Trên mặt Lục Vân Thiên tràn đầy hài lòng, nhìn Nghiêm Tử Tuấn để cô tùy tùy tiện tiện nói, có thể khiến tiện nhân Quý Linh Linh á khẩu không trả lời được.
"Quý Linh Linh, tôi cầu xin cô bỏ qua cho tôi có được hay không? Tôi bây giờ đang mang thai cục cưng của Tử Tuấn, cầu cô đừng phá hoại gia đình của chúng tôi được hay không?" Lục Vân Thiên đột nhiên nói một câu, hơn nữa còn đến bên người Quý Linh Linh, ngồi dưới đất ôm lấy đùi Quý Linh Linh.
"Vân Thiên!" Nghiêm Tử Tuấn có chút giật mình, không đoán được Lục Vân Thiên làm như vậy. Thấy bộ dạng cô ôm đùi Quý Linh Linh rơi lệ, trong lòng có cảm giác đau âm ỉ.
"Linh Linh. . . . . ." Nghiêm Tử Tuấn lầm bầm lầu bầu kêu tên của cô.
Quý Linh Linh chợt ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh lùng đến thấu xương nhìn chằm chằm Nghiêm Tử Tuấn. Thời gian bốn năm, hắn không còn chút tình yêu cho mình sao. Cho dù hắn đã lấy được vợ yêu, có được tiền đồ, hắn có thể nhẹ nhàng với vợ hắn, lại tới vũ nhục mình.
"Tôi cầu xin cô, cầu xin cô bỏ qua cho cục cưng của tôi, bỏ qua cho Tử Tuấn, bỏ qua cho tôi được không?" Lục Vân Thiên vừa khóc vừa nói, khiến người nghe đau lòng, người gặp rơi lệ.
"Tôi nói Quý tiểu thư, cô có phải quá đáng quá không?"
Đột nhiên, quần chúng vây xem trong nhảy ra một vị "Dũng sĩ", không cho Quý Linh Linh thời gian nói chuyện.
Sắc mặt Quý Linh Linh ung dung nhìn về phía đồng nghiệp lớn tiếng chất vấn cô.
"Cô dù sao cũng đã chia tay rồi, làm gì còn theo người ta không tha? Chẳng lẽ phá hoại tình cảm gia đình của người ta sao? Cô không nên quá đáng, người đang làm thì trời đang nhìn!"
Nàng muốn cười câu "Người đang làm thì trời đang nhìn", những từ nghiêm trọng như thế cũng nói ra rồi.
Lục Vân Thiên ơi Lục Vân Thiên, mình thật là coi thường cô ta. Cô ta là một người phụ nữ cao ngạo cỡ nào, đoạt đàn ông của mình còn chưa đủ, còn phải dùng đàn ông của mình tới vũ nhục mình. Tốt lắm, lần này cô ta nên hài lòng.
Cô nhận thua, cảm giác bị thất bại mạnh mẽ, khiến cho Quý Linh Linh không thể cười nữa. Cô chưa từng nghĩ tới mình sẽ là một người chiến thắng, nhưng là cũng chưa từng nghĩ tới bị thất bại thảm hại như thế.
Quý Linh Linh ngẩng đầu lên nhìn người vây xem, trong lòng không khỏi khổ sở. Lục Vân Thiên có đàn ông, có bối cảnh, có địa vị, mình nhận thua! Nhưng. . . . . .
"Lục Vân Thiên, hôm nay tôi chịu đựng về sau trả lại toàn bộ cho cô." Giọng nói Quý Linh Linh vẫn đều đều.
"Ha ha, Quý Linh Linh cô không cần tự rước lấy nhục, tôi hôm nay phải cho cô không ngốc đầu lên được." Lục Vân Thiên cũng không ngẩng đầu, tiếng nói lại lạnh lẽo.
"A!" Đột nhiên Lục Vân Thiên đánh một cái, một tay vẫn còn ôm đùi Quý Linh Linh. Bỗng nhiên dùng sức khiến Quý Linh Linh không đứng vững, trực tiếp ngã xuống đất.
"Quý tiểu thư làm sao cô có thể đá bụng của tôi!" Âm thanh Lục Vân Thiên rất lớn, thuận thế ôm bụng của mình, gương mặt đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]
RomanceTruyện Thượng Tá Không Quân Xấu Xa là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, một truyện khá đặc sắc và thú vị viết về câu chuyên tình yêu. Nếu bạn là một độc giả yêu thích truyện ngôn tình, nếu bạn là một người thích chuyệ...