Chương 89: Bẩy Ngày Không Thấy

2.1K 29 1
                                    

"Ừ. . . . . ." Vừa sáng sớm, Qúy Linh Linh liền tỉnh, bởi vì đã ngủ một khoảng một thời gian khá dài, nên đầu óc có chút hỗn loạn

"Em đã tỉnh?" Lãnh Dạ Hi hé mở mắt, cảm thấy người bên cạnh động đậy, hắn nhỏ giọng hỏi .

"Ừ." Qúy Linh Linh thuận miệng đáp một tiếng, hiện tại cổ họng khát lợi hại, mãnh liệt muốn uống nước, cũng chính bởi vậy, cô mới không phát hiện hiện tại có điều gì không đúng."Tôi. . . . . . Muốn uống nước."

"Ừ, anh đi rót cho em." Lãnh Dạ Hi nghe vậy, lên tinh thần, lập tức nhảy xuống giường.

"Uống chậm một chút." Chỉ trong chốc lát, anh liền rót cho cô một chén nước, nhẹ nhàng nâng đầu cô dậy, kiên nhẫn đút cô uống nước.

Ừng ực ừng ực liên tiếp uống hai ngụm lớn, nhất thời giải quyết được cảm giác khô khốc trong miệng.

"Cám ơn." Qúy Linh Linh lần nữa nằm xuống giường, nhắm mắt lại, thân thể giống như vừa làm vận động nặng xong, cả người vô lực. Trên thực tế, là do cô cả đêm đều dựa vào Lãnh Dạ Hi, thân thể có chút cương cứng.

"Cảm giác đã khá hơn chút nào chưa?" Lãnh Dạ Hi tiến tới trước mặt cô, âm thanh cực kỳ êm ái. Tay của hắn đặt trên đầu cô, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài của cô, bộ dáng kia không nói ra được là bao nhiêu thân mật.

"Ừ. . . . . ."

Cảm giác này hình như không đúng, Mộ Ly. . . . . .

"Lãnh tổng!" Qúy Linh Linh giống như đột nhiên bừng tỉnh, lập tức ngồi dậy, trên mặt viết đầy giật mình "Ô. . . . . . Thật là đau!" Động tác quá kịch liệt động tới vết thương trên cánh tay phải, nhất thời làm cô đau đến nhe răng nhếch miệng .

"Thế nào rồi?" Lãnh Dạ Hi khẽ vuốt đầu vai của cô, nhìn cánh tay phải rỉ ra màu đỏ thẫm, lông mày không khỏi cau lại, "Động tác không nên quá mạnh, sẽ ảnh hưởng tới miệng vết thương khép lại."

"Ừ. . . . . ." Qúy Linh Linh giống như rơi vào mê cung, cô sững sờ, cũng ngây ngẩn cả người. Cô. . . . . . Vẫn vẫn cho là người đàn ông canh giữ cạnh mình . . . . . Nhưng là, anh cư nhiên lại không có ở đây.

"Đau lắm sao?" Lãnh Dạ Hi giơ tay giúp cô lau nước mắt trên mặt, "Anh đi tìm bác sĩ, kiểm tra vết thương cho em."

"Không cần!" Qúy Linh Linh vội vàng kéo tay hắn, vết thương trên tay có thể tìm bác sĩ, nhưng vết thương trong lòng, người nào mới có thể chữa được chứ?

Lãnh Dạ Hi nhìn chằm chằm Qúy Linh Linh, cô. . . . . . Hình như có chút kì lạ. Hắn giơ tay nhẹ nhàng vuốt đầu cô, giống như đang an ủi cô, "Đừng khóc, tôi thấy sẽ rất đau lòng."



Két. . . . . .

Vẻ mặt Qúy Linh Linh không hiểu nhìn Lãnh Dạ Hi, trong đôi mắt hắn tản ra ánh sáng dịu dàng, như thế cô thật sự cảm thấy không quen.

"Lãnh tổng. . . . . . Tôi. . . . . . Chuyện công việc. . . . . ." Cô ngượng ngùng cúi đầu, tại sao hắn lại ở chỗ này? Mộ Ly cứu mình, anh tại sao không có ở đây?

Hóa ra, Qúy Linh Linh bị thương đến nỗi hồ đồ rồi, tự cho ngày hôm qua người cứu cô là Mộ Ly. Ngày đêm tương tư, đại khái chính là ý này rồi.

THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA  [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ