"Hiểu Phi"
Qúy Linh Linh nhìn tình cảnh hiện tại, cảm thấy có chút nhức đầu. Mặc kệ là Nghiêm Tử Tuấn, hay là Lục Vân Thiên, tất cả đối với cô đều không có quan hệ.
Nghe vậy, Thẩm Hiểu Phi liền thu lại vẻ mặt, không nói thêm gì nữa.
"Chúng ta đi thôi."
"Ừ."
Không muốn để ý đến bọn họ nữa, Mộ Ly ôm quý Linh Linh, xoay người định đi.
"Mộ Ly!" Đúng lúc này, Vu Uyển Tinh đã đứng ngay sau lưng bọn họ.
Mộ Ly bất chợt dừng chân, nhưng không quay đầu lại.
Qúy Linh Linh không nhìn anh, nhìn khuôn mặt Vu Uyển Tinh tràn đầy nước mắt , cô có thể cảm nhận được thân thể Mộ Ly cứng nhắc, có lẽ nhất thời vẫn chưa quên được đi."Mộ Ly, anh thật sự cho tới bây giờ cũng chưa từng yêu em sao?" Vu Uyển Tinh đứng tại chỗ, cô cho tới bây giờ vẫn chưa chịu hết hi vọng. Chỉ cần Mộ Ly một ngày chưa trực tiếp cự tuyệt ý tốt của cô, cô sẽ vẫn còn hi vọng. Cho tới bây giờ, cô không biết mình rốt cuộc có điểm nào kém hơn Qúy Linh Linh.
Qúy Linh Linh nghe thế, cô không khỏi cảm thấy buồn cười. Nhưng lần này, cô cười không phải ý giễu cợt Vu Uyển Tinh, mà vì cô cảm thấy thương cảm thay cho cô ta. Vu Uyển Tinh chính là yêu thầm Mộ Ly quá nhiều, cho nên mới bất chấp tất cả, cũng không để ý đến thân phận của mình, làm ra loại chuyện như vậy. Còn Mộ Ly lại quá mềm lòng, cho tới bây giờ cũng không có trực tiếp cự tuyệt cô ta.
"Làm sao vậy?" Đột nhiên cảm nhận được động tác của Qúy Linh Linh, Mộ Ly vội vàng nhìn cô hỏi.
"Em muốn xuống." Qúy Linh Linh cúi đầu, không có nhìn anh, tự muốn thoát ra khỏi ngực anh.
Thẩm Hiểu Phi thấy vậy, lập tức đi đến bên cạnh, đỡ thân thể của cô.
"Mộ Ly, thật xin lỗi, tôi không nghĩ như vậy, nhưng tôi. . . . . . Thật xin lỗi."
"Em đi đâu vậy?" Mộ Ly nhìn Qúy Linh Linh muốn đi, lập tức hỏi.
"Anh tốt nhất đem chuyện của mình giải quyết cho rõ ràng đi, rồi hãy quay lại." Qúy Linh Linh tùy tiện để Thẩm Hiểu Phỉ đỡ, âm thanh có chút trầm lặng.
Qúy Linh Linh lại mắc phải bệnh cũ, tự ti, quá nhạy cảm, là nhược điểm lớn nhất của cô. Thời điểm cô nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của Vu Uyển Tinh, thì sự căm ghét của cô đối với Vu Uyển Tinh cũng hoàn toàn biến mất .
Yêu một người, hoàn toàn không sai. Mộ Ly là một người đàn ông ưu tú, cô không có năng lực ngăn cản bất cứ ai thích anh. Còn cô, chỉ là một cô gái bình thường.
"Cậu làm sao vậy?" Thẩm Hiểu Phỉ vuốt bàn tay lạnh ngắt của cô, lo lắng hỏi.
Qúy Linh Linh nhẹ nhàng lắc đầu một cái, ra hiệu muốn đi tiếp.
"Quý Linh Linh!" Đúng lúc này, Mộ Ly đã đuổi theo.
Cô còn chưa kịp ngẩng đầu, Mộ Ly đã trực tiếp bế cô lên.
"Anh làm gì vây?" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Qúy Linh Linh trắng bệch, nhìn Mộ Ly, trong lúc vô tình toát ra vẻ mặt u oán.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]
Lãng mạnTruyện Thượng Tá Không Quân Xấu Xa là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, một truyện khá đặc sắc và thú vị viết về câu chuyên tình yêu. Nếu bạn là một độc giả yêu thích truyện ngôn tình, nếu bạn là một người thích chuyệ...