏ xinh xắn, còn có cái miệng nhỏ nhắn mềm mại này nữa. Mộ Ly lấy tay chạm vào mặt cô, miêu tả khuôn mặt của cô một cách nhẹ nhàng, nhưng khi nhìn cô, cổ của anh kết không nhịn được mà giật giật.
Có lẽ là lấy tay đụng phải cô, chọc cho đôi mắt như trăng của cô khẽ nhíu lại . Mộ Ly thấy bộ dáng này của cô, không khỏi nhếch môi nở nụ cười, Quý Linh Linh, làm sao em có thể hành hạ một người đàn ông như vậy, từ hôm qua tới bây giờ, cuối cùng là em mệt mỏi đến như thế nào vậy.
Nhìn môi nhỏ mềm mại, đột nhiên làm cho anh không khỏi nuốt nước miếng.
Chỉ là hôn một chút? Chỉ là hôn một chút thôi để xem thử sẽ có cảm giác tuyệt vời như thế nào. Môi của cô rất đầy đặn, tựa như là một miếng thạch hoa quả vậy, anh chưa từng được hôn cô thật tỉ mỉ, vậy bây giờ liền thử xem sao?
Hai bàn tay của Mộ Ly ôm chặt lấy eo của cô, không nhịn được mà nắm chặt thêm mấy phần, anh cúi đầu, chậm rãi tới gần đôi môi mềm mại xinh xắn mà hôn lấy.
"Ừm. . . . . . Ừm. . . . . . Nhột. . . . . ." Đột nhiên trong miệng tràn ngập mùi vị của đàn ông, khiến Quý Linh Linh không nhịn được mở mắt.
Nhưng cô vừa mở mắt, "A!" Lập tức thấy được khuôn mặt phóng đại ngay trước mắt, Quý Linh Linh hét to một tiếng, giơ tay lên,
"Bốp!"
Tay giơ lên, một tiếng thanh thúy vang lên.
"Tại sao lại là anh?" Quý Linh Linh đánh người xong, mới phát hiện là. . . . . . Đánh lầm người rồi.
"Không phải là anh, thì còn là ai vào đây?" Mộ Ly lại thất bại lần nữa, lấy tay ôm lấy mặt, thật là, còn chưa "ăn" được bao nhiêu, anh lại bị ăn một cái tát mạnh như vậy.
Quý Linh Linh suy tư một lát, trong đầu liền hỗn loạn, cảm thấy có chút phản ứng không kịp.
"Em. . . . . . Em sao lại ở nhà của anh? Em không có về nhà sao?" Quý Linh Linh nằm ngang, trợn to mắt nhìn trần nhà. Thầm nghĩ là thật xong rồi, lại thêm một đêm không về nhà ngủ, không có cách nào giải thích với mẹ rồi.
Mộ Ly ngồi thẳng người dậy, một cánh tay ôm cổ của cô, để cho cô nhích lại gần mình.
"Làm cái gì?". Mặc dù là quan hệ của hai người bây giờ, căn bản đều đã hiểu rồi, nhưng mà cứ thân mật như vậy, làm Quý Linh Linh có chút không kịp thích ứng.
Nhìn cô di chuyển ánh mắt, lòng Mộ Ly giống như là bị đánh một cái thật mạnh vậy. Quý Linh Linh, tại sao em không thể nhiệt tình với anh thêm một chút nhỉ? Tỷ như là nụ hôn buổi sáng ....
"Em nói xem anh muốn làm cái gì?". Mộ Ly không trả lời mà hỏi lại.
Quý Linh Linh giơ tay lên, để ở trước ngực của anh, "Anh. . . . . . Anh phải chú ý. . . . . . Sáng sớm nha." Ngụ ý này rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]
RomanceTruyện Thượng Tá Không Quân Xấu Xa là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, một truyện khá đặc sắc và thú vị viết về câu chuyên tình yêu. Nếu bạn là một độc giả yêu thích truyện ngôn tình, nếu bạn là một người thích chuyệ...