"Khi nào hai người kết hôn?"
Sau khi im lặng không nói tiếng gì, Lãnh Dạ Hi hỏi một câu. Quý Linh Linh đầu tiên là sững sờ, không hiểu mô tê gì như anh ấy một cái, sau đó cảm thấy nhiệt độ nóng hổi của ai kia truyền sang lòng bàn tay mình, cuối cùng ánh mắt cô dừng nơi mặt Mộ Ly.
"Bụng của cô ấy ngày càng lớn, anh tính đợi cô ấy sinh đứa trẻ xong mới kết hôn?" Hiển nhiên mấy lời này là hỏi Mộ Ly.
"Dạ Hi, bọn em..." Cái vấn đề này Quý Linh Linh biết Mộ Ly cấn ở chỗ nào, cho nên định giải thích giùm anh.
Lãnh Dạ Hi nghe vậy, nhếch đầu mày, nhìn Quý Linh Linh.
"Linh Linh, em lên lầu xem hai đứa nó trước đi." Mộ Ly nhẹ nắm lấy tay của cô, trong ánh mắt là sự kiên định.
"Ừ được, vậy hai anh nói chuyện đi." Quý Linh Linh nói xong liền đứng lên.
"Ông Trung, đưa cô ấy lên lầu."
"Vâng"Ông Trung vội vã đỡ Quý Linh Linh, bước từng bước thật chậm lên trên lầu.
"Anh định nói với tôi cái gì, lại bảo cô ấy tránh đi?" Đợi bóng dáng Quý Linh Linh khuất sau ngõ quẹo chỗ cầu thang, Lãnh Dạ Hi lạnh giọng mà hỏi.
"Giờ cô ấy là người phụ nữ của tôi." Mộ Ly không trả lời thẳng vấn đề.
Lãnh Dạ Hi nhếch môi, trên mặt là sự giễu cợt: "Nếu anh đối xử với cô ấy không tốt, lúc nào tôi cũng có thể mang cô ấy đi khỏi đây." Anh nhấc nhấc hàng mày, liếc nhìn Mộ Ly, từ giọng nói đến ánh mắt đều là sự khiêu khích.
"Gì chứ? Thì ra anh đến định phá hỏng tình cảm giữa hai người bọn tôi à?" Mộ Ly cười một tiếng, chẳng đem lời Lãnh Dạ Hi nói đặt vào lòng,"Đáng tiếc quá đi, anh tới muộn rồi. Giờ cô ấy đã có con với tôi, chúng tôi mới thật sự là người một nhà."
"Thật sao? Nếu anh thật lòng với cô ấy thì sao, tôi cứ thích có ý kiến với sự hòa hợp về người một nhà của anh đấy, nhưng... "
"Không có nhưng nhị gì hết!" Mộ Ly trực tiếp ngắt lời anh ta: "Hai người chúng ta giờ đang trải qua cuộc sống riêng tư cá nhân, anh cũng không cần quan tâm đến tôi làm chi. Tôi thấy anh cũng đâu thuộc dạng không tìm được phụ nữ nhỉ?"
Vừa nghe lời anh ta nói thế, Lãnh Dạ Hi lộ ra sự không tự nhiên trên mặt.
"Bị tôi nói trúng rồi à? Hiện giờ anh đã có phụ nữ đúng không?" Mộ Ly lúc nói chuyện, khó bỏ được nụ cười bên môi, nên sớm có phụ nữ bên người mới tốt, tránh khỏi việc nhớ thương đồ bên người anh.
"Tốt nhất là anh nên chăm sóc cô ấy cho tốt!" Tựa như bị nói trúng chuyện đó, Lãnh Dạ Hi đứng lên, nói xong một câu nói, ngay cả lời chào cũng chưa nói, xoay người đi ra khỏi cô.
Mộ Ly cười hả hê nhìn theo bóng ai đó.
"Mộ Ly, anh ấy đi rồi à?" Lúc này Quý Linh Linh chợt xuất hiện ở đầu cầu thang.
"Ừ, đi rồi."
"Sao đi gấp thế không biết?"
"Anh nghĩ chắc có lẽ bị giẫm phải đuôi nên mới thế ấy mà." Nói xong, Mộ Ly liền đứng lên đi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]
RomantizmTruyện Thượng Tá Không Quân Xấu Xa là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, một truyện khá đặc sắc và thú vị viết về câu chuyên tình yêu. Nếu bạn là một độc giả yêu thích truyện ngôn tình, nếu bạn là một người thích chuyệ...